Chương 97: Sau khi lành bệnh

11.8K 405 12
                                    

Ba ngày này đối với Quan Di Tình cùng Xa gia mà nói dài đằng đẵng như mấy thế kỷ. Mỗi một giây trải qua đều trở nên gian nan, cảm giác thời gian trôi qua thật chậm, chậm đến nỗi người ta cảm thấy được máu trong người mình đang đau xót theo từng nhịp thời gian

Ba ngày này Quan Di Tình hầu như không ăn uống gì, mặc kệ người khác an ủi, cô cũng không hề đoái hoài, gương mặt chỉ hướng vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Đối với bệnh viện, trước đây cô cũng không ghét gì cho lắm. Nơi này là nơi chữa bệnh cứu người, ngoại trừ lần trước mình có chuyện nằm ở đây một lần, đã bao lâu rồi cô chưa đến đây? Từ khi biết Xa Vân Hề đến nay, mỗi lần tới bệnh viện mục đích đều là khám cho nàng. Lần đầu là lúc ăn cơm Tây, nàng bị đau bụng, lần này trong chớp mắt lại là sinh ly tử biệt.

Bốn năm trước nghe tin nàng nằm viện, tự mình nghĩ muốn đến thăm nàng, chỉ là lúc ấy không có dũng khí. Xa Vân Hề đối với bệnh viện dường như rất quyến luyến, thỉnh thoảng nàng phải đến đây mới vừa lòng.

Lại nghe nói nàng ở nước ngoài thường xuyên ngất xỉu phải vào bệnh viện, chính mình khi đó đã nghĩ, nếu như mình ở bên cạnh nàng, có thể hay không nàng sẽ tốt hơn một chút? Mặc kệ nghĩ nhiều bao nhiêu, cuối cùng vẫn nhịn xuống không đến thăm nàng.

Ngồi cạnh cửa, Quan Di Tình không biết khi nào bắt đầu chán ghét nơi này, chán ghét tất cả. Vô số lần tưởng tượng ra tương lai của mình và nàng, lần này thật chẳng cần mơ mộng cuộc sống tốt đẹp quá, chỉ cần nàng có thể ở bên cạnh mình, mình cảm thấy đủ hạnh phúc rồi, những cái khác thì tùy đi.

"Di Tình, bồ nghỉ ngơi một lát, ở đây có bọn mình, bác sĩ nói tình trạng Vân Hề chưa đến nỗi nào. Một hồi kiểm tra xong sẽ biết kết quả"

Cơ Huyền Ngọc nhìn kẻ ngốc Quan Di Tình ngồi tựa cửa, đáy mắt đau lòng. Người này trông chán chường như vậy cũng là lần đầu, thật khiến người ta không đành lòng.

"Đúng vậy, bọn mình sẽ trông chừng Vân Hề. Nàng có tin tức gì, bọn mình sẽ báo cho bồ biết có được không?"

Là bằng hữu lớn lên cùng nhau, Quan Di Tình mãi mãi là người xuất sắc đứng trên đỉnh cao, bất cứ khi nào cũng mang trong người hơi thở khí tức nữ vương cao quý. Hiện tại Quan Di Tình như một người mất đi linh hồn. Cát Tử Kỳ nghĩ đến khoảnh khắc của mình và Vu Du Nhiên đã trãi qua, thật sự cảm thấy may mắn. Tuy rằng cha mẹ lúc trước không đồng ý nhưng hai người không hề từ bỏ, kiên trì đến bây giờ.

Ngoảnh lại nhìn tình yêu của Quan Di Tình và Xa Vân Hề, các nàng biết nhau sớm hơn mình và Du Nhiên, tình yêu cũng đến sớm hơn. Khó khăn hai người trải qua so với mình nhiều hơn rất nhiều, dường như hết thảy mọi đau khổ trên đời này đều đổ về phía các nàng.

"Kỳ Kỳ, nàng có thể hay không bỏ mình lại một mình, có thể hay không? Mình lần này không đuổi nàng đi nữa, không đuổi nàng nữa, bồ mang nàng về đây cho mình có được không?"

Quan Di Tình sắp trào nước mắt, vành mắt đỏ hồng đầy lệ, dung nhan tiều tụy không thể tả. Mới ba ngày mà trời cao đã mang cô ấy dằn vặt không còn là người nữa.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now