Chương 89: Thiết bị định vị

8.9K 382 4
                                    

Bên song cửa một nhà hàng Trung Hoa, bốn mỹ nhân vừa cười vừa nói. Họ ăn vận trang phục đơn giản bình thường, không phải loại hàng hiệu đắt tiền.

"Mình nói này Hề Hề, bồ bỏ Quan Di Tình một mình ở nhà ổn không, sao không mang cô ấy đến đây luôn?"

"Có Đường tổng ở cùng, có thể chăm sóc cô ấy. Tiểu Nhiên, vị kia của bồ làm sao cho bồ ra ngoài vậy, bồ không ở nhà giữ con a." Xa Vân Hề nhìn nữ nhân đối diện thảnh thơi, thật không biết người này làm sao làm mẹ.

"Mình đã giữ con một năm rồi, thật vất vả bồ mới về nước, mình đương nhiên muốn ra gặp bồ, mà không phải bồ hẹn mình sao? có phải là có việc gì?"

"Đúng vậy, Hề Hề, bồ có gì thì nói đi. Mình cùng tiểu Nhiên gác chuyện con cái cho các nàng ở nhà giữ."

Hoàng Xán nhớ đến từ khi có con nhỏ, cuộc đời của nàng chỉ vây quanh tên kia cùng em bé, hở ra được chút nào là hai người kia bám dính sau mông, những tháng ngày đó thực sự là mệt chết nha.

"Hai người các bồ lười biếng quá đi. Mình cùng Nhĩ Nhã có việc muốn nhờ hai bồ điều tra một chút, nhưng đừng để hai vị nhà các bồ biết. Các nàng quan hệ tốt với Di Tình, so với bạn bè còn muốn thân hơn, nếu như biết, chúng ta chết chắc."

Nghĩ đến Quan Di Tình sẽ nổi nóng, Xa Vân Hề cho rằng cuộc đời của mình khẳng định so với chết còn khổ hơn.

"Đúng đấy, tôi cùng Vân Hề chỉ có thể mời hai người hỗ trợ, hai người là bằng hữu của Vân Hề cũng là bằng hữu của tôi. Chúng tôi hôm nay muốn hai người điều tra giúp chúng tôi một chút chuyện của Quan gia và Đường gia."

Lục Nhĩ Nhã đối với hai người bạn của Xa Vân Hề cũng xem như bạn của mình. Xa Vân Hề tín nhiệm họ, nàng cũng sẽ tin tưởng vô điều kiện.

"Quan gia? Đường thị? Hai người gặp phiền phức gì sao? Bồ không tìm anh Tuấn Tề và chị Hựu Hề giúp xem ra chắc là không muốn để cho anh chị lo lắng. Chuyện của hai người có phải là có chút nguy hiểm?"

Vu Du Nhiên khá thông minh, khác hoàn toàn với Hoàng Xán. Hoàng Xán đầu óc ngoại trừ nấu ăn ra thì thật không dùng được vào việc gì.

"Cũng không phải, Quan gia và Đường thị dường như có người gây bất lợi cho Di Tình và Đường Mạc Dao, bọn mình cũng chỉ muốn cẩn thận một chút, để tránh xuất hiện chuyện ngoài ý muốn."

Xa Vân Hề ngày đó liền nhìn ra được Âu Dương Tuyết Tự tìm Đường Mạc Dao nhất định là có chuyện, hơn nữa rất gấp. Âu Dương Tuyết Tự luôn luôn bình tĩnh, ngày đó vẻ mặt của nàng không trầm ổn, có nghĩa là đang có chuyện lo âu.

"Hề Hề, bồ đừng gạt mình nhé. Nếu như bồ xảy ra chuyện, Quan Di Tình không phải sẽ giết mình sao. Cô ấy xem bồ còn quý hơn mạng mình."

Vu Du Nhiên biết Xa Vân Hề đến nhờ cậy mình nhất định không phải việc nhỏ, hơn nữa là chuyện không thể để cho người khác biết. Tính tình Xa Vân Hề bình thường sẽ không thèm để ý chuyện xung quanh, việc ai người nấy làm, một khi nàng tham dự nghĩa là chuyện này nhất định có quan hệ đến nàng.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Where stories live. Discover now