Chương 81: Em là người đáng thương

9.8K 445 33
                                    


"Em tới nơi này làm gì?"

Quan Di Tình cố ý nghiêm mặt, gương mặt lạnh băng, nhìn qua là biết cô đặc biệt không hoan nghênh Xa Vân Hề đến nhà mình.

Xa Vân Hề hoàn toàn không thèm để ý, đã quyết định đến thì đã biết sẽ gặp đủ thứ thể loại làm khó dễ của Di Tình. Nàng bây giờ da mặt dày nha, cái gì cũng có thể chịu đựng.

"Haha, đương nhiên là đến xem nhà của vợ em. Thuận tiện chuyển tới ở cùng nhau."

Quan Di Tình cau mày, vợ? Ai thừa nhận. Chuyển tới ở chung? Nàng cho rằng đây là nhà nàng sao? Chủ nhân của nơi này là Quan Di Tình, không phải Xa Vân Hề. Cái tên này lầm lẫn gì chăng, hiện tại nàng xông vào nhà dân thường thì đúng hơn.

"Tôi đâu có thừa nhận, chúng ta đã chia tay bốn năm. Không còn là người yêu nữa, em muốn làm như vậy trước tiên còn phải hỏi xem tôi có đồng ý không?"

Xa Vân Hề nhìn nữ vương mặt băng khoanh tay trước ngực. Người này 4 năm nay thay đổi có mỗi cái này sao? ngoại trừ đối với mình chống cự ngàn dặm, cũng không có thay đổi gì khác nha.

"Em đâu có đồng ý chia tay, chỉ một lá thư có thể làm cho chúng ta chia tay sao? Tình cảm thấy có khả năng đó sao? Còn có lá thư đó, ai nói là em nhận được, em không nhận được, Tình bảo em làm sao bây giờ hử?"

Xa Vân Hề lười biếng ngồi ở trên ghế salông, Quan Di Tình nói cái gì, nàng đáp cái nấy . Muốn nghe hay không lại là một chuyện khác.

Quan Di Tình cảm thấy nếu như đôi mắt của mình có thể nhìn thấy, nhất định dùng ánh mắt giết chết người này. Bắt đầu cùng mình đùa nghịch sao, đường đường là người nổi tiếng trong giới âm nhạc lại ở nhà mình giở trò, nếu như truyền ra ngoài sẽ có bao nhiêu người đi nhảy lầu a.

"Em giở trò, được, lá thư đó trước tiên không nói. Nhưng em đến nhà của tôi, phải được sự đồng ý của tôi chứ?"

Quan Di Tình sắp bị Xa Vân Hề chọc đến sắp bùng phát rồi, lại không thể đánh, chỉ có thể tức giận. Người này quả thực là du côn lưu manh, bốn năm làm sao để một người biến thành như vậy? Lạnh lùng, xa cách, trên người nàng làm gì còn thứ đó, chỉ còn lại là lưu manh mà thôi.

"Thì em mang hành lý lại đây chờ sự đồng ý của Tình nè, không phải sao? Haha." Xa Vân Hề cười haha, Quan Di Tình ra một chiêu, mình liền phá một chiêu, còn lo không truy được cô ấy sao? Mình đây là mang mặt mo đến đây, nếu để cho Vu Du Nhiên và Hoàng Xán biết, mình còn mặt mũi nào gặp người khác a.

Quan Di Tình lần đầu thấy có người ngang nhiên xách hành lý qua nhà người ta rồi còn hỏi người ta có đồng ý hay không, này không phải ngang ngược hay sao? Mặc kệ nói cái gì, Quan Di Tình cảm giác mình không thể nhẹ dạ, nếu như nhẹ dạ, phỏng chừng sẽ có một đống lớn phiền phức.

"Em mang đồ về đi, nhà tôi không có thừa phòng cho khách. Sau này không có sự đồng ý của tôi, em không được bước vào cửa."

Ngôn từ sắc bén, không có một câu nào dễ nghe. Nét mặt lạnh lùng đủ khiến người đông thành 10 tầng băng. Ngày hôm nay dù thế nào cũng phải ngăn cản không cho Xa Vân Hề ở lại, nếu không mình thật sự không cách nào mỗi ngày đối mặt với nàng.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ