Chương 90: Có kết hôn không

10.3K 446 13
                                    

Xa Vân Hề biết Quan Di Tình cài định vị là muốn an toàn cho mình, trong lòng tuy có chút vướng mắc, thế nhưng nàng vẫn hiểu được vì sao Quan Di Tình làm thế.

Hai người về đến nhà, hai người kia đã về phòng nghỉ trưa. Xa Vân Hề cùng Lục Nhĩ Nhã cũng trở về phòng của mình. Ở trong phòng, Xa Vân Hề bồn chồn trong dạ muốn đi qua xem Quan Di Tình.

Xoắn xuýt mãi rốt cục lấy hết dũng khí sang phòng Quan Di Tình. Gõ cửa hai lần, không ai trả lời, nàng vặn nhẹ cửa, cũng tốt là không có khóa, Xa Vân Hề rón rén đi vào đến trước giường nhìn người đang ngủ say, trong lòng nàng có bao nhiêu là xa xót. Bốn năm qua cô ấy ngủ như thế này sao? khi ngủ vẫn chau mày lo âu, đem bản thân mình giam cầm trong ngục tối, không cho mình vào.

Một người kiêu ngạo, bởi vì phát sinh biến cố trở thành ngày càng tự ti.

Xa Vân Hề cởi giày, lên giường nằm bên cạnh Quan Di Tình lẳng lặng nhìn cô, chuyện đã bao lâu rồi, nàng không nhớ rõ nữa. Lông mi thật dài, mũi cao thẳng tắp, bờ môi như hoa anh đào. Nàng đưa tay vuốt ve, cô ấy vẫn thế, vẫn làm nàng nhớ không nguôi.

Nàng nhẹ nhàng hôn lên đôi môi mềm mại kia với tình yêu sâu sắc nhất.

Nhìn Quan Di Tình một hồi lâu, Xa Vân Hề mí mắt bắt đầu đánh nhau, cuối cùng không ngăn nổi cơn buồn ngủ, gục lên ngực Quan Di Tình ngủ mất tiêu.

Thời gian thật dài, Quan Di Tình ngủ nhưng cảm giác có cái gì đó đè lên người mình nhưng cảm giác này lại rất quen thuộc. Chậm rãi mở mắt ra, đưa tay sờ lên vật trước ngực mình. Nha, là một cái đầu, trong nháy mắt lý trí hoàn toàn mất đi, cô rất kinh sợ. Đưa tay liền đẩy ra cái người đang nằm trên người mình, cô nghĩ rằng mình bị ai đó giở trò dê xồm. Bật ngồi dậy tìm lấy cái gối bắt đầu đánh lung tung lên người nọ.

"Ai, ai lại bất lịch sự như thế? Đúng là cái đồ lưu manh."

Xa Vân Hề bị đánh đến hoa mắt váng đầu, nàng đang say mộng đẹp nha, tự nhiên bị đẩy ra rồi bị người ta điên cuồng đánh tới.

"Trời ơi, Tình đừng đánh nữa, sẽ chết người." Xa Vân Hề dùng tay chống đỡ những trận tập kích bằng gối, nàng chỉ mới ngủ một hồi đã bị đối xử như thế, có chút quá đáng nha. Nếu như nàng thật sự làm cái gì, Quan Di Tình có thể sẽ giết nàng a.

Nghe thấy thanh âm quen thuộc, Quan Di Tình buông gối xuống, kinh ngạc nói.

"Tiểu Hề Hề, em tại sao lại ở chỗ này?"

"Tiểu Hề Hề", người này rốt cục không gọi mình là "Vân Hề" nữa. Xa Vân Hề trong lòng bởi vì một cái xưng hô mà nhạc lòng rộn rã.

"Em qua xem coi Tình ngủ có ngon không?"

"Còn có thể." Vốn là đang ngủ rất ngon, người kia ép ngực mình đến không thở nổi, còn ngủ ngon sao.

"Vậy thì tốt, đúng rồi, chúng ta lúc nào thì kết hôn?" Xa Vân Hề nói ra một câu rất bình thường như không phải là chuyện gì to lớn.

"Kết hôn? Kết hôn cái gì?" Quan Di Tình hoàn toàn không rõ Xa Vân Hề đang nói cái gì. Đến phòng ngủ của cô, tỉnh lại thì nói kết hôn, người này đầu óc có phải bị bệnh hay không a.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ