Chương 79: Tình là của em

10.6K 477 34
                                    

Quan Di Tình chỉ là nghe được ca khúc quen thuộc mình đã nghe qua vô số lần. Hôm nay lần đầu tiên nghe thấy có người đàn, hơn nữa đán đến nỗi khiến lòng người đau đớn, phảng phất như Xa Vân Hề đang đàn cho mình nghe.

"Bà chủ, cô vừa tới sao?"

Người phục vụ nhìn cô gái đứng trước cửa liền tươi cười tới đón.

"Ân, vừa rồi là ai đàn ca khúc đó vậy?" Đến cùng là ai đàn, ai có thể đàn ra tiếng đàn thần thái như Xa Vân Hề. Bên trong mỗi tiếng đàn đều như tình cảm của chính Xa Vân Hề thoát ra.

"Dạ, vị tiểu thư kia đang ở chổ tính tiền, có điều hơi là lạ"

Người phục vụ không biết đã xảy ra chuyện gì, người kia rõ ràng vừa nhìn thấy bà chủ của mình mới biến thành như vậy.

"Lạ, lạ làm sao?" Quan Di Tình không biết tình hình, cau mày hỏi nhân viên trong tiệm.

"Nàng vẫn nhìn chăm chăm vào ngài, hơn nữa dường như là đang khóc."

Người phục vụ mang theo sự nghi ngờ nói ra, ta đây không biết nàng kia vì sao lại vậy a, có thật hay không vừa nhìn thấy bà chủ của mình mới khóc.

Nghe xong người phục vụ, Quan Di Tình thân thể lặng đi, đôi chân bất động. Một loại dự cảm xấu kéo tới, hơi thở quen thuộc kia, cái người quen thuộc kia, nàng đang từ từ tiến đến gần mình.

"Di Tình, có phải là Di Tình đúng không?"

Xa Vân Hề đi đến trước mặt Quan Di Tình, âm thanh ngưng nghẹn hầu như nói không ra lời. Nàng không biết làm sao tiếp nhận hình ảnh trước mặt, tựa hồ hỗn loạn tâm tư. Cô ấy bị làm sao, tại sao biến thành như vầy?

Nghe được giọng nói thân quen có phần đang kích động, Quan Di Tình cảm giác đầu tiên không phải cảm động mà là sợ, sợ bị nhận ra, sợ phải đối mặt nàng.

"Vân Hề, đã lâu không gặp."

Khuôn mặt rất hờ hững, không có một tia sóng gợn. Khóe miệng nở nụ cười nhợt nhạt, như ai nào biết trong lòng cô có vô số thống khổ. Cuối cùng vẫn là gặp mặt, sau đó nên làm gì đối mặt cùng nhau, nên làm gì bây giờ?

Xưng hô không còn là "Tiểu Hề Hề", mà là "Vân Hề" . Xưng hô như thế là cỡ nào xa lạ, dường như Di Tình đã đem nàng đặt ra ngoài thế giới của cô ấy."Đã lâu không gặp" ? Đúng là đã lâu không gặp sao? Xa Vân Hề trong lòng nhói đau, hiện tại đã xa lạ đến nước này sao?

Một người xa lạ quen thuộc, hóa ra là cảm giác như vậy a. Nhưng cô ấy xem nàng là người xa lạ, nàng vẫn không bao giờ xem cô ấy là người xa lạ, tất cả mọi chuyện dường như không giống như những gì bên trong lá thư năm đó viết, có phải cô ấy đã gạt mình? "Tình Hề", cái tên này người khác không hiểu ý nghĩa của nó, nàng lẽ nào lại không hiểu? Cô ấy thật sự coi mình là đứa ngốc sao?

"Em nhớ Tình."

Xa Vân Hề không chào hỏi mà là nói thẳng ra câu này "Em nhớ Tình" . Nàng gặp được cô rồi, nàng sẽ không đi nữa. Vì thế đem lời muốn nói liền nói ra, có thể cô sẽ làm khó nàng, nhưng nhất định nàng sẽ không buông tay.

[BH][Edit]Phu nhân, xin đi thong thả [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ