Chương 38: Họp Lớp

11.8K 536 11
                                    


Xa Vân Hề là người đầu gỗ, đối với nàng trắng trợn quá sẽ làm nàng sợ. Chỉ số cảm xúc của nàng thấp ơi là thấp, muốn đi vào tim nàng chắc phải đi một đoạn đường dài hàng ngàn kilomet.

Còn Quan Di Tình lại là người dũng cảm, nếu yêu liền truy đuổi, không giấu diếm. Ban đầu, lúc mới vừa gặp Xa Vân Hề, cô theo đuổi rất nhiệt tình, làm cho cô nghĩ rằng nàng sẽ nhanh chóng chấp nhận. Sau này cùng Xa Vân Hề tiếp xúc, cô hiểu rằng Xa Vân Hề căn bản là người không phải dễ dàng truy đuổi.

Xa Vân Hề cũng giống cô, đối với ái tình rất chấp nhất, có thể là bởi vì trọng tình, lại quá mức tin tưởng, vì lẽ đó sẽ không dễ dàng chấp nhận tình yêu mới. Một người cho tới bây giờ không quá chờ mong đến tình yêu của người khác, làm sao có thể hy vọng nàng ấy chủ động đáp lại tình yêu.

Quan Di Tình hiểu trái tim của Xa Vân Hề, vì lẽ đó cô càng ngày càng không đủ tự tin mình có thể đi theo con đường triết học tình cảm Plato này.

Mối quan hệ của hai người cũng đã ngầm một tháng, nhưng mà tiến triển chậm chạp, Quan Di Tình sốt ruột. Nàng không muốn mỗi ngày chỉ đơn giản ôm người phụ nữ của mình ngủ, hôn môi cũng phải lấy đủ các loại lý do lý trấu mà đòi hỏi.

Thường ngày, hai người dắt tay nhau cũng phải cẩn thận từng li từng tí, Quan Di Tình xưa nay không để ý người khác, nhưng cô sợ Xa Vân Hề quan tâm. Xa Vân Hề tính cách hướng nội, nếu ở nơi công cộng trắng trợn dắt tay, chuyện này nàng ấy sẽ không chịu.

"Di Tình, tôi ngày mai tham gia họp lớp cũ, buổi tối có thể sẽ về muộn." Xa Vân Hề nhận được điện thoại của giáo viên hướng dẫn, nói các nàng muốn cử hành họp lớp, hi vọng nàng có thể tham gia. Vì sao họ lại gọi điện thoại cho mình, Xa Vân Hề cũng không biết. Nàng cùng các giáo viên hướng dẫn không có liên lạc qua lại, điện thoại càng không có người biết, đột nhiên gọi tới, khiến người ta có chút không rõ, bất quá cũng không để ý nhiều. Chỉ có điều là họp lớp, dù gì thì người ta quan tâm gọi điện cho mình, lẽ nào mình lại từ chối.

"Họp lớp sao? Một mình cô đi được không? Cần tôi đưa không?" Quan Di Tình chỉ quan tâm Xa Vân Hề có thể tự chăm sóc mình không thôi, thêm nữa chính là bên người nàng có quá nhiều người ái mộ liên tục xuất hiện. Không phải là cô tính toán cái gì, mà là nàng quá đơn thuần.

Quan Di Tình vừa mới nói xong, tựa hồ lại nghĩ tới điều gì, khẩn trương nói tiếp: "Là họp lớp đại học cũ sao?"

Họp lớp cũng có nhiều giai đoạn, nhưng nếu họp lớp đại học cũ của Xa Vâm Hề, tránh được cứ tránh.

"Ừa, làm sao cô biết?" Mình không có nói là họp lớp đại học, Quan Di Tình cứ như vậy đoán được, cô ấy thật thông minh.

Ngồi ở vị trí kế bên tài xế, Xa Vân Hề quay đầu một mặt kinh ngạc nhìn Quan Di Tình, ở cùng người thông minh, thật sự không giấu được bí mật gì.

Nghe Xa Vân Hề trả lời, Quan Di Tình lòng như bị người ta đánh vào một cước. Bạn bè đại học sao, vậy làm sao thiếu Phạm An Nguyên. Nghĩ đến Phạm An Nguyên, Quan Di Tình liền tức giận đến nghiến răng, người đàn ông kia không biết tại sao xuất hiện vào lúc.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now