Chương 46: Là cô sao

11K 451 16
                                    


Âu Dương Tuyết Tự đi đến phòng kế hoạch, đầu tiên tìm chính là Lý Hoan. Bởi vì Quan Di Tình nói nàng hãy tìm Lý Hoan, Lý Hoan sẽ giao công việc cho nàng.

Đi tới phòng của Lý Hoan, Âu Dương Tuyết Tự gõ cửa, nghe được bên trong có người đáp lại, sau đó mở cửa đi vào.

"Xin chào, tôi tên Âu Dương Tuyết Tự, là hôm nay tới báo danh." Âu Dương Tuyết Tự rất lễ phép cùng chào hỏi Lý Hoan.

Lý Hoan ngẩng đầu lên nhìn người con gái vừa nói chuyện có giọng nói dễ nghe như vậy, đầu tiên nhìn chính là woa, xinh đẹp, cái nhìn thứ hai chính là trên người nàng có một loại khí tức an nhàn.

Nhớ tới an nhàn, Lý Hoan sẽ nhớ tới lần đầu nhìn thấy Xa Vân Hề. Vào lúc ấy cô phỏng vấn nàng, lần đầu tiên nghe nàng nói chuyện, cảm giác cô bé này có chút khác với tất cả mọi người, liền bị khí tức an nhàn, ôn hòa trên người nàng hấp dẫn.

Xa Vân Hề tuy rằng trang phục thường ngày chỉnh chu, một thân âu phục, mặc mộc tóc dài dùng một cái kẹp màu làm cuộn tóc lại. Nếu là nhìn kỹ trên hai mắt mới phát hiện nàng thực sự đẹp. Vẻ đẹp của Xa Vân Hề so người khác người không giống nhau, thanh nhã như hoa sen, an tĩnh không ồn ào.

Lý Hoan ở cương vị này đã từng thấy nhiều người, Xa Vân Hề là người đầu tiên cô phát hiện ra điều đặc biệt hơn so với mọi người. Nếu đem nàng đặt lẫn vào những phụ nữ khác, nàng có vẻ không thích hợp, hoặc là nói, nàng sẽ làm giảm đi hào quang của họ. Xa Vân Hề chính là một người như vậy, yên tĩnh, ôn nhu, lại có chút lười biếng. Làm người biết điều, làm việc kỹ lưỡng, xưa nay không tính toán được mất. Nàng là cái rất người chân thật, có thể làm cho người ta cảm thấy an toàn.

Nghĩ đến Xa Vân Hề, lại nhìn nữ nhân trước mắt, các nàng trên người có cùng một khí tức, nhưng lại có nhiều điểm không giống nhau.

"Xin chào, tôi Lý Hoan, quản lý phòng kế hoạch." Lý Hoan đứng lên tươi cười lễ phép tự giới thiệu mình.

Dù sao cũng là tổng giám đốc giới thiệu đến, Lý Hoan bất kể như thế nào đều phải cẩn thận đón tiếp người ta. Nữ nhân này cho mình ấn tượng tốt, chí ít không phải là loại hình mà cô chán ghét.

"Lý quản lý, tôi bắt đầu từ hôm nay chính thức làm ở bộ phận kế hoạch, xin cô chiếu cố nhiều hơn." Dù sao cũng là lãnh đạo, Âu Dương Tuyết Tự tao nhã trò chuyện.

Lý Hoan mang đến cho Âu Dương Tuyết Tự ấn tượng đầu tiên chính là một quản lý cường đại, hơn nữa còn mạnh mẽ như biểu tỷ của nàng. Biểu tỷ thuộc về kiểu xinh đẹp, còn Lý Hoan thuộc về kiểu nghiêm túc sinh động. Đẹp, có rất nhiều kiểu. Vẻ đẹp của Lý Hoan đến từ bề ngoài lẫn bên trong cùng kết hợp.

Âu Dương Tuyết Tự xem ra là biết nhìn người, Lý Hoan cá tính bao nhiêu nàng cũng có thể nhìn ra.

"Ân, vậy tôi dẫn cô đi đến chổ làm việc nhé" Lý Hoan đứng dậy đi tới trước mặt Âu Dương Tuyết Tự ôn nhu nói chuyện cùng nàng.

Đối với người khác nhau phải có cách cư xử khác nhau, Lý Hoan hiểu rõ. Huống hồ người ta sau này là đồng nghiệp, cô hi vọng tạo ấn tượng tốt, Âu Dương Tuyết Tự là người thông minh, nàng ta có thể nhìn ra.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now