Chương 6: Phu nhân phát hỏa

21.3K 969 39
                                    

Hai người đi tới phòng họp, giới thiệu đơn giản một chút, nói nguyên nhân vì sao Tiêu Kinh Thiên nghỉ việc, sau lại nói một chút việc Quan Di Tình sẽ tiếp quản công ty. Vậy là tổng giám đốc đẹp trai xuất chúng đi rồi, phía dưới đồng nghiệp nữ đau lòng rơi nước mắt một cái, nước mũi một cái, thập phần không muốn. Đồng nghiệp nam trong bụng xấu xa lại cảm thấy vui mừng, tổng giám đốc mà đi, họ rốt cục cũng có cơ hội với những cô nương cùng công ty rồi. Còn có, vừa nhìn thấy mỹ mạo của Tổng tài phu nhân trong mắt vô cùng xinh đẹp, cuộc sống đời này đã cảm thấy phi thường mãn nguyện. Hội nghị vừa xong, Tiêu Kinh Thiên rời đi, Quan Di Tình trở lại văn phòng bận bịu chuyện của mình, cả hai người đều không quan tâm gì đến phản ứng của nhân viên trong công ty.

Hội nghị xong, toàn bộ công ty như ong vỡ tổ. Tiêu Kinh Thiên rời đi, Quan Di Tình kế nhiệm. Những chuyện này xảy ra ở công ty là chuyện rất bình thường, chỉ là ở Quan Tuyệt, tin tức này thật sự làm bùng nổ. Bây giờ toàn bộ công ty như tăng động, màn hình di động không ngừng lóe lên, nếu như chậm tay một thoáng, khả năng sẽ bỏ qua rất nhiều tin tức, tin tức lan truyền trong công ty như tia chớp, nếu không đọc cho kịp lập tức bị bỏ lại phía sau như một cái chổi quét bạn về quá khứ.

Xa Vân Hề nằm nhoài trên bàn nhìn tin tức trên trang đầu, có người hài lòng có người lo lắng. Lần này nàng thật sự biết Quan Di Tình nói đều là thật sự, bất quá nữ nhân này rốt cuộc muốn làm gì a. Mình đắc tội nàng với nàng khi nào kia chứ, nàng muốn như vậy đối xử với mình, hơn nữa chuyện tình cảm cũng không phải một hai ngày sẽ động lòng, quan hệ gì gì với nhau lại càng không thể. Chuyện tình cảm phải thận trọng, không phải nói một câu tôi thích cô hoặc là tôi yêu cô đơn giản như vậy. Xa Vân Hề cảm thấy đối với Quan Di Tình quá dây dưa đi, hơn nữa da mặt người này còn dày hơn mình, nếu tiếp tục không biết sẽ ra sao. Xa Vân Hề thật không có biện pháp nào ứng phó một nữ nhân như thế, cô ta là Ma nữ khủng bố đến từ yêu giới.

Xa Vân Hề buồn bực ngán ngẩm đùa nghịch cây bút trên bàn, hai ngày nay công việc quá là thoải mái, hiện tại mọi người đang thảo luận sự tình của tổng giám đốc mới, căn bản không có ai chăm chỉ làm việc. Nàng hiện tại thật sự rất muốn tìm một chổ tốt đẹp để ngủ, ngày hôm qua bởi vì xảy ra chuyện kia với Tổng tài phu nhân, làm tâm tình ý loạn nên gần sáng hôm sau mới ngủ.

Trong mắt Xa Vân Hề, Quan Di Tình là người được ông trời chuyên môn sai đến đây để gây tai họa cho nàng, bằng không mình đã có một giấc ngủ ngon, suy nghĩ lung ta lung tung một chút sự tình, mình là người chăm chỉ, tháng này lại không tuân theo kỉ luật, vừa đi trễ vừa nghỉ một ngày, ngẫm lại thực sự là gay go. Đời này nàng không muốn gặp lại Quan Di Tình nữa, bằng không tháng sau nàng sẽ ăn bông uống không khí mà sống. Nàng không muốn về nhà há mồm xin tiền ba mẹ, nếu như tự mình lại bỏ bê công việc, tiền lương của nàng sẽ càng ngày càng ít.

Thời gian còn lại Xa Vân Hề không muốn nghĩ tới nữa, cầm bút gõ gõ lên mặt bàn phát ra âm thanh vang dội, không nghĩ đến cô ta nữa."Reng reng" điện thoại di động vang lên, Xa Vân Hề nghiêng đầu qua, cầm điện thoại di động xem xem rốt cục là ai lúc này gởi nhắn tin cho mình, mở ra xem, tin nhắn viết: Buổi trưa tan tầm đến bãi đậu xe chờ tôi. Không có kí tên, mình cũng không có lưu số của người này. Là ai lại tẻ nhạt như thế, Xa Vân Hề bất kể là ai vừa gửi tin nhắn, nàng nghĩ đây là tin nhắn quấy rầy, tiện tay ném điện thoại di động lên bàn, cũng không tiếp tục đi quản tin tức rối ren đó nữa, nàng hiện tại đang nghĩ biện pháp đối phó với Tổng tài phu nhân, làm gì có thời gian rảnh rỗi đi quản những sự tình không minh bạch.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ