Chương 47: Hảo tâm hảo ý

9.8K 466 6
                                    


Âu Dương Tuyết Tự trở thành đồng nghiệp của Xa Vân Hề, Xa Vân Hề đối với người đột nhiên xuất hiện trong cuộc sống của nàng, nàng cũng không phải là không để ý.

Hai người lần trước đã gặp một lần, lần này lại xuất hiện trong công ty, trong lòng Xa Vân Hề có phần hiếu kỳ. Nàng biết nàng ngu si nhưng dù gì cũng không đến nỗi hết thuốc chữa. Nhìn là biết Âu Dương Tuyết Tự không phải đơn giản, thân phận đặc biệt. Khí chất đâu thể lừa người, nữ nhân này trên người tỏa ra phong thái đoan trang hào phóng, ngoại trừ tiểu thư thế gia, không thể xuất thân trong gia đình bình thường được.

Ăn cơm trưa, Xa Vân Hề thích một mình ngồi ăn. Gần đây do bận rộn công việc nên gọi thức ăn bên ngoài, hôm nay nàng giúp Tuyết Tự gọi thức ăn bên ngoài vào.

"Đã quen thuộc chưa, thức ăn này có được không?" Xa Vân Hề nhìn món ăn nàng gọi cho Âu Dương Tuyết Tự, nàng không phải là thân thiện gì, lần đầu phải trông chừng người khác, cảm giác có tí khó chịu.

Âu Dương Tuyết Tự nhìn thức ăn, này không phải thiếu a mà là biến mình thành heo. Cô ăn không nhiều nhưng Xa Vân Hề thì lại mua rất nhiều, làm sao ăn hết đây.

"Không, đủ ăn. Tôi ăn không hết, cô ăn chung với tôi đi" Cô không thể một mình ăn hết lượng cơm bằng hai bữa thế này. Xa Vân Hề thật biết cách chăm sóc a.

Âu Dương Tuyết Tự lần đầu cùng Xa Vân Hề thân thiết, hai người vừa dùng cơm vừa nói chuyện.

Đã từng tưởng tượng ra cảnh cùng Xa Vân Hề thân mật, tiếp xúc rồi lại thấy vô cùng thân thiết. Nghe tiếng nàng nói, nhìn nàng thơ ngây. Nàng từ bỏ đàn dương cầm, đây là chuyện mà Âu Dương Tuyết Tự không nghĩ đến. Đàn dương cầm so với mạng của nàng còn trọng yếu hơn, tại sao lại từ bỏ, đến cuối cùng là gặp sự cố gì. Cô vốn muốn vận dụng quan hệ trong nhà đi điều tra một chút chuyện Xa Vân Hề, cuối cùng vẫn không có làm. Có thể vì yêu nàng nên sợ nàng biết mình điều tra nàng, nàng sẽ không chú ý đến mình nữa.

"Cô ăn không hết sao? Không thể nào? Nhìn thân thể của cô so với tôi khỏe mạnh hơn nhiều, hẳn là ăn cơm phải nhiều hơn tôi chứ." Xa Vân Hề nhìn đồ ăn, lại nhìn Âu Dương Tuyết Tự. Quan Di Tình trông khỏe mạnh, cô ấy ăn nhiều cơm hơn so với mình. Vậy Âu Dương Tuyết Tự cũng phải ăn rất nhiều mới đúng.

Âu Dương Tuyết Tự nghĩ Xa Vân Hề lý luận không phải người bình thường có thể hiểu được, cái gì mà nhìn thân thể thì biết ăn nhiều hay ăn ít. Âu Dương Tuyết Tự không biết Xa Vân Hề đây là đề cao mình hay châm biếm mình nữa, cô vẫn luôn rèn luyện sức khỏe, vóc người của cô trong mắt Xa Vân Hề rất kém cỏi sao?

Nhìn lại mình, dáng người này đủ để đi thi tuyển hoa hậu thế giới, không phải Âu Dương Tuyết Tự khoe khoang chứ dáng của cô ở cái công ty này hẳn là không mấy người so bì được. Ngày hôm nay Xa Vân Hề nói như thế, bản thân cô cũng có chút thiếu tự tin rồi, chính mình vóc dáng này xấu xí sao? Xa Vân Hề thích người đẹp. Vậy ở Quan Tuyệt ngoại trừ biểu tỷ ra hẳn là không ai so được với cô.

"Không có, tôi thật sự ăn không được nhiều như vậy, bình thường lượng cơm ăn cũng bằng phân nữa chổ này thôi." Âu Dương Tuyết Tự cười khổ nhìn Xa Vân Hề, mỗi lần cô và Xa Vân Hề trò chuyện, cô thật sự không hiểu nổi suy nghĩ của Xa Vân Hề.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now