Chương 91

4K 243 4
                                    

Mùa đông ở Nhan Quốc từ trước đến giờ luôn dài, mùa hè lại ngắn, hiện giờ chỉ mới qua tháng sáu nhưng đã có mấy phần ý thu.

Buổi sáng Nghiêm ngự y sẽ đến thay thuốc trên vết thương cho Khương Ngưng Túy. Sau khi đưa Nghiêm ngự y trở về, Khương Ngưng Túy liền nghe được tiếng kèn lệnh kinh thiên vang lên bên ngoài, nghe Thanh Hà nói, đây là tiếng trống khi lên núi săn thú. Giống như năm trước, các vương tôn quý tộc của Nhan Quốc cùng Ương Quốc đều tụ hội trên rừng cây trong Nguy Sơn phân thắng thua, dùng số lượng con mồi săn được quyết định người chiến thắng.

Nói đến cuối cùng, Lục Hà liền bĩu môi, không khỏi đáng tiếc nói:

"Đáng tiếc nương nương có thương tích, nếu không chúng ta có thể tự mình đi chiêm ngưỡng rồi nhỉ? Ương Quốc cùng Nhan Quốc thi đấu, chỉ nghĩ thôi đã cảm thấy cực phấn khích rồi..."

Thả ống tay áo đã bị cuốn lên xuống, Khương Ngưng Túy khẽ vuốt vết thương trên tay trái, thần sắc nàng khẽ ngưng tụ, hờ hững hỏi:

"Trưởng công chúa cũng đích thân tham gia sao?"

"Đó là đương nhiên!" Lục Hà nói đến đây, không khỏi ưỡn ngực tự hào

"Ai nói trên thế gian chỉ có nam tử mới có thể vũ đạo lộng thương, Trưởng công chúa của chúng ta lại không hề thua kém bọn họ."

Tựa hồ cũng không nhìn ra tâm tư của Khương Ngưng Túy, Lục Hà vô cùng đắc ý nói, nhưng Khương Ngưng Túy lại bất giác trầm mặc.

Sớm phải biết từ trước đến giờ Nhan Y Lam làm việc luôn quyết đoán, cho dù là đối đãi với chính bản thân cũng chưa từng có chút tâm từ thủ nhuyễn, càng đừng nói nàng sẽ tự yêu quý thân thể. Vết thương trên vai mới khỏi chưa bao lâu đã cưỡi ngựa đi săn, cánh tay đó, rốt cuộc nàng có cần hay không?

"Bích Diên đâu?"

Khương Ngưng Túy trầm tư hồi lâu, lại đột nhiên hỏi ra một câu không đầu không đuôi như vậy, Lục Hà sững sốt một chút mới vội vàng trả lời:

"Hồi nương nương, Trưởng công chúa đặc biệt để lại Bích Diên tỷ tỷ, nói là nếu nương nương có bất kỳ phân phó nào chỉ cần thông báo với Bích Diên tỷ tỷ đi làm."

"Nói với Bích Diên, bảo nàng chuẩn bị một chút, qua giờ tý ta sẽ đích thân đến bãi săn."

Hiện giờ chỉ mới vừa qua giờ thìn, cho dù lưu lại thời gian cho Bích Diên an bài cũng không cần mất đến một canh giờ. Nghĩ đến đây, Lục Hà khó hiểu trừng mắt nhìn, hỏi:

"Vậy nương nương, bây giờ chúng ta làm gì?"

"Bây giờ..." Khương Ngưng Túy đến đây, đã đứng dậy vén rèm đi ra doanh trướng.

"Theo ta đến chỗ Trắc phi."

Doanh trướng của Liễu Hoán Tuyết cách chỗ của Khương Ngưng Túy không xa. Vừa đến bên ngoài, đã nhìn thấy thiếp thân thị tỳ Hạ Sanh bên cạnh Liễu Hoán Tuyết vén liêm trướng đi ra, thấy thân ảnh của Khương Ngưng Túy, nàng lập tức vội vã hành lễ.

"Nô tỳ bái kiến Thái tử phi."

"Trắc phi đâu?"

Ha Sanh vội nói:

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộWhere stories live. Discover now