Chương 43: Lớn mật truy yêu

13.1K 611 45
                                    

"Tiểu Hề Hề, em và Phạm An Nguyên có phải trở lại với nhau rồi không?" Kỳ thực Quan Di Tình không muốn hỏi câu này, nhưng mà không biết tại sao lại thốt ra. Cô hi vọng Xa Vân Hề có thể tìm thấy hạnh phúc của em ấy, nhưng lòng cô sao lại giãy giụa, đau đớn tột cùng.

Xa Vân Hề tự hỏi tại sao Quan Di Tình hỏi mình như vậy? Lẽ nào Di Tình cho là mình sẽ cùng người kia nối lại tình xưa. Người tinh tường sẽ biết quan hệ của mình với hắn không bao giờ tốt đẹp được.

Nhìn Quan Di Tình đôi mắt cô đơn, tim Xa Vân Hề như bị ai đâm chém, đau nhói không đập nổi. Nàng làm Di Tình buồn nhiều, thời gian qua không dứt khoát đáp lại tình yêu của cô, còn làm cô thêm mệt mỏi. Vẫn biết Di Tình so với mình còn muốn mỏng manh hơn vậy mà vẫn giả vờ như không biết, quyến luyến sự dịu dàng của Di Tình

Xa Vân Hề đứng dậy đi đến trước mặt Quan Di Tình, đưa tay ra trực tiếp ôm cô vào trong lòng. Cô ấy rốt cuộc yêu mình nhiều bao nhiêu, đến nỗi hình tượng ngạo kiều cũng không giữ nữa.

"Di Tình, xin lỗi, là em vẫn luôn để Tình chờ em. Lần này em theo đuổi Tình có được không, em có thể không đủ ưu tú, có chút ngu si, đối với cảm tình đều chậm chạp, nhưng trong lòng em lúc nào cũng có Tình." Xa Vân Hề giờ khắc này muốn đem hết thảy những điều trong tim nói ra, nàng muốn Di Tình một cảm giác an toàn. Nàng đã không tốt với cô ấy, làm cho cô ấy cảm thấy bế tắc trong tình yêu. Di Tình đã từng là người con gái tràn đầy tự tin, hiện tại đối mặt với mình, Di Tình nào còn phong thái như trước đây nữa.

Có phải tình yêu làm người ta sợ hãi, khiến người ta đánh mất đi bản thân mình? Xa Vân Hề tuy trải qua ái tình, nhưng đối với chuyện tình yêu của hai người con gái, nàng là lần đầu trải nghiệm. Tình yêu đồng tính so với dị tính có khác gì không, nàng không hiểu, cũng không biết nên làm như thế nào. Yêu, có lẽ sẽ làm cho nàng ngày càng trưởng thành.

Quan Di Tình tựa cằm vào vai Xa Vân Hề, lần đầu em ấy chủ động ôm ấp cô. Cô thật thích khoảnh khắc ấm áp này, cả đời cũng không muốn buông ra. Quan Di Tình lưu luyến cái ôm này, lơ là không nghe rõ Xa Vân Hề nói, chờ khi cô định thần lại, mở to hai mắt nhìn Xa Vân Hề.

"Tiểu Hề Hề, em vừa nói cái gì? em muốn truy tôi sao?" Câu nói như thế này là xuất phát từ miệng Xa Vân Hề sao? Xa Vân Hề không giống như những người sẽ nói lời như thế.

Quan Di Tình làm sao tin được Xa Vân Hề sẽ nói ra lời đó, nàng không phải người thích nói ra suy nghĩ của mình, thật khiến người ta cảm động. Cô từng nghĩ đời này sẽ không nghe Xa Vân Hề nói lời đường mật, hôm nay Xa Vân Hề là bị làm sao? Cô không có uống rượu, chắc không nghe nhầm chứ, lẽ nào là thật.

"Đúng vậy, em truy Tình. Em, Xa Vân Hề muốn truy Quan Di Tình, Tình còn muốn em lặp lại lần nữa sao?" Xa Vân Hề cười cười, tự mình nói truy cô ấy thật sự là khiến người ta khó có thể tin nha. Nàng là người không biết lãng mạn sao? Nhìn Quan Di Tình tỏ vẻ ngạc nhiên như vừa nghe được tin tức chấn động thế kỷ. Chỉ vừa mới nói theo đuổi người ta, người ta biểu hiện không tin lắm, coi bộ hình tượng của nàng trong lòng người ta là một người không đáng tin cậy a. Xa Vân Hề chậm rãi hướng mặt tới gần Quan Di Tình, mãi đến khi môi mình chạm vào môi cô ấy.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now