Chương 26

5.4K 386 21
                                    

Ngô vương?

Khương Ngưng Túy nhớ đến đêm yến hội hôm đó, Ngô vương ưng mâu như đuốc, khí vũ hiên ngang. Lại cúi đầu nhìn thấy ánh mắt tản ra tiếu ý lãnh liệt của Nhan Y Lam, thoáng chốc nàng tựa hồ đã biết chút gì đó.

Nếu hôm đó Ngô vương có thể ngăn trở nàng, khó xử nàng trước mặt mọi người, vậy thì nhất định hoàn toàn không đem vị Thái tử như Nhan Quân Nghiêu đặt vào mắt. Mà nay Nhan Y Lam nhiếp chính, toàn quyền chấp chưởng tất cả sự vụ lớn nhỏ trong ngoài triều đình, giờ lại đang bị thương. Hắn tới thăm, nguyên nhân cũng chỉ có thể là để thấy tận mắt.

Thăm bệnh là giả, tra rõ thực hư là thật.

Bích Diên lúc này đã thay Nhan Y Lam băng bó kỹ lần nữa, nàng vừa giúp Nhan Y Lam mặc y phục vào vai phải vừa thấp giọng dò hỏi:

"Điện hạ, có cần nô tỳ đi từ chối Ngô vương không?"

Nhan Y Lam liền nở nụ cười nhưng lại mang theo băng lãnh.

"Ngô vương nếu có thể đến đây, không đạt được mục đích tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ, ngươi đi lại có thể làm gì."

Ánh mắt Bích Diên trầm xuống, đáp:

"Vâng."

Sắc mặt Nhan Y Lam dưới ánh nến lại càng trở nên tái nhợt, thân thể nàng được bao bọc trong một tầng phi phong vừa dày vừa nặng, xa xa nhìn đến liền lộ ra một cổ đơn bạc mỏng manh. Nhìn Nhan Y Lam từ nhuyễn tháp ngồi dậy, rõ ràng một giây trước còn có vẻ suy nhược, nhưng giờ khắc này đột nhiên làm cho người khác cảm thấy một loại áp bức vô hình, khiến người không khỏi khiếp sợ.

Khương Ngưng Túy hơi nhíu mi, không chút nghĩ ngợi liền lên tiếng:

"Ngồi xuống."

Lời nói như mệnh lệnh này Khương Ngưng Túy nói rất nhẹ, nhưng khí thế ẩn bên trong lại không cho phép người cự tuyệt. Nhan Y Lam trước giờ đều đã quen ra lệnh cho người khác, hôm nay nghe được ngữ khí đại bất kính này của Khương Ngưng Túy, đầu tiên là ngẩn ra, sau đó mới buồn cười, hỏi lại:

"Ngươi nói cái gì?"

Không để ý tới câu hỏi của Nhan Y Lam, Khương Ngưng Túy xoay đầu hướng ra bên ngoài cửa sổ. Thần tình nhàn nhạt, dường như đang trầm tư, lại tựa như đang xuất thần, hồi lâu sau, thanh âm bình bình vang lên.

"Chỉ cần ta có thể đuổi Ngô vương đi, dùng phương pháp gì cũng được phải không?"

Trong mắt Nhan Y Lam thoáng hiện vẻ kinh ngạc, sau đó lại vô cùng hứng thú quan sát Khương Ngưng Túy, cười thâm thúy.

"Ngô vương cũng không phải Thái tử, không dễ đối phó như vậy."

"Ta biết." Khương Ngưng Túy mỗi lần nghĩ đến Ngô vương đều nhớ đến đôi ưng mâu thâm độc của hắn, bên trong ẩn chứa quyết đoán cùng ngoan tuyệt, khiến cho người khác không lạnh mà run.

"Cho nên, bất kể ta dùng phương pháp gì đều có thể sao?"

Vẻ mặt Nhan Y Lam mang theo nét hài hước.

"Trừ việc đem chính mình bán đi, còn lại đều có thể."

"..." Khương Ngưng Túy liếc mắt thật sâu nhìn Nhan Y Lam một cái, đột nhiên nàng cảm thấy bản thân sinh ra ý định thay nàng ta ra mặt quả thật là hết sức ngu xuẩn.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ