Chương 20: Không giống nhau

13.2K 577 3
                                    


Xa Vân Hề về đến nhà, thay y phục xong đã bảy giờ rưỡi, nàng muốn ngủ một chút chỉ là thời gian không cho phép.Thay quần áo xong vội vã đi làm, Quan Di Tình tình nguyện làm tài xế cho nàng.

Xa Vân Hề ngồi trên xe có chút khó chịu, tối ngày mai nàng muốn ra ngoài liên hoan cùng bạn bè, đã lâu không có cùng hai người kia tụ tập. Sau khi về nước ngoại trừ công việc vẫn là công việc, mẹ ghét bỏ đem nàng ném ra ngoài. Nàng trong thời gian này bận rộn kiếm tiền nuôi thân, không có thời gian nhàn rỗi xem bạn bè thế nào.

"Di Tình, như hôm qua có nói với cô, buổi tối ngày mai tôi có hẹn bằng hữu, nên sáng mai không đi chung với cô được." Xa Vân Hề không thích Quan Di Tình đưa đón nàng, nếu để cho đồng nghiệp nhìn thấy e là nhiều lời đàm tiếu.

Nàng hẹn bằng hữu vào buổi tối, cớ gì sáng sớm nàng không cho cô chở nàng đi làm chứ? Quan Di Tình liếc nhìn Xa Vân Hề, chỉ thấy trên mặt nàng uể oải, hai con mắt buồn ngủ đến mở hết lên.

Quan Di Tình buồn bực, Vì sao Xa Vân Hề lại mệt mỏi? Sáng nay nàng ấy thức dậy muộn, nếu có mệt mỏi cũng không đến nỗi như thế? Lẽ nào tối qua nàng không có ngủ? Nhưng lúc cô thức rõ ràng trông thấy nàng ngủ rất say.

Xa Vân Hề hai mắt nhắm lại như bãi chiến trường. Nàng buồn ngủ đến nỗi không còn phân biệt được đông tây nam bắc.

"Tiểu Hề Hề, cô mệt à? Buổi tối ngủ không được ngon giấc sao?" Quan Di Tình mặc kệ Xa Vân Hề, cô hiện tại muốn biết vì sao Xa Vân Hề mệt mỏi cứ như mấy ngày mấy đêm không có ngủ vậy.

"Tôi buổi tối không có ngủ, thức đến hừng đông." Xa Vân Hề mơ mơ màng màng nghe thấy có người nói chuyện cùng mình, cơn buồn ngủ bao phủ toàn thân, nàng quên mình đang ngồi trong xe của Quan Di Tình mà Quan Di Tình thì đang nói chuyện với nàng.

Nghe Xa Vân Hề nói, Quan Di Tình càng cảm thấy kì quái. Cô ấy tại sao lại không ngủ, lẽ nào lạ chổ nên không ngủ được?

"Cô lạ chổ ngủ không được hử?" Quan Di Tình hai mắt nhìn thẳng phía trước, thỉnh thoảng sẽ trông vào kính xe liếc mắt nhìn Xa Vân Hề.

"Không phải, vì tôi nết ngủ rất xấu, sợ sẽ đá cô xuống giường." Xa Vân Hề mơ màng trả lời Quan Di Tình, âm thanh mơ hồ không rõ, tựa hồ không còn hơi sức để trò chuyện.

Nghe được câu trả lời của Xa Vân Hề, Quan Di Tình khẽ mỉm cười, nàng vì mình mà một đêm không ngủ. Cô sáng nay đã thấy tư thế ngủ của nàng xấu như thế nào rồi.

Chợt nhớ tới buổi sáng Xa Vân Hề hỏi cô có bị thương hay không, hóa ra là vì nguyên nhân này. Nàng vì chú ý tư thế ngủ sẽ gây bất lợi cho mình mà cả đêm đềi không ngủ, nhưng mà tư thế ngủ của nàng quả thật là rất xấu nha.

Nguyên Quan Di Tình còn định tiếp lời nàng, xoay mặt nhìn thấy Xa Vân Hề gương mặt an tĩnh, hít thở đều đều chìm vào giấc ngủ. Cô bèn cười cười đem lời định nói nuốt trở vào, người này tuy rằng có chút ngốc nghếch, thế nhưng có lúc lại săn sóc người khác thật tỉ mỉ, nếu cùng nàng ở chung lâu ngày chắc sẽ dễ dàng bị nàng cảm hóa.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now