Chương 88: Ai quyến rũ ai

10K 420 8
                                    

Sự tình sau khi kết thúc, bốn người cho đến tối cũng không có nhiều điều để nói. Nói chính xác hơn là Xa Vân Hề và Quan Di Tình, Lục Nhĩ Nhã và Đường Mạc Dao, không biết do lúc trước ở thư phòng phát sinh chuyện khó xử, hay là bởi vì nguyên nhân khác. Xa Vân Hề cùng Lục Nhĩ Nhã bỗng nhiên trò chuyện không dứt, Đường Mạc Dao cùng Quan Di Tình mắt to trừng mắt nhỏ, sau đó chỉ ngồi một bên nghe các nàng nói chuyện.

Trạng thái như thế này kéo dài đến hết tối, bốn người vội vã đi ngủ. Quan Di Tình không biết đây rốt cuộc là tình trạng gì, cô cảm nhận được Đường Mạc Dao có chút xa lánh Lục Nhĩ Nhã và mình, trong lòng thập phần lo lắng.

Nằm ở trên giường, Quan Di Tình lăn qua lộn lại ngủ không được. Nghĩ tới từ chiều tối đến giờ trong lòng hơi khó chịu khiến người ta đứng ngồi không yên. Lục Nhĩ Nhã khi nào thì cùng Xa Vân Hề quan hệ thân thiết như thế? Xa Vân Hề chẳng phải không thích cô gái kia sao, tại sao còn muốn cùng Nhĩ Nhã trò chuyện hợp gu như vậy?

Nghĩ đến mỗi ngày mình và Xa Vân Hề nói chuyện không đến 10 câu, từ lúc biết nàng đến nay đâu là lần đầu bị nàng quên lãng. Lẽ nào Xa Vân Hề thật sự thích Nhĩ Nhã? Hay là bởi vì hai người có nhiều đề tài để nói.

Quan Di Tình hiện tại chỉ muốn biết quan hệ hai người kia ra sao. Trước đây cô hi vọng Xa Vân Hề tìm được người con gái tốt hạnh phúc sống cùng nhau. Bây giờ có thể người đó đã xuất hiện, quan hệ của hai người còn hòa nhã như vậy, tại sao cô lại cảm thấy buồn bực đè nén.

Chiếu theo tính tình Đường Mạc Dao sẽ không để cho hai người đến với nhau, dù biết như vậy nhưng Quan Di Tình vẫn cảm thấy là lạ ở chỗ nào. Đến cùng là lạ ở đâu? Xa Vân Hề tên kia trong chớp mắt trở nên ôn nhu với Nhĩ Nhã, hai người còn kề cận một chổ, nhưng nếu cận kề quá, dù không có chuyện cũng sẽ xảy ra chuyện.

Hiện tại Xa Vân Hề đang cùng Lục Nhĩ Nhã vui vẻ, cách nói chuyện của Xa Vân Hề dịu dàng như đang che chở tình nhân, Xa Vân Hề quan tâm Nhĩ Nhã có ăn cơm không, ăn có no không, Xa Vân Hề...

Trong đầu Quan Di Tình toàn là lời nói của Xa Vân Hề và dáng vẻ của nàng trước đây đối với cô. Nghĩ tới những điều ấy có một ngày không thuộc về mình nữa, Xa Vân Hề sẽ đem chúng trao cho cô gái khác, trong lòng Quan Di Tình như tan vỡ, đau không có cảm giác.

Quan Di Tình trằn trọc trở mình, Đường Mạc Dao cũng không tốt đẹp gì hơn. Bởi vì Âu Dương Tuyết Tự lẻo mép kia nói ra bí mật của mình, Lục Nhĩ Nhã hôm nay không có nói chuyện với cô. Mà hôm nay Mạc Dao lại thấy Xa Vân Hề cưng chìu cười với Lục Nhĩ Nhã. Lúc đó Đường Mạc Dao thật sự rất muốn xông ra đem Xa Vân Hề ném ra ngoài. Trong đầu liền loạn một nùi không có điểm dừng..

Nếu như Xa Vân Hề sánh vai bên Nhĩ Nhã, vậy Đường Mạc Dao mình phải làm sao đây? Nhiều năm nay chả lẽ mình lại từ bỏ? Nếu như không có tình yêu với Lục Nhĩ Nhã chống đỡ, có lẽ cuộc đời mình bao năm qua không có cái gì cả.

Buồn bực, phiền muộn, xoắn xuýt, Đường Mạc Dao ngồi trên giường nhìn trần nhà tối đen như mực, cảm giác buổi tối dài như một thế kỷ.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ