Chương 91: Thật dễ thương

9.6K 424 5
                                    


Bữa cơm tối này nguyên lai là bốn người cùng ăn, Đường Mạc Dao cùng Lục Nhĩ Nhã chờ thật lâu cũng chưa thấy hai người kia xuống, gọi điện thoại không ai nghe. Đường Mạc Dao lên phòng ngủ tìm họ mới nhìn thấy hai người ôm nhau say ngủ, còn có đệm chăn bề bộn.

Đường Mạc Dao nhìn thấy hình ảnh đó liền đỏ mặt. Lục Nhĩ Nhã gọi hai tiếng cô đều không có trả lời, cuối cùng nhìn về hướng tầm mắt của cô đang nhìn, thấy tình cảnh trước mắt, mặt triệt để hồng loan.

Mạc Dao và Nhĩ Nhã, hai người bởi vì Âu Dương Tuyết Tự lần trước mà cứ lúng túng mãi không thôi, lần này cả hai cùng nhìn thấy hình ảnh trước mắt lại càng bối rối hơn. Hai người xuống lầu cúi đầu đi ăn cơm, không nói năng gì. Ăn cơm xong, rửa mặt xong, trở về phòng của mình.

Xa Vân Hề đi ra nhìn thấy trên bàn còn lại phần cơm nước của mình và Quan Di Tình, trong lòng ấm áp. Hâm nóng thức ăn xong gọi Quan Di Tình ra ăn cơm.

Quan Di Tình hiện không có bất kỳ tâm tình nào để ăn cơm, cô vẫn ở xoắn xuýt mối quan hệ với Xa Vân Hề. Lúc vừa gặp lại, nàng bá đạo không thèm nói lý, lần thứ hai gặp mặt nàng hành động hết sức vô lại. Lần nàng này đem cô ăn hết không chừa xương da.

Thời gian trôi, Xa Vân Hề cũng đang thay đổi sao? Xa Vân Hề trước đây ngốc ngếch thẹn thùng. Lần này trở lại thật sự không giống nhau, hoàn toàn biến thành hai người, chẳng lẽ cô vẫn chưa hiểu hết nàng?

Quan Di Tình xoắn xuýt muốn chết, trong lòng nghi vấn, não rối như tơ, chăm chú quẩn quanh, đầu óc không nghĩ ra một từ gì.

"Em nghĩ như thế nào mà đi học nấu cơm?" Thực sự không biết nói điều gì, Quan Di Tình không thể làm gì khác hơn là tìm đề tài, bây giờ phải hiểu được tâm tư Xa Vân Hề thì cô mới có thể ứng đối với nàng.

"Nhĩ Nhã giúp em nấu cơm, em nghĩ như thế không tiện. Em mất nửa năm mới học được, có mấy lần suýt chút nữa đem nhà bếp đốt thành tro." Nói tới trước đây nấu ăn dở tệ, Xa Vân Hề ngại ngùng quá đi. Mấy năm nhờ có Lục Nhĩ Nhã chăm sóc, nếu không mình có thể đã chết sớm.

"Hai người quan hệ thật tốt?"

Nhắc tới Lục Nhĩ Nhã, Quan Di Tình trong lòng như có gai. Có một tình địch bên cạnh, chính mình không thể nào tự tin được. Lục Nhĩ Nhã rất ưu tú. Đường Mạc Dao yêu lâu như vậy, cô ấy sẽ không dễ dàng buông tay. Nếu như Xa Vân Hề thật sự thích Nhĩ Nhã, Đường Mạc Dao có biện pháp nào sao.

"Ừ, em tin tưởng Nhĩ Nhã. Nàng và Vu Du Nhiên, Hoàng Xán là bằng hữu tốt của em, ý của Tình nói tốt là tốt làm sao?"

Xa Vân Hề vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nhìn Quan Di Tình, Di Tình làm gì mà quan tâm đến Lục Nhĩ Nhã như thế. Mình và cô ấy quan hệ đủ lo rồi, cô ấy còn muốn đi quan tâm người khác làm gì.

"Không có, chỉ là thuận miệng hỏi một chút. Em lúc nào thì trở lại?"

"Trở lại? Trở lại đâu?"

"Đương nhiên là Luân Đôn, sự nghiệp của em đều ở đó, em không về làm sao được."

Người này giả ngu sao? Quan Di Tình rất muốn đánh nàng một trận, mỗi lần nói chuyện đều giả bộ con nít.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ