Chương 36: Thổ lộ

14K 554 5
                                    


Lý Hoan cùng đám đồng nghiệp nhìn Quan Di Tình, Tổng tài đại nhân không phải nói không tới sao, chuyện này là làm sao?

"Tổng giám đốc, cô cũng đến?" Lý Hoan cười rất lễ phép nói, lãnh đạo chính là lãnh đạo. Tuy rằng nàng cùng Xa Vân Hề quan hệ không bình thường, nhưng mình thích Xa Vân Hề đó là sự thật.

Về mặt tình cảm, mỗi người đều hy vọng có thể cùng người mình thích sống cùng nhau. Lý Hoan thời điểm nhìn thấy Xa Vân Hề liền bị khí tức trên người nàng hấp dẫn, bởi vì nàng thẳng nên mình không dám tiến lên. Có lúc cũng hoài nghi mình đối với nàng chỉ là nhất thời mê luyến, nhưng sau một quãng thời gian, tự mình biết đây căn bản không phải nhất thời mê luyến. Cảm tình đến rồi, cho dù ngươi muốn thoát, cũng không phải đơn giản như vậy.

Định là chờ Xa Vân Hề, làm cho nàng chậm rãi phát hiện mình đối nàng có tình cảm, nhưng khi Quan Di Tình xuất hiện, làm cho mình có cảm giác nguy hiểm. Nữ nhân này rõ ràng là coi trọng Xa Vân Hề, trực giác của nữ nhân luôn luôn rất chuẩn, ngoại trừ Xa Vân Hề đầu gỗ là ngoại lệ.

"Chủ tịch bảo tôi nên đến xem một chút, vừa vặn mọi người chưa có ăn cơm, tôi mời mọi người nhé." Lý Hoan khách khí, cô ấy có tình cảm với Xa Vân Hề, Quan Di Tình hiểu rõ mấy phần. Mỗi người ánh mắt giờ đây đã không giống nhau.

Mọi người vừa nghe tổng giám đốc mời khách, không khí ngại ngùng cũng dịu nhẹ lại.

Mời năm sáu người một bàn không coi là nhiều, nhưng Xa Vân Hề biết Quan Di Tình không thích hoàn cảnh như vậy. Vì vậy cuối cùng hai người ra ngoài ăn riêng.

Lý Hoan biết Xa Vân Hề làm như vậy là bận tâm đến Quan Di Tình, vốn là lần này có cơ hội tốt, cuối cùng lại kết thúc trong buồn bã, trong lòng có chút phiền muộn. Mình thích Xa Vân Hề, bây giờ không chỉ dừng lại ở mức độ "thích", đại khái là yêu đi.

Buổi trưa ăn cơm xong, Xa Vân Hề ngồi xe Quan Di Tình đi về, mà Lý Hoan nhìn hai người, trong lòng khó chịu nói không nên lời. Chính mình rõ ràng đến trước, biết Xa Vân Hề trước, hiện tại lại là người mất đi cơ hội. Suy nghĩ rất nhiều, có thể vì bản thân quá mức bị động, lần này muốn tranh thủ một lần, không thể cứ như vậy mà bỏ qua.

Buổi chiều mọi người đi làm bình thường, Xa Vân Hề vẫn như thường ngày ngồi ở nơi làm việc của mình. Sắp xếp công việc này cho nàng kỳ thực rất tốt. Nàng học âm nhạc, năng lực sáng tác cực kì cao. Đầu óc có lúc trì độn nhưng những chuyện bình thường thì không vấn đề gì. Đây chính là đầu óc nghệ thuật gia, khác biệt với người khác.

Nhìn Xa Vân Hề chăm chỉ làm việc, Lý Hoan thật không tiện quấy rối. Kỳ thực cô cũng thấp thỏm, sợ bị cự tuyệt, sợ Xa Vân Hề sẽ chán ghét, sợ từ đây Xa Vân Hề sẽ trốn tránh mình.

Thầm mến một người, người này trước sau luôn tỏ thái độ khiêm nhường. Lý Hoan biết mình cũng có lúc nhát gan, bình thường hô phong hoán vũ, vậy mà trên phương diện tình cảm lại yếu mềm.

Xa Vân Hề cảm giác có ánh mắt nóng bỏng đang nhìn mình, giương mắt nhìn lên, vừa vặn đối mặt với đôi mắt của Lý Hoan.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα