Chương 92: Gió nổi lên rồi

9K 389 17
                                    

Những ngày kế tiếp rất bình yên, mọi chuyện như một tảng băng trôi, bên dưới chứa đựng thứ gì không ai biết được. Yên lặng trước bão táp, yên lặng đến đáng sợ.

"Nhĩ Nhã, cô nói xem chúng ta phải làm gì với những người đó?"

Xa Vân Hề ngồi dưới tàng cây, trên tay cầm một quyển sách, quay đầu nhìn Lục Nhĩ Nhã đang chuyên tâm xem nhạc phổ.

Điều tra một tháng, trong một tháng này, lòng người không cách nào bình tĩnh. Chuyện của công ty, hai người kia đã xử lý rất tốt làm cho bọn chúng không đạt được mục đích, trái lại còn tổn thất một món tiền lớn.

"Không biết, hay là nên dời mục tiêu của bọn chúng lên người chúng ta đi?"

Đặt quyển nhạc phổ xuống, ngẩng đầu lên nhìn mây bay xa xăm. Cuộc sống như thế này khi nào sẽ kết thúc, nàng từ xưa đến giờ chưa bao giờ lo lắng cho Đường Mạc Dao nhiều như lần này, đây là lần đầu tiên nàng sợ Mạc Dao bị thương tổn. Dù biết năng lực của cô ấy không hề yếu kém, biết cô ấy vì bảo vệ mình có bao nhiêu khổ cực, nếu cô ấy bị thương tổn, vậy mình có thể hay không sẽ đau lòng cùng cực, có hay không cảm giác như chết đi.

"Như vậy cũng được, ít nhất hai người kia sẽ an toàn." Xa Vân Hề rất vui mừng, mục tiêu của kẻ địch chính là mình. Nếu là Quan Di Tình, mình nhất định sẽ điên mất. So với việc đứng nhìn bọ chúng gây bất lợi cho Di Tình, không bằng dời mục tiêu về bản thân mình đi, chỉ cần Di Tình khỏe mạnh so với tất cả điều quan trọng hơn.

"Ân, bọn chúng hiện tại đã rơi vào bế tắc, chó cùng rứt giậu. Chỉ sợ sẽ sớm có hành động, chúng ta có cần chuẩn bị gì không?"

"Quan sát kỹ rồi hành động, tôi đã cùng Du Nhiên, Hoàng Xán bàn qua, các nàng ấy đang theo dõi bọn chúng. Mục tiêu hiện tại là chúng ta, vậy chúng ta bó tay chịu trói, kết thúc mọi chuyện đi. Như vậy mới có thể làm cho bọn chúng tâm phục khẩu phục, thua triệt để, cũng tránh khỏi phiền phức sau này."

Đầu thu, không khí núi non mát mẻ. Nếu là trong thành phố, giờ đây có lẽ thời tiết đang nóng nực.

Xa Vân Hề đem sách đặt dưới đất, nằm dài ngó lên bầu trời màu xanh lam, khung cảnh tươi đẹp quá. Hôm nay có thể nhìn thấy bầu trời, ngày mai cũng muốn nhìn thấy, chỉ là ngày mai biết lại ra sao? Nội tâm giãy dụa vô số lần, vì Quan Di Tình không chịu thỏa hiệp, nàng đành cố gắng mạnh mẽ một lần, thật có chút mệt mỏi.

"Dụ rắn khỏi hang?"

"Đúng vậy, chúng ta khả năng sẽ gặp nguy hiểm. Nhĩ Nhã, cô thích Đường Mạc Dao đúng không?"

Cho tới nay, Xa Vân Hề vẫn tò mò về mối quan hệ của Nhĩ Nhã và Mạc Dao. Hai người quan hệ không vì lợi ích mà thân đến mức độ này, cõi đời không có bao nhiêu người được như vậy. Huống hồ Đường Mạc Dao không phải người bình thường, trong mắt của cô ấy đặt lợi ích lên hàng đầu. Duy nhất ngoại lệ của Đường Mạc Dao chính là Nhĩ Nhã, cô ấy yêu Nhĩ Nhã, yêu điên cuồng.

Nhưng trong lòng Lục Nhĩ Nhã, tình yêu này có tồn tại không? Nàng ấy có yêu Mạc Dao không? Yêu một người, nếu như chỉ dõi theo bóng lưng của nàng, thật sự là một chuyện đau xót.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now