Chương 40: Âu Dương Tuyết Tự

10.7K 510 27
                                    


Âu Dương Tuyết Tự nhìn Xa Vân Hề ngây ngốc, có vẻ đã nhận ra mình, nhiều năm như vậy, nàng một điểm cũng không có thay đổi. Trước đây lơ tơ mơ gà mờ, thường thường thừ người ra. Đặc biệt lúc nàng soạn nhạc, đem mình xem như tượng đá bên cạnh. Xa Vân Hề vẫn bình bình đạm đạm, hơn nữa cái tính bình đạm của nàng đối với ai cũng vậy, không nhiều hơn, không ít hơn, không quá tốt cũng không gọi là xấu xa.

Sau đó có một người đàn ông nhiệt liệt truy đuổi nàng, nhưng nàng lúc ấy như đầu gỗ chưa được khai thông. Tuy không biết sau đó người đàn ông kia làm sao khiến nàng xiêu lòng, nhưng đối với người xung quanh nàng vẫn bình đạm như trước. Mỗi lần nhìn thấy nàng cùng người đàn ông kia hạnh phúc, trong lòng Tuyết Tự cảm thấy ganh tỵ, thích nàng nhiều như thế cũng không cách nào nói ra.

Sáu năm trước, nàng đột nhiên bặt vô âm tín, không còn xuất hiện ở học viện nữa. Có người nói là người đàn ông kia nhẫn tâm vứt bỏ nàng nên nàng tự sát. Cũng có người nói nàng cùng nam nhân khác cao chạy xa bay.

Trong học viện lời đồn đãi chuyện nhảm rất kỳ dị, không biết sau đó phát sinh cái gì, mấy lời đồn đại nhảm nhí này trong một đêm liền biến mất.

Bản thân cô lúc đó rất căm giận, dù những lời nói dối kia không có tổn hại gì đến cô nhưng cô thích Xa Vân Hề, mặc dù nàng ấy xem cô như những bằng hữu bình thường không hơn không kém .

Phạm An Nguyên không chống lại được áp lực gia đình, đành lòng chia tay với Xa Vân Hề. Một người đàn ông ưu tú thì có ý nghĩa gì khi không bảo vệ được người đàn bà của lòng mình.

Âu Dương Tuyết Tự hôm nay chủ yếu đến đây là muốn gặp gỡ Xa Vân Hề chứ không phải vì lời mời của Phạm An Nguyên. Sáu năm qua cô cũng nổ lực tìm kiếm tung tích của nàng, chỉ là kết quả cuối cùng thật khiến người ta sầu não. Cô hi vọng lần tụ hội này có thể gặp lại nàng ấy, cô thích nàng, thích tám năm, điều này là bí mật riêng của cô, ngoài cô ra không ai được biết. Ngày hôm nay rốt cục đã nhìn thấy được nàng, chỉ là nàng lại như trước, không nhớ ra mình. Cô đã trưởng thành và xuất sắc như thế, tại sao nàng vẫn khăng khăng không nhận ra.

"Đúng là đã lâu không gặp, mấy năm nay cô có được khỏe không?" Sáu năm rồi còn gì, lần gặp gỡ này nàng vẫn như trước, không có gì thay đổi.

"Không tốt cũng không xấu" . Xa Vân Hề không biết nên giải thích ra sao, nàng mất đi khả năng chơi dương cầm, đây có gọi là xấu không? Không phải. Nếu như nói xấu, cũng không phải rất xấu, ít nhất nàng còn có người nhà yêu thương, hiện tại lại có công việc ổn định, tổng quan mà nói thì cũng không tệ.

Nghe Xa Vân Hề trả lời, Âu Dương Tuyết Tự ngẩn ra. Nàng nói như vậy, có phải đã trãi qua chuyện gì không tốt. Năm đó, lúc người đàn ông kia vứt bỏ nàng, nhìn thấy nàng ngã vào lòng một người bạn khóc liên tục, khi đó trái tim của mình như bị người xoắn nát. Hy vọng nhường nào có thể làm một bờ vai vững chãi để nàng tựa vào. Đêm ấy cũng chính là lần cuối cùng thấy nàng, sau đó không còn gặp lại Xa Vân Hề nữa, cô hối hận vô cùng vì sao lúc ấy không đến bên cạnh an ủi, ôm ấp nàng.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ