Chương 88

3.9K 233 8
                                    

Lần tỷ thí này của Nhan Quốc cùng Ương Quốc, thất bại đã sớm không phải là vấn đề mà mọi người quan tâm nhất hôm nay.

Lúc này Nhan Y Lam cũng đã đánh ngựa trở về, nàng nghiêng người xuống ngựa, mâu sắc lạnh lùng lộ ra khí thế lẫm liệt không giận tự uy, ánh mắt của nàng lướt qua trên người Khương Ngưng Túy, cuối cùng rơi vào trên khán đài.

"Nghiêm ngự y."

Dứt lời, chỉ thấy một đạo thân ảnh trên khán đài vội vàng vâng lệnh đi ra, nhanh chóng bước đến bên cạnh Nhan Y Lam hành lễ:

"Có thần."

"Còn ngây ngốc làm gì?" Nhan Y Lam hơi nhíu mày, lời nói dị thường lãnh đạm.

"Thái tử phi bị thương, theo Thái tử phi về doanh trướng nhanh chóng chữa trị."

"Vâng."

Nghiêm ngự y lĩnh mệnh, đang định lui ra, ánh mắt của Nhan Y Lam lại đảo qua lần nữa, lần này là rơi vào Nhan Quân Nghiêu vẫn đang ngồi yên. Trầm mặc nhìn chăm chú, Nhan Quân Nghiêu tự nhiên phát giác ra ý tứ trong mạt ánh mắt của Nhan Quân Nghiêu, hắn nhanh chóng đi xuống khán đài, đầu tiên là xem xét vết thương của Khương Ngưng Túy, sao đó vươn tay cầm lấy dây cương trong tay Khương Ngưng Túy.

"Nghiêm ngự y, đi theo ta."

Cánh tay kia của Khương Ngưng Túy đã đau đến không nâng nổi, mặt trời đốt liệt như muốn thiêu đi tia ý thức cuối cùng của nàng. Nàng mím môi nhưng trên mặt vẫn là thần tình hết sức ẩn nhẫn. Nhìn thấy Nhan Quân Nghiêu mang Truy Trần rời đi, lúc ngang qua Nhan Y Lam, Khương Ngưng Túy khẽ thu ánh mắt, thần tình thoáng chốc trở nên mê ly trầm mặc.

Có lẽ là vì hành động vừa rồi của Nhan Y Lam quá mức chân tình thiết ý, cho nên nhất thời Khương Ngưng Túy mới có thể quên mất, nàng ấy chung quy vẫn là quân vương cao cao tại thượng của Đại Nhan, nàng ấy luôn có chừng mực cùng khắc chế, vĩnh viễn sẽ không vì ai mà phương tấc đại loạn.

Những thứ này Khương Ngưng Túy rõ ràng đều biết, nhưng không hiểu vì sao, vào ngày hôm nay nàng lại cảm thấy tịch mịch trào phúng như vậy.

Trong nháy mắt lướt qua nhau, mặc dù Nhan Y Lam chưa từng ngẩng đầu, nhưng thần tình trầm đạm trong mắt của Khương Ngưng Túy, nàng lại có thể thấy rõ ràng. Đáy lòng một mảnh trống vắng, mạt ánh mắt cuối cùng kia của Khương Ngưng Túy thật giống như cũng đã đào đi lòng của Nhan Y Lam. Vẻ mặt ẩn nhẫn không nói của Khương Ngưng Túy thủy chung không thể rời khỏi trí não. Nhan Y Lam khẽ rũ mắt, bất động thanh sắc giấu đi vắng vẻ nơi đáy lòng, xoay người trở về khán đài.

Cho đến tận khi Nhan Y Lam ngồi lại chỗ của mình, Ương Huyền Lẫm mới từ yên lặng hồi thần lại. Hắn không nói một lời nhìn Nhan Y Lam dùng ánh mắt ra hiệu cho Bích Diên bên cạnh, Bích Diên lập tức hội ý gật đầu, đuổi theo phương hướng của Nhan Quân Nghiêu cùng Khương Ngưng Túy.

"Nếu lo lắng cho nàng, sao không tự mình đi xem?"

Nhan Y Lam thần sắc như thường nhìn về phía Ương Huyền Lẫm, cười nói:

"Có Thái tử ở đó, không có gì có thể lo lắng."

Câu trả lời của nàng vô cùng nhạt, Ương Huyền Lẫm nhìn nàng chăm chú một chút, dường như đang suy tư lời này của Nhan Y Lam là thật hay giả, cuối cùng, dưới thần sắc không chút sơ hở kia của Nhan Y Lam, hắn đành từ bỏ ý niệm dò xét.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộWhere stories live. Discover now