Chương 32

5.1K 355 4
                                    


Khương Ngưng Túy đứng dưới ánh trăng, nàng hơi nghiêng đầu nhìn Nhan Y Lam trong Trầm Nhạn các, đôi mắt thanh lãnh dường như có ánh nến chập chờn, lãnh đạm trong mắt dần dần nứt ra một đạo dấu vết.

Khương Ngưng Túy vẫn nhớ vết thương trên vai Nhan Y Lam nghiêm trọng thế nào, sâu đến thấy xương, nhất định là vô cùng đau. Mới chỉ có hai ba ngày, làm sao có thể lành được chứ? Nàng ngay cả chung trà cũng không cầm được, Khương Ngưng Túy thật sự khó có thể tưởng tượng, lúc trước nàng dựa vào cái gì lại có thể chống đỡ đến hôm nay. 

Mà những lần nàng đùa cợt chế giễu chẳng qua cũng chỉ là ngụy trang thôi, dù sao công phu miệng lưỡi của nàng lợi hại thế nào, Khương Ngưng Túy đã sớm biết rõ, chỉ cần nàng nguyện ý, Khương Ngưng Túy luôn có thể vì đôi ba câu nàng nói mà tức giận đến bỏ đi.

Như vậy, thương thế cùng đau đớn của nàng, Khương Ngưng Túy vĩnh viễn sẽ không biết được, bất kỳ ai cũng sẽ không biết được.

Bởi vì nàng là Nhan Y Lam, là người hiện giờ chấp chưởng Nhan Quốc, cho nên nàng đã quen hỉ nộ không lộ, đã quen sự tịch mịch khi đứng trên vạn người cùng cô ngạo của quân lâm thiên hạ, lại càng quen che giấu sự yếu đuối, thật giống như nàng từ trước đến nay đều sẽ không hoang mang bối rối, không cần ai giúp đỡ.

Nhan Y Lam có sự kiêu ngạo cùng ẩn nhẫn của nàng.

Khương Ngưng Túy trầm mặc nhìn Nhan Y Lam, thân người nàng được bao bọc trong tuyết bạch điêu cừu thật dày, dưới ánh nến càng thêm mấy phần đơn bạc, sắc mặc tái nhợt không có nửa điểm huyết sắc, tựa như ngọn đèn bị gió thổi chập chờn trên đài, có thể tắt bất cứ lúc nào.

Khương Ngưng Túy cứ nhìn như vậy, lòng nàng giống như bị thứ gì đó chặn lại, chặn rất chặc, thậm chí ngay cả hô hấp cũng bắt đầu trở nên khó khăn. Nàng cắn môi dời đi tầm mắt, nàng phát hiện bản thân vì một người không liên quan mà lại tức giận để tâm. Nghĩ kỹ thì, thật sự là quá ngốc nghếch.

Trầm Nhạn các rất yên tĩnh, Nhan Y Lam ngẩng đầu nhìn Khương Ngưng Túy, nét mặt mang theo ý cười.

"Ngươi đang quan tâm bản cung?"

Cảm giác trái tim bị người vạch trần không khác gì đang trực tiếp thổ lộ trước mặt mọi người, Khương Ngưng Túy hơi dừng một chút, cổ họng nháy mắt như bị hóc xương cá, cảm thấy vô cùng không được tự nhiên.

"Trưởng công chúa đừng nên hiểu lầm, ngươi vì ta nên mới bị thương, ta quan tâm ngươi cũng là chuyện phải làm."

"Hiếm thấy ngươi sẽ lại quan tâm bản cung." Hoàn toàn không bận tâm Khương Ngưng Túy đang vô lực giải thích. Nhan Y Lam chậc lưỡi, sắc mặt đầy trêu tức.

"Trái lại cũng không uổng phí bản cung thương ngươi như vậy."

Khương Ngưng Túy lạnh lẽo nhìn nàng, nói:

"Trưởng công chúa luôn là người không nghiêm chỉnh thế sao?"

Nhan Y Lam ngừng một chút, nâng mi mắt nhìn Khương Ngưng Túy, cười yêu diễm.

"Vậy thì phải nhìn người."

Từng câu từng chữ đều chứa đầy mập mờ, thế nhưng đều không mất đi đùa cợt. Trái lại cũng coi là một loại bản lĩnh của nàng. Khương Ngưng Túy không hề phản ứng, ánh mắt nàng dừng trên chén thuốc.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộМесто, где живут истории. Откройте их для себя