Chương 101: Phiên ngoại ba

17.4K 534 42
                                    

Thời tiết tháng chín khá oi nồng làm cho người ta khó chịu, lại dễ nổi nóng.

Trong phòng ngủ lầu hai của một ngôi biệt thự trên núi, buổi sáng ánh nắng mặt trời xuyên qua cửa sổ, lan tỏa khắp gian phòng ngủ tĩnh lặng hơn 10 mét vuông.

Trên giường, một bàn chân nhỏ múp míp gác lên cổ vị mỹ nữ tóc dài, bàn chân béo ị còn lại đạp vào mặt của vị mỹ nữ đó.

Tay phải của vị tóc quăn cạnh bên lại bị một cái đầu nhỏ đáng yêu gối lên. Đứa nhỏ này xem ra khoảng chừng hai hoặc ba tuổi, tướng mạo so với hai người phụ nữ trên giường đến mấy phần giống nhau.

Dường như bàn chân béo múp ép cái cổ đến nỗi cô thở không được, cô cựa đầu phát hiện thấy bên cạnh còn có một bàn chân béo tròn khác. Xoa xoa hai mắt, cô đã quen với tình huống này.

Sau một hồi lâu, rốt cục cũng mở được đôi mắt đang buồn ngủ ra. Nghiêng đầu qua chỗ khác, nhẹ nhàng đem bàn chân nhỏ trên cổ mình lấy ra. Xoay người sang bên phải ngồi dậy. Cô dịu dàng ôm lấy đứa nhỏ đáng yêu, đưa tay vén mái tóc tua tủa trên trán vị mỹ nữ tóc quăn bên cạnh.

"Tư thế ngủ của con càng ngày càng giống em." Động tác nhẹ nhàng của cô đánh thức người tóc quăn bên cạnh, nàng mở mắt ra thâm tình nhìn người đang ôm con gái.

"Giống em khi nào, em khi nào thì ngủ tệ như vậy." Nàng tựa hồ không phục, chu cái miệng nhỏ nhắn, cong cong có vẻ tức giận.

"Tiểu Hề Hề, em chẳng lẽ không lúc em vừa chuyển đến ở chung mấy ngày hay sao? Tư thế ngủ của em thực sự là 'Tao nhã' không thể 'Tao nhã' hơn."

Nghe Quan Di Tình cười nhạo mình, Xa Vân Hề vô lực phản bác, đó là sự thực, tư thế ngủ của mình lúc trước thật sự không phải dùng từ "Tao nhã" để hình dung.

"Tình nhắc hoài, đó là ngày xưa, bây giờ em có như thế đâu. Tư thế ngủ của em bây giờ còn đẹp hơn Tình."

"Có thật không? hay là em vì bất đắc dĩ. Chứ không phải là vì Khiết ngủ ở đây nên em mới sợ đè chết con, đó mới là sự thật."

Quan Di Tình sẽ không tin tưởng Xa Vân Hề đã sửa đổi tật xấu, mấy năm qua nếu không có con gái, tư thế ngủ của người này không chừng hết nơi cứu vãn rồi. Sớm biết vậy mình đã chụp hình lại làm chứng cứ.

"Được rồi, vợ nói cái gì thì là cái đó đi. Hôm nay ngày đầu con đi nhà trẻ mà giờ này còn ngủ nướng. Ai bảo tối hôm qua chơi đùa tận khuya giờ chưa tỉnh được."

Nhớ lại con gái tối hôm qua vui vẻ hỏi này hỏi kia hoài, Xa Vân Hề đầu đau gần chết, một đứa trẻ mới hai hơn tuổi, ở đâu ra nhiều câu hỏi tại sao như vậy chứ.

"Tôi đi làm điểm tâm, em một hồi mặc quần áo cho Khiết. Đừng ngủ nướng nữa, một lát đưa con đi học xong thì về ngủ."

Xuống giường, Quan Di Tình mãi dặn dò Xa Vân Hề, nhiều chuyện cần phải làm, cô không tin tưởng Xa Vân Hề sẽ nhớ hết.

"Sẽ không, Tình đi đi. Một lát em mặc quần áo rửa mặt cho con."

Xa Vân Hề thúc Quan Di Tình nhanh một chút rời đi, kỳ thực nàng cũng muốn ngủ, nhưng nhớ tới lời hứa hẹn với con gái đêm qua, nàng dù mệt mỏi cũng không dám ngủ.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now