Chương 84: Tổng giám đốc Đường thị

9.4K 374 6
                                    


Xa Vân Hề nghe có người gọi mình, xoay người lại nhìn liền giật nảy mình. Nàng không nghĩ Lục Nhĩ Nhã sẽ đến tận vùng núi non này tìm nàng, cô ấy không phải ở Luân Đôn sao, đến đây làm gì.

"Cô sao đến đây?" Âm thanh có phần xa cách làm cho người ta không thấu rõ nội tâm của nàng.

Quan Di Tình lần cảm nhận được sự lạnh lùng trên người Xa Vân Hề. Loại lạnh giá ấy được phát ra từ trong tâm hồn của nàng khiến người ta không dám bước tới phía trước. Quan Di Tình rất muốn thấy được vẻ mặt Xa Vân Hề lúc này ra sao. Xa Vân Hề ôn hòa của ngày xưa biến mất rồi sao, hiện giờ người này đúng là nàng? Trong lòng Quan Di Tình một trận nhức nhối. Xa Vân Hề đến cùng biến thành người thế nào?

Quan Di Tình thật sự rất muốn thấy rõ nàng mỗi một ánh mắt, nét mặt và cử chỉ của nàng. Trước đây nàng thẹn thùng, bây giờ còn như vậy không? Hiện tại Quan Di Tình có cảm giác Xa Vân Hề đang lạnh lùng xa cách không cho ai lại gần, thật đáng sợ.

"Tôi về nước du lịch, vừa vặn đến nơi này." Lục Nhĩ Nhã biết Xa Vân Hề nếu như biết cô đi tìm nàng ấy, trong lòng sẽ không vui, vì thế mới nói dối là đến đây du lịch.

"Thật sao? Tôi còn có việc, phải đi trước. Một mình cô tới đây thôi à?"

Xa Vân Hề mới vừa hỏi xong thì nghe thấy một âm thanh quen thuộc có chút có chịu.

"Còn có tôi, không nghĩ đến ở đây sẽ gặp Xa tiểu thư a, thế giới này quả thật là nhỏ."

"Đường tổng, lâu rồi không gặp."

Xa Vân Hề cười cười, "bà" này kỳ lạ, chỉ cần chổ nào có Lục Nhĩ Nhã là "bả" trăm phần trăm xuất hiện. Xa Vân Hề biết "bà này" thích Lục Nhĩ Nhã. Cảm tình dây dưa là khổ nhất, trong lòng Lục Nhĩ Nhã có thể là yêu Đường tổng, chỉ là bản thân cô ấy không phát hiện ra mà thôi.

"Ân, Xa tiểu thư, bên cạnh cô lẽ nào Đại tiểu thư Quan gia, người mà mọi người hay nhắc đến, Quan Di Tình Quan tiểu thư?"

Đường Mạc Dao lần đầu tiên gặp gỡ Quan Di Tình, trước đây từng nghe qua Quan Di Tình là một người tài năng chốn thương trường, vẫn luôn muốn gặp gỡ, không nghĩ tới lần này thật sự đã được gặp.

"Vâng, Di Tình, đây là tổng giám đốc Đường thị - Đường Mạc Dao." Xa Vân Hề đi tới bên người Quan Di Tình, tay trái nắm lấy tay phải của nàng, hướng về nàng giới thiệu Đường Mạc Dao.

Đường Mạc Dao, Quan Di Tình không hề xa lạ gì người này, công ty hai nhà hợp tác không chỉ một lần. Người này so về năng lực lẫn quyết đoán không thua kém gì mình. Từ cách nói chuyện cũng biết Đường Mạc Dao thích Lục Nhĩ Nhạ, nhưng Lục Nhĩ Nhã đến đây là vì Xa Vân Hề, cũng biểu thị rằng người cô gái kia thích chính là Xa Vân Hề. Quá vi diệu nha, Xa Vân Hề lại là tình địch của Đường Mạc Dao, "bà kia" chưa có ra tay, xem ra là rất tự tin Xa Vân Hề sẽ không yêu Lục Nhĩ Nhã.

"Chào Đường tổng."

Quan Di Tình cười lễ phép gật đầu chào hỏi, hiện tại sự tình trở nên phức tạp, tựa hồ là chuyện tình tay tư đầy gút mắc. Chính cô cũng là một trong 4 góc tứ giác tình yêu, Xa Vân Hề lạnh lùng, Đường Mạc Dao bốc ra khí tức thù địch, Lục Nhĩ Nhã ôn nhu, còn mình thì trốn tránh. Những quyết định này đều liên quan đến cảm xúc mọi người.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now