Chương 53: Không thể trở lại

9.9K 499 33
                                    

"An Nguyên, tình cảm của chúng ta đã kết thúc từ 6 năm trước. " Xa Vân Hề ngữ điệu nhẹ nhàng, trong giọng nói có rất nhiều sự bất đắc dĩ. Tay không ngừng vuốt nhẹ thân ly, trong lòng dù có thương tiếc cũng không thể làm gì khác được.

"Anh biết, anh lần này trở về đúng là hy vọng có thể làm lại chuyện chúng ta. Anh hiện tại đã có năng lực bảo vệ em, anh hi vọng em có thể cho anh một cơ hội."

Phạm An Nguyên cau mày, gương mặt lộ vẻ đau khổ. Hai tay nắm chặt cái chén, tựa hồ chỉ có như vậy, hắn mới có thể không tan vỡ.

"An Nguyên, giữa chúng ta là không thể. Thân phận của chúng ta không giống nhau, chuyện lúc trước đã qua, anh đừng nên chấp nhất. Em có cuộc sống của chính mình, không thể trở lại cuộc sống trước kia."

Xa Vân Hề tận lực ổn định tâm tình của mình, nàng sợ một phút yếu lòng nàng sẽ cho người đàn ông này cơ hội. Nàng không thể cứ như vậy mà nhẹ dạ, lần này nàng có Quan Di Tình, nàng không thể để mình cứ mãi chìm vào quá khứ.

"Anh biết, nhưng anh với em vẫn còn tình cảm. Em có biết 6 năm qua anh sống thế nào không? Mỗi ngày đều nhớ em, mỗi ngày đều lấy sợi giây chuyền đính ước của chúng ta ra xem. Sáu năm, anh đều dựa vào kí ức mà sống."

Phạm An Nguyên ngẫm lại chính mình sáu năm qua, chỉ cảm thấy trong lòng đau. Hắn một mình sống những ngày tháng nhớ thương, lẽ nào Xa Vân Hề không có một tia đau lòng?

Nhìn Phạm An Nguyên thay đổi sắc mặt, bi thương u ám bao phủ gương mặt đáng thương. Xa Vân Hề vốn là người nhạy cảm, Phạm An Nguyên như vậy cứ hung hăng đánh vào trái tim mong manh và đầy sẹo của nàng. Hắn thống khổ, nàng tốt hơn hắn sao. Thứ nàng mất đi so với hắn, tại sao người đàn ông này cứ biểu hiện như là nàng nhẫn tâm vứt bỏ hắn vậy.

"An Nguyên, chuyện giữa chúng ta đã kết thúc. Em đã có người khác đồng nghĩa với việc chúng ta không thể trở lại."

Xa Vân Hề không muốn cùng với hắn, kỳ thực còn có một nguyên nhân khác, chính là chân tướng nguyên nhân sáu năm trước nàng mất tích. Nếu như hắn biết chân tướng, hoặc là truyền thông biết, vậy sự nghiệp của hắn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Nàng đã có Quan Di Tình, thì sẽ không quay đầu nhìn hắn.

Nhìn bên ngoài cửa sổ, lá đã bắt đầu vàng, nhân sinh không phải cũng như vậy sao, đã héo tàn cho dù năm sau mọc lên lá mới đó là khởi đầu mới chứ không phải tiếp tục cuộc sống cũ thêm một lần nữa.

Tình yêu đã chết, đã chết rồi, nàng sẽ không quay đầu lại, cũng không thể quay đầu.

Xa Vân Hề không muốn thương tổn người đàn ông này, chỉ có quyết tâm từ chối thì hai người mới có thể bắt đầu cuộc sống mới. Quá khứ đã qua, tương lai đường còn dài. Đôi bên đều có thể gặp rất nhiều người, biết đâu trong số đó chính là một nửa của mình.

Xa Vân Hề nói nàng đã có người thích, Phạm An Nguyên không tin. Hắn đã điều tra, Xa Vân Hề về nước, căn bản không có cùng người đàn ông khác qua lại, nàng làm sao có khả năng thích người khác.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now