Chương 16: Tôi thích cô

18.2K 704 14
                                    


Xa Vân Hề đồng ý ở lại, Quan Di Tình liền đi tắm. Xa Vân Hề lo lắng vết thương ở chân của cô, đem hết thảy chuẩn bị kỹ càng trong bồn tắm, mới cho cô đi vào.

Trông Xa Vân Hề tỉ mỉ, Quan Di Tình đúng là bất ngờ, thường ngày nàng là người lơ đãng, hôm nay có thể săn sóc người khác như vậy, Quan Di Tình càng không thể buông tay nàng ra.

Quan Di Tình trong phòng tắm, Xa Vân Hề ngồi ở phòng khách nghĩ cách vượt qua đêm nay. Nhà Di Tình xem ra rất tốt, gồm có 3 phòng, trong đó có 2 phòng làm việc. Đêm nay hai người chẳng lẽ phải ngủ cùng một phòng sao? Xa Vân Hề có chút khổ não.

Đối với tính cách Quan Di Tình mà nói, cô ấy tuyệt đối muốn hai người ngủ chung. Mà nàng lại không thích, làm sao ngủ chung đây?

Xa Vân Hề nghĩ hai người mà ngủ chung một giường xác thực rất nguy hiểm. Nàng thích thưởng thức gái đẹp, sức đề kháng thấp đến đáng thương. Nếu như Quan Di Tình làm gì, nàng còn không phải rơi vào miệng cọp sao.

Tựa ở trên ghế salông, hai chân tréo nguẩy, lông mày xoăn thành một đoàn. Trong đầu liên tục đưa ra các phương pháp nhưng không có cái nào dùng được, tựa hồ kết quả cuối cùng tất cả đều là hình ảnh nàng bị ăn a.

Xa Vân Hề lắc đầu thở dài, cuộc đời ơi làm cái gì vì sao cho nàng gặp phải nữ nhân như thế, không để người ta có cách ứng phó nổi.

Nàng bình thường đần độn một chút, thế nhưng từ đó đến bây giờ chưa gặp sự tình nữ nhân nào mà mình ứng phó không được. Lần đầu tiên cảm thấy mình thật sự thiếu kinh nghiệm xã hội, bằng không làm sao nàng lại đối phó không được với Tổng tài phu nhân đây?

Xa Vân Hề ngồi nghĩ say mê, mãi đến khi nghe được "Choang" một thanh âm vang lên, nàng kinh ngạc, nhanh chân đứng dậy chạy thẳng đến phòng tắm.

Khi nàng mở cửa, đập vào trong mắt là hình ảnh kinh diễm của một mỹ nhân đang tắm.

Quan Di Tình vốn là đã đủ yêu nghiệt, nhưng khi tận mắt chứng kiến vóc người lồi lõm thanh tao khiến người ta không dời nổi mắt. Mới vừa tắm xong, do nhiệt khí của nước nên trên mặt Di Tình ửng hồng. Xương vai nhô lên như cánh bướm đang bay lượn, muốn mang tất cả thần trí của người khác thu vào.

Một chút nước óng ánh như sữa còn vương trên làn da trơn bóng lung linh như hạt phỉ thúy. Xa Vân Hề nhìn Quan Di Tình không chớp mắt, trái tim trong ngực từng giây đập rộn ràng tưởng như có thể từ trong ngực mình lao ra.

Trong lòng bỗng xuất hiện một loại tình cảm không tên, Xa Vân Hề nuốt một ngụm nước bọt, người này thân thể quá đẹp, đẹp đến mức hoàn toàn không giống như người ở nhân gian. Cơ thể vừa vặn hoàn hảo, không có chổ dư thừa. Cõi đời sao có người mang hình thể tuyệt vời như thế cơ chứ, cho dù nàng là một nữ nhân, cũng đã bị hấp dẫn hoàn toàn.

Ngơ ngẩn một hồi, Xa Vân Hề cảm thấy máu mũi nàng sắp trào ra rồi. Mau nhanh đưa tay che mũi của mình lại, nhanh chân vòng người ra sau đến bồn rửa mặt, mở vòi sen rửa mặt nhiều lần. Khi cảm thấy mũi đã tốt hơn, Xa Vân Hề ngẩng đầu lên nhìn mình trong gương. Mũi đã không còn chảy máu nữa, qua một lúc, gương mặt vẫn còn đỏ ửng.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now