Chương 21: Tổng giám đốc của bồ là...

14.5K 609 35
                                    



Xa Vân Hề nói để Quan Di Tình không cần đón nàng, Cô ấy thật sự không đón. Xa Vân Hề đối với việc Quan Di Tình đột nhiên vâng lời như thế có chút không hiểu, bất quá cũng không đặc biệt lưu ý, nàng không vì một chuyện nhỏ mà tạo vướng mắc cho mình.

Buổi chiều thứ sáu, sau khi tan tầm, nàng về nhà thay quần áo. Bảy giờ thì ra ngoài, bề ngoài rực rỡ sáng lạng đi đến quán bar quen thuộc gặp bằng hữu lúc 8 giờ.

Quán bar là sản nghiệp của Hoàng Hạc Lâu, hơn nữa còn là một bar les. Hoàng Hạc Lâu cùng Xa Hựu Hề thỉnh thoảng sẽ tới nơi này.

Bằng hữu của Xa Vân Hề có nhiều loại người khác nhau, lúc học đại học đã biết đến quán bar này, thỉnh thoảng cũng hay đến chơi. Người nơi này rất nhiều người biết đến các nàng, Hoàng Hạc Lâu còn dặn dò đặc biệt chăm sóc các nàng.

Xa Hựu Hề không cho phép Xa Vân Hề đi những quán bar khác, sợ nàng bị người khác bắt nạt. Nói thật ở cái thành phố này, không có mấy người dám đi khiêu chiến thế lực của Hoàng gia và Xa gia.

Con dâu của Xa gia là đại tiểu thư của Mẫn gia, có phụ thân là người đứng đầu hắc đạo. Như vậy cùng với Xa gia, trong cái thành phố này còn ai chống lại bọn họ.

Rất nhiều người đều biết Xa gia có hai vị tiểu thư, một người là Xa Hựu Hề - nhiếp ảnh gia nổi danh quốc tế. Một người khác dù phóng viên đã điều tra rất nhiều nhưng vẫn chưa có manh mối. Tam tiểu thư của Xa gia trở thành một bí ẩn, rất nhiều người vì muốn lấy lòng Xa gia, phái người đi điều tra, kết quả cuối cùng chính là một chút tin tức cũng không tra ra được.

Xa gia bảo vệ Xa Vân Hề rất kỹ, cũng không biết nguyên nhân vì sao, người ngoài không thế hiểu. Vụ tai nạn xe hơi năm đó, tuy rằng kẻ chủ mưu đã lãnh hậu quả, phía sau những người có liên quan cũng lần lượt thân bại danh liệt. Bọn họ lúc mà bị như thế còn không biết mình vì sao đắc tội với Xa gia.

Xa gia vì để cho Xa Vân Hề có cuộc sống nàng muốn, hết lòng dùng các biện pháp bảo vệ. Mà Xa Vân Hề hiểu rõ người nhà yêu thương nào thế nào nên ngoan ngoãn ở trường học hành chăm chỉ. Từ nhỏ đến lớn, nàng tựa hồ là một thiên tài âm nhạc. Vì bồi dưỡng nàng, Xa gia toàn tâm làm những điều tốt nhất cho nàng phát triển. Cuộc đời nàng những tưởng rồi sẽ bình thường đi qua năm tháng, đâu ngờ trong đó có vô vàn cố sự.

Cuộc sống nghèo khổ của Xa Vân Hề khiến nàng chuyển xe đến 3 lần mới đến được quán bar. Khi đó đã tám giờ tối, đi vào quán bar, nàng liền gọi điện thoại cho hai người kia. Vốn là muốn để hai người bọn họ lái xe đón mình , nhưng đáng tiếc hai người họ bảng số xe đều là lẻ, mà ngày hôm nay theo quy định là xe bảng số chẳn mới được lưu thông, bất đắc dĩ cuối cùng chỉ có ngồi xe buýt.

Một lúc sau khu Xa Vân Hề gọi cú điện thoại, Tiểu Nhiên cùng Tiểu Hoàng xuất hiện trước mặt nàng.

"Tiểu Hề Hề, gặp được bồ khó quá đi" Vu Du Nhiên đi đến ôm Xa Vân Hề, sau lưng đánh thình thịch nàng mấy cái. Hề Hề về nước không liên lạc với mình, Tiểu Nhiên có chút oán giận.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now