Chương 45: Tình đơn phương

12.6K 499 22
                                    


Đêm đó, Quan Di Tình cho rằng có thể thuận lợi đem Xa Vân Hề trở thành người đàn bà của mình, nhưng khi cô tắm xong đi ra, Xa Vân Hề từ lâu đã ngủ tít mắt, buổi tối tươi đẹp liền trở thành không công lãng phí.

Cũng sau đêm đó, Xa Vân Hề bởi vì có việc nên vẫn ở Xa gia, mỗi lần tan tầm đều gấp gáp về Xa gia. Quan Di Tình muốn dò hỏi nàng có phải là trong nhà đã xảy ra chuyện gì hay không, nhưng tan tầm căn bản không có thời gian.

Lúc làm việc, Xa Vân Hề vội vàng làm xong công việc, cũng không dành thời gian ra gặp Quan Di Tình. Hai người cứ như vậy một tuần lễ không có gặp nhau. Mỗi đêm, Quan Di Tình đều muốn cùng Xa Vân Hề nói chuyện điện thoại, nhưng nhìn điện thoại lại không có bất cứ động tĩnh gì, vừa sợ nếu gọi sẽ quấy rối nàng.

Mỗi ngày, Quan Di Tình ngồi nhìn điện thoại đờ người ra, Xa Vân Hề rõ ràng nói muốn truy cô nhưng một tuần điện thoại cũng không gọi, ngay cả tin tức cũng không nói cho cô nghe, Quan Di Tình trong lòng phát giận, cô thế nào lại gặp một người yêu như vậy.

Hôm nay, Cô (cô của Quan Di Tình -mẹ của Âu Dương Tuyết Tự) nói để cho Tuyết Tự đến công ty làm việc, này là cô cô sắp xếp. Quan Di Tình biết trình độ học tập của Tuyết Tự so với công ty này thì xá gì, tại sao một mực vẫn muốn đến công ty. Trong lòng có rất nhiều nghi vấn, Quan Di Tình rất muốn hỏi, nhưng vẫn chưa gặp biểu muội nên cô cũng không tiện gọi điện thoại dò hỏi nguyên nhân.

Quan Di Tình ngồi trong văn phòng, hai mắt xa xăm nhìn vào điện thoại ngẩn người, có người gõ cửa đi vào mà cô cũng không biết.

"Chị đang chờ điện thoại sao?" Một âm thanh lanh lảnh truyền vào tai Quan Di Tình. Cô ngẩng đầu lên nhìn người vừa nói chuyện, ồ, mới một năm không thấy, nha đầu này thực sự là càng lớn càng đẹp.

"Không có gì" Quan Di Tình nhìn người vừa tới, đem điện thoại di động cẩn thận để ở một bên, biểu muội thực sự là di truyền từ cô cô nha nên có khuôn mặt đẹp, nhìn dung mạo này thực sự so với cô cô năm đó không kém cạnh là bao, cháu chắt Quan gia đều di truyền được gien tốt từ cha mẹ.

"Em đến sớm thế, vẫn chưa tới giờ làm việc." Quan Di Tình một mình buồn chán, ăn xong liền tới công ty, chuỗi ngày không có Xa Vân Hề, trong nhà quạnh quẽ muốn chết, cô cũng không muốn cứ ngồi ở nhà chờ đợi.

Tuyết Tự trả lời: "Ân, ngày đầu đi làm, đương nhiên phải cố gắng biểu hiện, nếu như đến muộn thì không tốt cho lắm." Nơi này dù sao cũng là công ty của ông ngoại, mình tới nơi này làm là vì Xa Vân Hề, đương nhiên muốn biểu hiện khá một chút, người ta mới chú ý tới mình.

"Không sao cả, nơi này là công ty nhà mình. Bằng cấp của em đi làm viên chức ở đây thật là lãng phí." Xa Vân Hề là nhân tài, biểu muội của mình học kinh tế quản lý học, Tuyết Tự ở công ty nước ngoài chính là làm nhân viên quản lý cấp cao. Hiện tại đến công ty của mình làm viên chức nhỏ, đây chính là rất lãng phí nhân tài a.

Âu Dương Tuyết Tự ngồi trên ghế salông, Quan Di Tình ngồi đối diện với nàng. Biểu muội xem ra rất điềm đạm, nhưng trong lòng nàng nghĩ gì, người bình thường khó mà đoán được. Vẫn nghĩ Xa Vân Hề là quái thai, bây giờ suy nghĩ lại mới thấy biểu muội của mình có lúc cũng quái cỡ Xa Vân Hề.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now