Chương 63: Lặng yên đau lòng

9.9K 447 11
                                    

"Di Tình, em không có gạt Tình, chỉ là chưa nghĩ thông suốt, Tình cho em chút thời gian có được không?" Xa Vân Hề nằm trên sô pha, hai tay tìm cách diễn giải, nàng không muốn để cho Quan Di Tình lo lắng, cố gắng kéo dài thời gian sau đó tìm phương pháp giải quyết.

Trông dáng vẻ Xa Vân Hề hiện tại không phải kiểu đang nghĩ chuyện đơn giản. Quan Di Tình biết chuyện gì đó chắc chắn có liên quan đến mình.

"Vậy khi nào thì em nói ra?" Mỗi ngày nhìn người này cố tỏ vẻ bình tĩnh trước mặt làm như mình là một đứa trẻ, trong lòng có chút mệt mỏi. Lúc ngủ Xa Vân Hề ôm chặt mình, nước mắt của nàng ấy chảy xuống ướt cả da thịt mình.

Những thứ này từ nửa tháng trước bắt đầu, chính là lần Xa Vân Hề trở về Xa gia. Đêm đó nàng trở về cầm rất nhiều dưa muối, nói là mụ mụ bảo mang về ăn. Nụ cười trên mặt ấm áp, nhưng khi xoay lưng lại có vẻ buồn bã khiến người ta muốn bước đến ôm vào lòng chở che. Mình vẫn luôn nghĩ nàng ấy vô tư, không để ý đến chuyện bên ngoài. Nhưng mình sai rồi, trong lòng nàng sâu sắc hiểu rõ tường tận, chỉ vì nàng lựa chọn hồ đồ, thậm chí thơ ngây. Có thể là vì nàng không muốn liên quan đến rắc rối cuộc đời hoặc là nàng muốn ẩn che trái tim thiện hướng của mình.

"Chờ em nghĩ thông suốt." Quan Di Tình từ trên người Xa Vân Hề ngồi dậy bên cạnh nàng, Xa Vân Hề cũng bật dậy quan tâm ôm sát người con gái mình yêu.

"Di Tình, nếu như có một ngày em đi, Tình sẽ làm sao?" Xa Vân Hề ngã đầu đầu vai Di Tình, nhẹ giọng nói ra câu hỏi trong lòng. Xa Vân Hề sợ Quan Di Tình sẽ biến mất trong thế giới của mình

Quan Di Tình không hiểu câu hỏi của Xa Vân Hề, xoay mặt nhìn vào đôi mắt của nàng. Xa Vân Hề có ý gì, nàng định ra đi sao?

"Không biết." Quan Di Tình thả lỏng vai, Xa Vân Hề không còn bên cạnh mình sao, cô chưa từng nghĩ đến, bởi vì quá mức đáng sợ, quá mức không thể chịu đựng, cô vừa mới có được nàng, dùng bất cứ biện pháp gì cũng phải giữ nàng lại.

Nhìn Quan Di Tình đau, Xa Vân Hề biết Di Tình chưa từng nghĩ đến cái vấn đề này. Chỉ là vấn đề này tương lai chung quy gì cũng sẽ đến, nhân sinh biến số, ai cũng không nói chắc được.

"Em nói đùa thôi, em sẽ không rời xa đâu." Vừa nói vừa nhẹ nhàng hôn khóe môi Quan Di Tình, Xa Vân Hề biết nên làm như thế nào.

"Di Tình, em đi làm việc đây, Em yêu Tình." Đứng dậy bước đến trước mặt Quan Di Tình, dịu dàng xoa xoa vuốt ve cái trán của Di Tình, xoay người bước đi.

Xa Vân Hề thay đổi, Quan Di Tình nhìn theo bóng lưng gầy yếu, thời khắc này cô biết Xa Vân Hề đang vì cô mà nổ lực.

Nghĩ đến hai người cuối cùng cũng thành đôi, Quan Di Tình tràn ngập hạnh phúc cùng vui sướng. Thế nhưng cô biết, loại hạnh phúc này không sẽ kéo dài quá lâu, vì thế bản thân cô vẫn đang tính toán cho tương lai sau này.

Xa Vân Hề chuyển biến, Quan Di Tình hoang mang. Xa Vân Hề hình như biết rất nhiều sự tình, mà những chuyện này cô không được biết, hoặc có biết cũng không cách nào giải quyết.

Xa Vân Hề đã từng nói muốn đi trị liệu cánh tay, lần trước về nhà hẳn đã đàm luận chuyện này. Nàng trở về lại không nói nhắc đến chuyện đó, có phải chuyện gì rất khó xử lý hay không, hay có chuyện gì quấn chân là nàng không bỏ được?

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now