Chương 76: Hôn mê bất tỉnh

8.5K 387 5
                                    

Thời điểm Xa Vân Hề được đưa đến bệnh viện nàng đã hôn mê bất tỉnh, Xa Tuấn Hề hoảng loạn nghĩ tới hình ảnh đáng sợ sáu năm trước, lần này so với lần trước càng nghiêm trọng hơn.

Sốt cao làm Xa Vân Hề hôn mê, nhìn em gái nằm trên giường Xa Tuấn Hề cảm giác mình không đáng làm anh trai nữa. Trước đây nghĩ sẽ bảo bọc chở che cho nàng, nhưng rốt cuộc trong nhà nàng chính là người bị tổn thương nặng nhất về tinh thần lẫn thể xác. Trãi qua một lần đã đủ, lần này có thể hay không bi kịch kéo dài, cuộc sống của em ấy thật sự sẽ như địa ngục hay sao.

"Tuấn Hề, Hề Hề thế nào rồi?"

Xa mụ mụ nhận được điện thoại liền lái xe thẳng đến bệnh viện. Nhìn con gái nhợt nhạt lòng bà đau xót như ai giáng một đòn vào tim.

"Mẹ. Không sao rồi, chỉ là sốt cao hôn mê, ngày mai sẽ tỉnh."

Xa Tuấn Hề tận lực an ủi mẹ mình, ngày mai có thể tỉnh hay không, bản thân anh cũng không biết. Chỉ là cố gắng an ủi mẹ để bà khỏi lo lắng quá nhiều.

"Sốt cao hôn mê? Lại là sốt cao hôn mê." Xa mụ mụ nghe được lời của con trai, trên mặt càng khó coi. Bà tựa trên ép giường, đôi mắt ngấn lệ.

"Mẹ ngồi xuống đã, Hề Hề sẽ không có chuyện gì."

Xa Tuấn Hề đỡ lấy tay mẹ mình, bắt đầu trách cứ chính mình nhất thời sơ sẩy. Lần trước em gái xảy ra tai nạn xe cộ tuy rằng giải phẫu thành công, nhưng hai ngày sau đột nhiên sốt cao đến tận ba ngày mới hết sốt. Lần đó vì sốt cao hôn mê ba ngày, bác sĩ nói nếu không hạ sốt, có thể biến thành đời sống thực vật. Lúc đó người của Xa gia tưởng chừng như đất trời sụp đổ. Mụ mụ cũng bất tỉnh nhân sự.

"Mẹ, không nên quá lo lắng, Hề Hề sẽ không có chuyện gì. Nếu như mẹ ngã bệnh, Hề Hề tỉnh lại nhất định sẽ tự trách." Phượng Lưu Loan dìu Xa mụ mụ, chuyện lần này đối với Xa gia là thử thách. Chuyện như vậy là lần đầu xảy ra ở Xa gia khiến cả gia đình rơi vào tình trạng ảm đạm.

Xa mụ mụ nhớ đến ngày mai cha chồng của bà trở về, thật không thể nào tưởng tượng được ông sẽ như thế nào. Xa Vân Hề là người ông quan tâm nhất, chồng mình và Phạm gia thế nào lẽ nào bà lại không hiểu. Những người gây tai nạn cho Xa Vân Hề năm đó nghe nói đã chết rồi. Mặc kệ là gì, Xa gia lần này không muốn ưu thương như trước nữa, trừ phi Xa Vân Hề khỏe lại, bằng không cả nhà không biết sẽ rơi vào không khí gì.

"Tuấn Hề, con nhất định phải tìm bác sĩ tốt cho Hề Hề, nếu như trong nước không có, chúng ta ra nước ngoài có được hay không, đừng để Hề Hề có xảy ra chuyện."

Xa mụ mụ hai tay run rẩy nắm chặt tay Xa Vân Hề, giọng nói khàn khàn, gương mặt từ lâu đã đầy lệ Trong lòng bà sợ lắm, mỗi lần nằm mơ thấy con gái mình cơ thể đầy máu, chính bà không có cách nào khống chế tâm tình. Đó là nỗi ám ảnh, là một lời nhắc nhở rằng bà không làm tròn trách nhiệm làm mẹ.

"Mẹ yên tâm, ở đây toàn là bác sĩ giỏi. Bác sĩ có nói Hề Hề không có chuyện gì, chỉ cần hạ sốt sẽ tỉnh lại." Xa Tuấn Hề chỉ biết chuyện lần này không dừng lại ở đây.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ