Chương 41: Tình yêu đã hết

11.2K 537 20
                                    


Âu Dương Tuyết Tự cũng là người hướng nội, kỳ thực cô không thích cùng người xa lạ thân cận. Xa Vân Hề xuất hiện khiến cô bắt đầu ý nghĩ muốn tiếp cận nàng, một lòng muốn tới gần Xa Vân Hề, có thể Xa Vân Hề sẽ chìm đắm trong thế giới âm nhạc của nàng ấy mà không liếc nhìn đến cô dù chỉ một lần.

Hai người chơi trò cút bắt, Xa Vân Hề chạy phía trước, Âu Dương Tuyết Tự đuổi phía sau. Cho dù phía trước có chông gai hiểm trở, Xa Vân Hề vẫn không quay đầu lại nhìn người sau mình. Âu Dương Tuyết Tự thích dõi theo Xa Vân Hề, lẳng lặng nhìn, lẳng lặng chờ đợi nàng. Cô và Xa Vân Hề đều là người an tĩnh, hai người dù có chung một chổ thì Xa Vân Hề cũng không phát hiện ra cô. Lúc trước do Phạm An Nguyên cao tay theo đuổi Vân Hề, đánh vỡ sự yên tĩnh của Xa Vân Hề, nàng mới quay đầu nhìn lại xem ai đã khiến cuộc sống của nàng bận rộn.

Kỳ thực Quan Di Tình cũng là như thế, đối với người như Xa Vân Hề, có lẽ chỉ có một cách là nhiệt tình hừng hực mới có thể làm này chú ý, động lòng. Nếu như bạn dùng cách yên ả, trong veo như nước giống y như cuộc sống của nàng để truy nàng thì nàng sẽ không bao giờ nhìn thấy. Không có gợn sóng, nàng mãi mãi sẽ không để ý đến sự tồn tại của bạn.

Lần họp lớp này buồn chán muốn chết, Xa Vân Hề không đợi đến khi kết thúc đã muốn trở về. Âu Dương Tuyết Tự nhận được một cú điện thoại, vội vội vàng vàng rời đi.

Có một số người, thời thờ khắc khắc đều bị người khác theo dõi, Xa Vân Hề chính là người đó. Phạm An Nguyên tổ chức tiệc rượu này mục đích của hắn là gặp Xa Vân Hề, hắn làm sao có khả năng để Xa Vân Hề lén lút đi về.

Xa Vân Hề chân trước mới vừa bước ra khỏi cửa lớn phòng khách, liền bị người gọi lại: "Hề Hề, em trở về sao?" .

Xa Vân Hề dừng bước lại, nhướng mày, hắn còn không muốn cho mình về nhà sao? Trong lòng tuy rằng không vui, nhưng vẻ mặt vẫn giữ nét ôn hòa.

"Đang định trở về." Xa Vân Hề nở nụ cười, nàng hôm nay đâu có muốn tới đây, buồn chết được. Xa Vân Hề trong lòng hối hận không thôi, nhưng mà người ta không có bán thuốc hối hận cho nàng uống. Nàng không thể làm gì khác hơn là nhắm mắt, cố gắng nhanh chóng rời khỏi chổ này. Xa Vân Hề không dự định đối mặt với Phạm An Nguyên, không phải bởi vì trách nhiệm quan hệ trước đây, mà bởi vì nàng không muốn cùng hắn sau này dính dáng đến nhau, thân phận hai người giờ đây đã khác trước. Hắn là nhân vật công chúng, nàng là viên chức nho nhỏ. Hai người nếu như tiếp xúc quá, phóng viên giải trí làm sao bỏ qua cho Xa Vân Hề. Chuyện hai người đã từng yêu nhau cũng sẽ bị họ bóc trần thêm mắm dặm muối. Quá khứ đã qua, tình yêu đã hết, hai người cần gì phải bịt miệng những người ấy, mà miễn cưỡng mình đi làm những việc trái với ý mình.

"Có phải em không thích nơi này, lúc nãy biễu diễn không thấy em nên anh đến tìm em." Phạm An Nguyên biết Xa Vân Hề không thích náo nhiệt, vậy mà vẫn kiên quyết mời nàng đến đây, có phải hắn đã sai rồi không? Xa Vân Hề so với trước đây đã khác nhiều. Còn hắn thì sao, lẽ nào so với trước không có gì thay đổi?

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ