Chương 24: Đưa về nhà

13.3K 581 1
                                    


Nhìn không người nào nguyện ý mở miệng, Xa Vân Hề nhắm mắt nhắm mũi nói một câu.

"Di Tình, hay cô và bằng hữu ở lại đây chơi một lát?" Xa Vân Hề nói xong câu này liền muốn tự đánh mình một cái tát. Nàng không có muốn như vậy nha, tự nhiên cái miệng lại nói như vậy. (chắ cXa Vân Hề bị phân liệt suy nghĩ roài, hahahaha)

Quan Di Tình thấy Xa Vân Hề mời mình, nếu cô từ chối thì thật không phải.

"Được, tôi và Tiểu Ngọc, Kỳ Kỳ sẽ ở lại một chút." Kỳ thực Quan Di Tình nhìn thấy Xa Vân Hề lộ ra vẻ hối hận, cô chính là rất thích nhìn Xa Vân Hề xoắn xuýt. Ba người bước vào trong ngồi xuống, ngồi ở vị trí nào trong lòng ba người cũng tự khắc biết. Quan Di Tình thích nữ nhân, mà người cô thích thì đang ngồi một cục trong này mà ngây ngốc. Đây là cơ hội tốt để xúc tiến cảm tình, nếu bỏ qua sẽ không còn nhiều cơ hội như thế.

Trong phòng, vốn là ba người muốn tùy ý vui đùa. Đột nhiên có ba vị khách không mời mà đến, làm cho các nàng lúng túng không biết nên làm như thế nào, mỗi người xem ra đều rất câu nệ. Không khí khẩn trương, ba người cũng không muốn ở lại nơi này tiếp tục chờ đợi, quyết định đánh xe về nhà nghỉ ngơi một chút.

Ba người nháy mắt, cùng nhau hai mươi mấy năm, có một số việc, chỉ cần một ánh mắt, cả ba đều biết nên làm như thế nào.

"Tổng giám đốc, cô xem đã muộn lắm rồi, chúng tôi phải đi về, ba người định thế nào?" Vu Du Nhiên hiện không thích tình cảnh này cho lắm. Các nàng ba người tính tình giống nhau, đều là tùy hứng thoải mái, muốn làm cái gì thì làm, không có bất kỳ cấm kỵ. Sau khi ba người kia đến, các nàng không còn tâm tình vui đùa nữa. Nếu không thể chơi, còn không bằng trở về đi ngủ.

"Chúng tôi cũng không có việc gì, nếu không thì cùng về đi." Cát Tử Kỳ cũng rất muốn trở về, nếu Vu Du Nhiên đã muốn về, mình há có thể không tiễn nàng về sao.

Cát Tử Kỳ nghĩ: "Cả ba đều uống rượu, khẳng định không thể lái xe, vậy chỉ có mình có thể lái xe đưa họ về. Ba người các cô ở phòng riêng không có uống rượu, tùy ý uống một ít thức uống khác. Mấy cái quy định hạn chế bảng số xe này nọ đối với mình là việc nhỏ, số chẳn, số lẻ loại nào mình chẳng có, căn bản không lo lắng những thứ này."

"Ha ha, không cần, ba người chúng tôi cùng nhau về được rồi. Tổng giám đốc Cát, tổng giám đốc Cơ cùng Di Tình, mọi người cứ về trước." Cùng nhau về sao? Chuyện như vậy Xa Vân Hề không muốn nó phát sinh thêm lần nữa. Nàng mà về cùng Quan Di Tình trong lúc có rượu, không biết sẽ phát sinh thêm chuyện gì kinh ngạc nữa đây. Nhớ tới lần trước nàng uống say đã lúng túng hết mặt mũi rồi, Xa Vân Hề chỉ muốn tìm cái khe nứt chui vào. Nàng không muốn chuyện như thế lập lại.

"Tiểu Hề Hề, hai chúng ta ở cùng một chổ, tôi đưa cô về, tôi có lái xe đến. Bằng hữu của cô để Tiểu Ngọc và Kỳ Kỳ đưa về đi, các cô ấy đều có xe của mình. Ba người bây giờ lái xe cũng không tiện." Xa Vân Hề muốn tránh cô sao, Quan Di Tình trong lòng hiểu rõ.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ