Chương 66: Chân tướng là gì

8.1K 389 7
                                    

Ngày ấy cùng Xa Tuấn Hề nói chuyện, Quan Di Tình vẫn đem sự tình giấu trong lòng. Chuyện của cha mẹ nếu như cô dò hỏi nhất định sẽ kinh động lão gia tử. Nhưng nếu như không tra, đó là cha mẹ của cô, cô có quyền biết sự thật. Còn có khả năng việc này uy hiếp đến Xa Vân Hề, cô càng không thể ngồi yên không động thủ.

Lo âu một thời gian, sáng thứ bảy Quan Di Tình một mình lái xe đến Âu Dương gia.

Ngồi ở phòng khách, trong nhà chỉ có Âu Dương Tuyết Tự cùng mẹ của nàng, Quan Dĩ Mạt và người hầu. Người hầu bận bịu những chuyện khác, ngồi ở phòng khách chỉ có Quan Di Tình, Âu Dương Tuyết Tự và Quan Dĩ Mạt.

"Di Tình, con hôm nay rảnh rỗi đến thăm cô cô, con gần đây bận rộn công việc, tưởng rằng đã quên cô cô già này của con rồi."

Quan Di Tình ngồi cạnh níu tay Quan Dĩ Mạt, trong lòng thương cảm.

"Cô cô, con không phải vẫn thường gọi điện thoại cho người sao?"

Cô cô từ nhỏ đã coi mình như con ruột mà nuôi dưỡng, trong lòng Quan Di Tình vô cùng cảm kích. Ở đây so với ở Quan gia càng khiến người ta thư thái.

"Gọi điện thoại và đến gặp giống nhau sao? Con trưởng thành rồi, lúc nào cho ta một đứa cháu đây?"

Quan Dĩ Mạt nói chuyện cười tươi như hoa, bà trông đặc biệt hiền lành, đối với Quan Di Tình lại càng yêu thương, có thể đó chính là vì anh trai.

Mỗi lần tới, cô cô hay đề cập đến chuyện con cái, Quan Di Tình thật lúng túng.

"Cô, người không phải đã có cháu rồi sao? con không vội." Quan Di Tình nũng nịu, sinh con sao, nếu như không cùng người mình yêu, cô không nguyện sinh con.

"Không giống nhau, ta thích cháu ngoại, Tự cũng không tìm bạn trai, ta phát sầu a. Con nói xem đã 26 tuổi rồi, một chút chuyện tình yêu cũng không nhắc qua, con nói xem thế nào?" Quan Dĩ Mạt vừa nói vừa nhìn con gái của mình.

"Mẹ, mẹ nói xấu con. Từ từ con sẽ mang về nhà, mẹ gấp làm gì" Âu Dương Tuyết Tự nhìn mẹ của mình mà oán giận, trong lòng có chút không vui.

"Di Tình, đó con xem, chỉ cần nhắc đến chuyện tìm người yêu nó đã như vậy. Còn con kết hôn 5 năm rồi cũng nên suy tính sanh em bé đi chứ. Sản phụ cao tuổi vô cùng nguy hiểm, đối với đứa trẻ cũng không tốt."

Nói xong chuyện con gái của mình, Quan Dĩ Mạt lại bắt đầu nói sang Quan Di Tình.

"Cô không cần lo lắng, đến lúc có sẽ có. Kỳ thực ngày hôm nay con đến tìm cô là có việc."

Quan Di Tình biết sớm muộn gì cũng phải nói, có Âu Dương Tuyết Tự ở đây đối với cô cũng không có gì ngại, em ấy cũng là người Quan gia, không cần thiết giấu giấu diếm diếm.

Nhìn Quan Di Tình nghiêm túc, Quan Dĩ Mạt cảm thấy kỳ lạ. Cô cháu gái nhỏ từ bé đến lớn không có chuyện gì, hôm nay vì sao mang nét mặt này.

"Chuyện gì nghiêm túc vậy? Nhìn không giống con." Quan Dĩ Mạt vỗ vỗ tay Quan Di Tình, bà không thích Quan Di Tình như vậy, bà hi vọng đứa bé này luôn luôn vui vẻ.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now