Chương 34: Yêu tinh chiến tranh lạnh

14.2K 604 9
                                    


Lúc Quan Di Tình đến, phỏng chừng buổi giao lưu sắp kết thúc rồi. Lão gia tử nói nàng đến, nàng liền đến. Thời gian đi như thế nào lão gia tử lại không nói, ở nhà điểm trang xong rồi cô mới ra ngoài.

Khoảng thời gian sống chung cùng Xa Vân Hề phi thường vui vẻ, vốn cho là đã đến lúc chính thức yêu nhau, hôm nay bỗng dưng bạn trai cũ xuất hiện, làm cho cô không ứng phó kịp. Kỳ thực cô ở một bên quan sát Xa Vân Hề cùng người đàn ông kia nói chuyện một hồi lâu, cũng biết Xa Hựu Hề rất không thích người đàn ông kia, nhưng thái độ của Xa Vân Hề cô nhìn không thấu.

Đối mặt bạn trai cũ, Xa Vân Hề còn có thể bình tĩnh như vậy, không có dấu vết của sự bực tức, cũng không có một tia bối rối. Tình yêu đến vội vàng khiến chúng ta bất ngờ, nó cũng sẽ làm cho chúng ta thấy bất an.

Quan Di Tình đến đây, cô kỳ thực là không biết Xa Vân Hề cũng đến. Bất ngờ là Lý Hoan dẫn nàng ấy đến đây, trong công ty có rất nhiều người năng lực nhỉnh hơn so với Xa Vân Hề, Lý Hoan lại mang theo Xa Vân Hề - người mới vừa đến công ty vài tháng, điều này làm cho Quan Di Tình buồn bực.

Quan Di Tình biết Lý Hoan đối với Xa Vân Hề rất tốt, nhưng tốt đến độ thế này thật là bất ngờ.

Ở đại sảnh nhìn một vòng, cuối cùng ở một góc tìm thấy được bóng người quen thuộc. Quan Di Tình rất tao nhã đi tới, nụ cười trên mặt rất đẹp, lại như là cây anh đào tỏa ra hương khí kiêu sa.

"Di Tình, cô cũng tới?" Nhìn cái người xinh đẹp này, mặc kệ ở nơi nào, phong thái của cô ấy vẫn luôn rực rỡ.

"Ân, Tiểu Hề Hề, Lý Hoan đâu?" Hiện tại chỉ thấy hai người Xa Vân Hề và Xa Hựu Hề, Quan Di Tình thắc mắc vì sao Lý Hoan mang Xa Vân Hề vào đây rồi để lại nàng ở trong này một mình?

"Quản lý Lý ở bên trong, đúng rồi, Di Tình, tôi giới thiệu cho cô đây là tỷ tỷ của tôi Xa Hựu Hề." Xa Vân Hề tay trái dùng sức lôi kéo vai Xa Hựu Hề ra hiệu làm cho nàng đứng lên, Xa Hựu Hề vẻ mặt thâm sâu khó lường, cười đứng dậy.

"Hóa ra là Quan tổng a, trước đây nghe danh, hôm nay gặp mặt quả thật là danh bất hư truyền." Xa Hựu Hề đưa tay phải ra, ý này rất rõ ràng chính là muốn giao lưu với vị mỹ nữ tài danh này.

Quan Di Tình nghe câu "Nghe danh đã lâu", "Danh bất hư truyền", thấy kì lạ. Nàng không biết Xa Hựu Hề, nhưng mà tên thì có nghe qua.

Nhị tiểu thư Xa gia tính tình nóng nảy, ở xã hội thượng lưu cũng là nổi tiếng, không có mấy người không sợ chết mà đi tìm nàng, hơn nữa vợ của nàng là Hoàng Hạc Lâu cũng là danh môn vọng tộc, nàng sủng thê như mạng, không có ai dám đắc tội.

"Nhị tiểu thư khách khí, những thứ đó đều là hư danh thôi." Quan Di Tình tao nhã đưa tay ra nắm, nhưng khi tay vừa mới nắm lấy thì có một nguồn sức mạnh truyền đến. Nhấc mặt nhìn Xa Hựu Hề, nụ cười trên mặt thấy thế nào thật quái dị. Mình và vị nhị tiểu thư này có thân thiết bao giờ, nàng vì sao lại hướng mũi nhọn vào mình? Nếu như nói có, khả năng duy nhất chính là Xa Vân Hề. Nhưng là Xa Vân Hề cùng mình quan hệ rất tốt, vậy cái gì dẫn đến nhị tiểu thư như thế a.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now