Chương 94: Lấy thân mình mạo hiểm

9.8K 367 18
                                    


Xa Vân Hề cảm thấy trước mắt một mảnh tối tăm, sau khi thoát khỏi những người do Quan Di Tình phái theo bảo vệ liền bị người khác ngăn lại, dùng mê dược rồi bắt đi. Lúc tỉnh lại, đầu óc còn choáng váng quay cuồng. Lắc đầu vài lần cố gắng mang ý thức trở về. Hai tay của nàng bị trói ngược vào ghế, miệng dán băng dính. Bắt cóc, nàng là lần đầu tiên bị người ta dùng phương pháp này mời đến nơi đây.

Xa Vân Hề quan sát xung quanh bốn phía một lượt, nơi này ngổn ngang hoang phế, vừa nhìn là biết đây là nhà xưởng hoặc là nhà kho bỏ hoang. Cách đó không xa có mấy người mặc tây trang màu đen, bắt cóc người ta còn ăn mặc lịch lãm như vậy cho thấy ông chủ của bọn họ quả thật lớn gan, trắng trợn thuê người bắt cóc mình, rõ là tự tin thái quá.

Lục Nhĩ Nhã bên cạnh vẫn chưa tỉnh lại, để cho Nhĩ Nhã chịu khổ với mình không biết là đúng hay sai? Năm đó Nhĩ Nhã đã từng bị bắt cóc một lần, lần này lại chịu vất vả rồi.

Xa Vân Hề dùng cánh tay huých huých Lục Nhĩ Nhã mấy lần, thấy nàng chậm rãi tỉnh lại, tâm trạng cũng yên tâm không ít.

Lục Nhĩ Nhã mở mắt ra nhìn Xa Vân Hề, lại nhìn chung quanh, bây giờ nàng mới biết bản thân bị bắt cóc. Muốn mở miệng nói chuyện nhưng lại bị dán băng dính.

Xa Vân Hề thấy thế dùng chân đá tấm ván gỗ phía trước làm nó phát ra tiếng vang. Những người ở cách đó không xa nghe được âm thanh liền quay đầu lại nhìn. Thấy hai người tỉnh đã tỉnh lại lập tức đi tới.

"Các cô tỉnh rồi? Mấy ngày nay đành phải oan ức hai vị, sau khi mọi chuyện đàm luận xong sẽ an toàn đưa hai vị về nhà." Một gã đàn ông đeo kính mặc âu phục màu đen lên tiếng, nghe khẩu khí có lẽ là thủ lĩnh.

Xa Vân Hề "uhm..uhm.." vài tiếng, dùng ánh mắt ra hiệu cho gã áo đen để hắn tháo băng dính trên miệng xuống.

Gã kia liền hiểu, hắn tháo băng dính trên miệng hai người xuống.

Cuối cùng có thể nói chuyện được, Xa Vân Hề nghe những người này nói chuyện cùng cách ăn mặc, cũng có thể đoán được họ là người người Trung Hoa, không phải người ngoại quốc.

"Ông chủ các anh tiêu tốn tâm lực làm những thứ này, thực sự là khổ cực bọn họ rồi." Ngoài miệng nụ cười vẫn bình tĩnh như cũ, tựa hồ như người bị bắt cóc không phải là nàng.

Mấy gã nam nhân ngạc nhiên nhìn Xa Vân Hề, nàng ta bị bắt cóc mà còn nói chuyện như vậy, hoàn toàn không hề sợ hãi hay khủng hoảng, dường như đã đoán trước tất cả những chuyện sẽ xảy ra.

"Tiểu thư, lẽ nào tiểu thư biết ông chủ sẽ bắt cóc cô?"

"Đúng vậy, ông ấy không cần ra mặt nói chuyện với tôi hay sao?"

Đã như vậy thì phải ngồi lại đàng hoàng nói chuyện, mặc kệ ra sao. Coi như hao tâm tổn phí công sức, dù gì cũng hạn chế lãng phí sức người sức của.

Gã đeo kính đen có phần không hiểu ý tứ trong lời nói của Xa Vân Hề. Một nữ nhân không quan tâm hơn thua, bình lặng như nước, quả thật không phải người bình thường.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ