Chương 50: Xa mụ mụ chỉ kế

11.4K 554 25
                                    


"Tiểu Hề Hề, em tỉnh lại đi, có phải là thấy ác mộng không?" Nhìn Xa Vân Hề trán đã đổ mồ hôi, Quan Di Tình trong lòng lo lắng. Thân thể suy yếu lại còn gặp ác mộng, sao nàng chịu nổi.

Xa Vân Hề dường như không thấy Quan Di Tình gọi, chỉ chăm chú nắm lấy tay cô không tha, lông mày cau lại như lão thái thái. Giọng Xa Vân Hề nhỏ dần trở nên mơ hồ, cuối cùng không còn âm thanh nữa.

Quan Di Tình vừa đắp kín mền, vừa giúp Xa Vân Hề lau cái trán đổ mồ hôi. Tay nắm thật chặt không dám buông ra. Xa Vân Hề có thể là trải qua quá nhiều khủng hoảng mới biến thành như bây giờ.

Nghĩ đến người của Xa gia giày vò cha của Phạm An Nguyên 6 năm qua, cũng biết Xa gia cực kỳ hận hắn. Phạm An Nguyên sở dĩ còn có thể đàn dương cầm, khả năng là vì Xa gia quan tâm đến cảm thụ của Xa Vân Hề mới không có ra tay.

Những tưởng là một tình yêu đẹp, cuối cùng lại biến thành bi kịch, nói cho cùng vẫn là do người đàn ông kia vô năng đi, người phụ nữ của mình không bảo vệ được, làm cho nàng thương tổn, hắn hiện tại lại có tư cách gì trở về tìm nàng, còn bày đặt nói yêu nàng.

Xa Vân Hề vẫn nắm lấy tay Quan Di Tình, Quan Di Tình không cách nào, không thể làm gì khác hơn là ngồi ở mép giường nhìn nàng.

Không biết qua bao lâu, Quan Di Tình cũng nằm nhoài bên giường nặng nề ngủ.

Mặt trăng lên cao, bầu trời nhiều ngôi sao lấp lánh tỏa sáng trời đêm. Nơi phồn hoa tịch mịch, không biết có bao nhiêu người hạnh phúc, bao nhiêu người cô đơn.

Xa Vân Hề không biết mình đã ngủ bao lâu, cổ họng khô khan, chậm rãi mở mắt ra, chỉ cảm thấy cả người mệt mỏi, thân thể như bị người ta đào khoét hết rồi. Muốn uống chút nước, chuẩn bị chống tay ngồi dậy, thấy ngón tay bị người nào đó nắm. Xoay mặt nhìn, thấy Quan Di Tình nằm nhoài ở mép giường, tư thế ngủ này xem ra Di Tình rất mệt.

Xa Vân Hề không biết cô ấy vào phòng lúc nào, thấy Di Tình ngủ rất say cũng biết có lẽ cô ấy đã ở đây rất lâu. Di Tình ngủ say sưa, phỏng chừng gần đây công việc hơi nhiều. Nàng chậm rãi gỡ tay mình ra, nhẹ nhàng xoa gò má ửng hồng của Quan Di Tình. Da dẻ trơn bóng, người này bảo dưỡng tốt biết bao nhiêu a.

Đời này gặp được Di Tình, Xa Vân Hề cảm thấy bao nhiêu đó đủ rồi.

Tình yêu xưa nay đều là bắt đầu vui vẻ, kết thúc bi thương.

Mặc kệ như thế nào thì Di Tình vẫn theo đuổi mình, chưa từng dừng lại. Chính mình trước đây mù quáng không biết, không thèm quay đầu lại nhìn xem phía sau có ai dõi theo mình hay không. Đến lúc biết được cô ấy truy mình, mình vẫn làm bộ không biết, không phải là mình giả vờ thanh cao, mà là chính mình không muốn bắt đầu mà thôi. Đã quen với việc một mình cô độc, nếu có người tùy tiện xông vào, sợ cuộc sống của mình phát sinh biến hóa long trời lở đất. Chính mình hiểu rất rõ mình, cho nên mới phải làm bộ không biết.

Quan Di Tình cảm giác có người xoa mặt của mình, chậm rãi mở mắt ra. Nhìn thấy Xa Vân Hề ánh mắt nồng nàn đang nhìn mình, một khắc đó trái tim rung lên. Hề Hề, cuối cùng Hề Hề cũng dùng ánh mắt này nhìn mình. Trong lòng có vô số cảm động, nước mắt không biết vì sao lại bắt đầu rơi xuống.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now