Chương 55: Đầu đề bảng tin giải trí

10.9K 494 37
                                    


Về chuyện Xa Vân Hề gặp Phạm An Nguyên, Quan Di Tình muốn cứ thế trôi qua. -- cô không muốn nhắc lại, ngại Xa Vân Hề nhớ đến. Xa Vân Hề đã từ chối người đàn ông kia, vì thế cô không cần quá mức lo lắng.

Có câu "không có lửa làm sao có khói", sáng sớm ngày thứ hai Quan Di Tình nhìn thấy một tin tức, làm cho tất cả lý trí của cô tan vỡ không biên giới.

Quan Di Tình đến văn phòng, mở máy vi tính ra vào website phát hiện một cái tin muốn nổ tung rồi. "Hoàng tử dương cầm và bạn gái cãi nhau, bạn gái nổi giận bỏ đi", mặt trên còn có bức ảnh Xa Vân Hề.

Trước mặt Quan Di Tình là bức ảnh Phạm An Nguyên nắm tay Xa Vân Hề không tha. Hai tay cô chẳng biết lúc nào đem văn kiện vò thành nhăn nhúm. Vẻ mặt phẫn nộ, hắn dám kéo tay Hề Hề, đúng là không cách nào tha thứ.

Quan Di Tình cũng không biết tại sao mình tin tưởng rằng là do Phạm An Nguyên mạo phạm Xa Vân Hề, có thể là do cô hiểu rõ Xa Vân Hề.

Cầm điện thoại lên gọi đi.

"Giúp tôi điều tra, nơi đã đưa bài báo tin tức của Phạm An Nguyên, còn có người viết ra bài báo và phóng viên theo dõi chụp ảnh. Sau đó nhanh chóng cho tôi biết."

Nói xong cúp điện thoại, tức giận từ lâu bao phủ toàn thân. Tin tức này lan ra ngoài, Xa Vân Hề nhất định sẽ có phiền phức, người của Xa gia cũng sẽ ngăn cản, cô cũng nên gặp gã đàn ông kia nói chuyện xem năm đó hắn đã làm cái chuyện đáng ghét gì.

"Giúp tôi tìm số điện thoại của hoàng tử dương cầm Phạm An Nguyên."

Chuyện này cũng đến thời điểm kết thúc đi, cô không quan tâm cảm nhận của Phạm An Nguyên làm gì. Cô không phải Xa Vân Hề, cô không lương thiện như nàng, cũng không dễ dàng tha thứ cho một người, cô xưa nay không phải là người nhân từ.

Cũng không lâu lắm, Quan Di Tình liền nhận được điện thoại.

"Tiểu thư, đã tra được, ngài muốn đến công ty tìm người sao, ngài định làm như thế nào?"

"Đi xử lý để bọn họ xóa tin tức này, cảnh cáo phóng viên và biên tập bài báo đó luôn, sau này tôi không muốn những tin tức loại này xuất hiện nữa."

Nên xử lý thì lập tức xử lý, Quan Di Tình làm việc xưa nay không cần nể tình người khác, chỉ cần kết quả như mong muốn là được.

"Vâng, tiểu thư."

Chuyện này giải quyết, tiếp theo Quan Di Tình hẳn là nên tìm Phạm An Nguyên xử lý.

Vừa tìm được số điện thoại của Phạm An Nguyên, Quan Di Tình gọi cho hắn, hôm nay chính là cảnh cáo lần cuối.

"Xin chào, là Phạm An Nguyên tiên sinh sao?" Âm thanh có chút mị, mang theo một cơn tức giận.

"Đúng, xin hỏi là vị nào?" Phạm An Nguyên đột nhiên nhận cuộc gọi từ số lạ, nói thật, hắn không muốn nghe, nhưng cũng cố gắng nhấn nút tiếp điện thoại.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now