Chương 35: Đi hay không đi

13.4K 569 8
                                    


Nhìn chị dâu đang đi tới, Xa Vân Hề lập tức đứng, xả ra nụ cười thật to, nhiệt tình cung kính, hai người ở hai bên đều có chút ghen tị.

"Chị dâu, chúng ta ở đây." Xa Vân Hề vui vẻ hướng về Hoàng Hạc Lâu vẫy tay.

Hoàng Hạc Lâu nhìn thấy Xa Vân Hề, trong lòng cao hứng, nàng rất yêu thích cô em gái này, người đẹp, ôn nhu, tốt tính, so với vợ mình là hai thái cực.

"Hề Hề, em cũng tới." Hoàng Hạc Lâu đi tới đối diện với bàn của Xa Vân Hề, hoàn toàn không có nhìn thấy lão bà của mình.

"Em cùng lãnh đạo công ty đến." Xa Vân Hề một bên chào hỏi, vừa hướng về Hoàng Hạc Lâu nháy mắt, cố gắng làm cho chị ấy nhìn tỷ tỷ của mình. Tỷ tỷ mình người đầy hàn khí đã muốn bao phủ khắp nơi.

Hoàng Hạc Lâu hiểu được, nhanh chóng xoay mặt nhìn Xa Hựu Hề. Nhìn lão bà một tay chống cằm, ngoặt sang một bên, dường như không muốn nói chuyện cùng mình. Cô vừa tới đây thôi nha, có chọc ghẹo gì vị nữ vương nóng tính.

"Lão bà à, mình đây là làm sao?" Cô không có chọc nàng tức giận, nàng cả người bốc mùi thuốc súng, là muốn làm gì?

Hoàng Hạc Lâu cùng Xa Hựu Hề nói chuyện, Xa Hựu Hề mình đây không muốn nói chuyện với cô ấy, hừ. Lâu Lâu làm gì mà đến gần em gái mình liền biến thành người khác vậy, đó là em gái của mình nha, hai người có phải là thân cận quá rồi không.

Xa Hựu Hề này vô duyên vô cớ ghen, Hoàng Hạc Lâu và Xa Vân Hề hoàn toàn không rõ tình hình.

Tỷ tỷ đây là muốn làm gì? Chị dâu đến, chị ấy còn muốn tức giận hơn.

Xa Vân Hề nhìn tỷ tỷ người đầy thuốc nổ chỉ chực chờ nổ cho banh xác người ta, cảm giác người này hôm nay đặc biệt kỳ quái.

"Tỷ tỷ, chị và chị dâu cùng nhau về nhà đi, buổi trưa, Thiên Thiên ở nhà mong nhớ." Xa Vân Hề lấy ra hài tử dụ dỗ chị mình về nhà, nhanh lên một chút đuổi tỷ tỷ mình đi.

"Đúng đấy, lão bà, mình theo em tới chỗ chán chết này cũng mệt rồi, chúng ta mau về nhà thôi." Hoàng Hạc Lâu đi tới bên cạnh Xa Hựu Hề, lấy tay khoát lên vai của nàng. Này hỏa khí có lớn tới chừng nào cũng phải về nhà mà phát hỏa. Ở đây nhiều người lắm chuyện, sợ lại làm trò cười cho thiên hạ.

"Được rồi, chúng ta đi. Hề Hề, cưng về với chúng ta luôn đi, Thiên Thiên luôn nhắc đến cưng, nói cưng không nhìn tới nàng." Con gái của mình toàn quấn lấy em gái và vợ mình, không hề thân thiết với mình, Xa Hựu Hề cảm thấy nàng làm mẹ thất bại, thật thất bại.

"Tỷ tỷ, không cần, em đi cùng với cấp trên. Vài ngày sau em sẽ đến thăm Thiên Thiên, em cũng rất nhớ cháu." Xa Vân Hề nắm tay tỷ tỷ, nàng bây giờ không có dự định đi. Tỷ tỷ đang tìm nơi phát tiết, nếu nàng về nhà, không phải tự ăn khổ sao. Khổ này vẫn là nên để chị dâu gánh đi.

"Được rồi, cưng có thời gian thì về, chị và chị dâu đi trước đây." Nói xong kéo tay Hoàng Hạc Lâu rời đi. Hoàng Hạc Lâu cũng nói tiếng tạm biệt rồi đi.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ