Chương 132

2.5K 136 0
                                    


Khương Ngưng Túy có đôi khi sẽ nhịn không được mà nghĩ, nếu không để Nhan Y Lam nếm chút vị đắng, tính tình không nghiêm túc này của nàng ấy e là cả đời cũng không tốt lên được.

Nhận thấy bản thân dĩ nhiên lại trong tình huống nguy cấp sinh ra ý niệm không chút liên quan như vậy, nàng không khỏi lành lạnh liếc mắt nhìn Nhan Y Lam, cảm giác bản thân nhất định là đi theo bên cạnh người này quá lâu, cho nên mới hiện giờ còn có thể nghĩ chút chuyện như có như không thế này.

Gắt gao bảo vệ người trong lòng, tựa hồ có thể cảm ứng được Khương Ngưng Túy thoáng thất thần, Nhan Y Lam không hợp thời mà cười cười, đột nhiên cảm thấy loại tình huống này cũng không tính là quá tệ. Chí ít nếu đổi là thường ngày, y theo tính tình cường thế lãnh đạm của Khương Ngưng Túy quả thật không có khả năng cam tâm trốn trong lòng nàng, tùy ý nàng vững vàng nhốt chặt.

Muốn trêu đùa Khương Ngưng Túy vài câu để giảm bớt tâm tình khẩn trương của nàng, tiếc là bên tai lại truyền đến một trận tiếng gió bén nhọn, tình hướng đã không cho phép Nhan Y Lam suy nghĩ nhiều, mũi tên từ bốn phương tám hướng rít rít bay đến, Nhan Y Lam vội vã mang nàng tránh trái né phải, nhưng dù sao không gian trong xe ngựa hữu hạn, huống hồ còn chứa hai người, Nhan Y Lam hộ Khương Ngưng Túy thi triển không được, mấy lần ngộ hiểm, trong lòng biết lưu lại trong xe ngựa sớm muộn sẽ bị bắn thành cái bia tên, nàng sờ lấy bảo kiếm giấu trong xe ngựa, sau đó vươn tay kéo lấy cánh tay Khương Ngưng Túy, thừa dịp thời gian mưa tên dừng thoáng chốc, nhẹ giọng nói:

"Đi."

Xe ngựa đi giữa đường núi cũng không thuận tiện, hơn nữa bây giờ gặp tình huống nguy hiểm, con ngựa hoảng sợ loạn đá tung lung, một đường run rẩy chạy, tâm của Khương Ngưng Túy cũng theo đó mà bắt đầu run run.

Mưa tên vẫn không ngừng từ phía sau phóng đến, nghe được lời của Nhan Y Lam, Khương Ngưng Túy hơi thẳng người vừa định muốn theo hành động của nàng mà đi, không ngờ bên tai cấp bách lướt qua một trận gió, một mũi tên hiểm hiểm sượt qua gò má của nàng. Đầu óc nhất thời ong ong, Khương Ngưng Túy gấp gáp ngẩng đầu nhìn Nhan Y Lam, không ngờ trước mắt thoáng chốc tối sầm lại, Nhan Y Lam xoay người ôm lấy nàng, sau đó nương theo xung động, hai người nhất tề nhảy xuống.

Xe ngựa cơ hồ một đường điên cuồng chạy về trước, vì vậy, trong khoảnh khắc các nàng rơi xuống đất, thân thể không bị khống chế mà lăn về trước vài mét, lúc nghiêng ngả dừng lại, nghe được Nhan Y Lam vì chịu trọng lượng của hai người mà bất giác phát sinh đau một tiếng.

Mà xe ngựa lao ra khỏi tầm mắt các nàng, đang đón lấy mưa tên bốn phía mà chạy, xen lẫn ở giữa là tiếng ngựa hí vang, kinh tâm động phách, từng tiếng hí như kinh lôi rơi vào lòng Khương Ngưng Túy, niết lấy lòng nàng.

Đương lúc suy nghĩ, Nhan Y Lam đã nhanh chóng đỡ nàng đứng dậy, kéo nàng chạy vào sâu trong rừng cây bên cạnh, hai người một đường gập ghềnh khúc khuỷu, y phục bị các cành cây trong bụi cỏ vạch ra từng đạo vết thương mảnh, phía sau loáng thoáng có thể nghe thấy tiếng bước chân truy đuổi, hai người vô thanh càng chạy vào sâu bên trong, khí tức khẩn trương như quỷ mỵ quấn chặt cả hai, chỉ có bàn tay đang nắm lấy tay Khương Ngưng Túy kia vẫn kiên định như thường, cũng như lời hứa hẹn trong lặng lẽ của nàng.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ