Chương 57: Không thể tin

9.6K 478 11
                                    


"Quan tổng, cô nói lời này có ý gì. Gì mà buông tha ta?"

Trong hồ lô Quan Di Tình giấu thứ gì? Phạm An Nguyên cảm giác bị người ta mưu hại.

"Muốn biết nguyên nhân? Phạm tiên sinh có thể mở xấp tài liệu này ra xem sẽ biết nguyên nhân."

Quan Di Tình mang xấp tài liệu đưa ra trước mặt Phạm An Nguyên, cô đã đạt được mục đích, không có cần thiết cùng người này chơi trò trốn tìm nữa.

Nhìn xấp tài liệu, trong nháy mắt Phạm An Nguyên cảm giác mình sắp mất đi thứ quí giá nhất của cuộc đời. Tài liệu này nặng ngàn cân, làm cho người ta nghẹt thở. Phảng phất trong lòng như bị vùi xuống huyệt sâu.

Tay cầm tư liệu mở ra, trang đầu tiên tin tức về gia thế Xa Vân Hề, tiếp theo từng trang từng trang được lật sang.

Phạm An Nguyên nhìn từng dòng tư liệu, vẻ mặt bắt đầu nghi hoặc, sau đó trở nên hơi kinh hoảng, không thể tin tưởng, cuối cùng gương mặt tái xanh. Tay cầm tư liệu run lên tựa hồ đang xem tin tức khủng bố, đôi mắt ửng hồng.

"Chuyện này... Sao có thể có chuyện đó? Những tài liệu này có phải là giả, cha tôi làm sao có khả năng làm chuyện như vậy, Quan tổng, cô từ nơi nào có được những tài liệu này, làm sao có khả năng là thật sự?"

Cha của hắn phái người gây tai nạn xe cho Xa Vân Hề, suýt chút nữa thì Xa Vân Hề đã mất mạng. Đó là người cha hắn rất kính trọng a, làm sao có khả năng làm chuyện như vậy?

Phạm An Nguyên dù thế nào đi nữa cũng không thể tin tưởng tài liệu của Quan Di Tình, trong mắt hắn những thứ này chỉ là mang mục đích mưu hại cha của hắn mà thôi.

Cha, người từng ở thương trường hô mưa gọi gió lại đi giết hại người mà hắn yêu, sự thực này, hắn làm sao có thể tiếp thu.

"Có thật hay không, anh có thể đi hỏi cha của anh. Bất quá Xa gia chưa lấy đi tính mạng của ông ấy, để ông ấy sống đến bây giờ chỉ vì dằn vặt ông ấy mà thôi, nhiều năm như vậy ông ấy đã trải qua cuộc sống không bằng chết. Muốn bảo vệ danh dự vậy mà gia tộc toàn bộ hủy trên tay của mình, tự trách và xấu hổ, chỉ sợ ông ấy đời này không có cách nào bước ra ánh sáng."

Quan Di Tình giọng nói nhẹ như mây gió tựa hồ nói ra sự việc không mấy quan trọng.

Nghe được Quan Di Tình, Phạm An Nguyên cũng bắt đầu nhớ lại những năm gần đây của cha mình, không phải sống không bằng chết mà cả người từ lâu như một lão già gần đất xa trời, mỗi ngày đều tính toán kế hoạch khôi phục sự nghiệp gia tộc, nhưng là nhưng lần lượt thất bại, sau đó nợ nần càng chồng chất.

Người của Xa gia đúng là đang đày đọa cho mình sao? Xa Vân Hề biết không? Hay nàng bảo người Xa gia làm như vậy.

"Hề Hề biết không?" Phạm An Nguyên hoài nghi Xa Vân Hề hại gia tộc của hắn, nhưng sau khi nhìn tư liệu , hắn lại bắt đầu do dự. Đem tư liệu để lên bàn, đôi mắt mang theo ý dò hỏi nhìn Quan Di Tình, hắn chỉ muốn biết chân tướng mà thôi, trong chớp mắt hắn cảm thấy mệt mỏi vô cùng.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora