Chương 65: Nỗ lực vì yêu

8.2K 435 17
                                    

Buổi tối tan sở Quan Di Tình và Xa Vân Hề về nhà, ở trên xe, Xa Vân Hề cảm nhận được Di Tình có gì đó không đúng. Bình thường Quan Di Tình đều nghĩ đủ trò đùa giỡn mình, lúc nào cũng ở trạng thái phấn khích. Hôm nay bỗng nhiên yên tĩnh, yên tĩnh khiến người ta giật mình.

Xa Vân Hề ngồi yên, đôi mắt liên tục quan sát Quan Di Tình trong gương, mỗi một ánh mắt biến hóa của cô, nàng đều có thể cảm thụ được. Tình yêu đến một mức độ nào đó tất cả vui buồn đều sẽ tương linh với nhau.

Về đến nhà, bầu không khí tĩnh lặng lạ thường, tĩnh lặng đến nỗi còn nghe được tiếng nhịp tim đập.

"Di Tình, chúng ta ngồi xuống nói chuyện được không?" Xa Vân Hề không chịu được Quan Di Tình như vậy, nàng không hy vọng cô ấy phiền muộn, nhưng bây giờ những gì Quan Di Tình biểu hiện không phải là phiền muộn mà là đau đớn.

"Nói chuyện?" Mới từ trong tủ lạnh lấy ra rau dưa chuẩn bị đi làm cơm, Xa Vân Hề bỗng nhiên muốn nói chuyện, Quan Di Tình có chút không hiểu.

"Đúng, chúng ta phải trò chuyện." Không nói rõ ràng, e rằng bữa cơm này sẽ ăn không ngon.

"Được" Quan Di Tình cầm nguyên liệu để lại tủ lạnh. Đi tới bên cạnh Xa Vân Hề ngồi xuống.

"Di Tình, Tình có phải là có tâm sự?" Xa Vân Hề cầm tay Quan Di Tình, muốn cho cô ấy cảm giác an toàn. Di Tình từ khi gặp mình vẫn luôn vì mình lo lắng, mình cũng nên vì cô ấy chia sẻ một ít.

"Tiểu Hề Hề, tôi không có chuyện gì." Quan Di Tình cười cười, nụ cười có bao nhiêu miễn cưỡng chỉ có bản thân cô biết mà thôi.

"Di Tình, chúng ta hiện tại là một thể. Tình đừng ôm hết lo âu về mình, em có thể tựa vào Tình, Tình cũng có thể như thế tựa vào em." Xa Vân Hề lời ý vị sâu xa hướng Quan Di Tình nói, trong lòng xa xót cho Di Tình.

"Tiểu Hề Hề, nếu như có một ngày chúng ta bất đắc dĩ phải xa nhau thì làm sao bây giờ?" Quan Di Tình lông mày nhíu chặt, nàng biết chuyện lần này thật không có đơn giản như vậy. Chuyện trong nhà, còn có chuyện của mình và nàng.

Nhìn người này bất chợt yếu đuối như thế, Xa Vân Hề tâm như bị người ta một đao đâm tới, đau đến thở cũng thấy khó khăn.

Xa nhau? Xa Vân Hề biết Quan Di Tình gặp phải vấn đề rất khó xử lý. Chuyện này có liên quan đến mình, nếu như thật sự xa nhau, vậy mình sẽ đau đến chết.

"Em sẽ chờ, sẽ đợi được cùng Tình có ngày gặp lại." Nếu như đây là một chặng đường gian khổ nhất định phải đi để đạt được hạnh phúc cuối cùng vậy thì chờ đợi, bởi vì chờ đợi so với vĩnh viễn không gặp nhau sẽ có hi vọng hơn.

"Tiểu Hề Hề." Quan Di Tình nghe Xa Vân Hề nói, liền giang tay ôm nàng vào lòng. Nàng chính là đứa ngốc, ngốc nhất thế gian.

Quan Di Tình ôm Xa Vân Hề thất thanh khóc rống, Quan Di Tình cứ như vậy không có hình tượng ôm Xa Vân Hề.

Được ôm trong lồng ngực, Xa Vân Hề biết bản thân mình quá vô dụng. Nàng hi vọng mình có thể mạnh mẽ, cường đại để có thể vì cô nâng đỡ cả thế giới.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now