Chương 33

5.3K 351 10
                                    


Trong Tê Loan điện một mảnh yên tĩnh, câu hỏi của Khương Ngưng Túy vừa ra, cung điện lớn như vậy càng trở nên trầm mặc.

"...." Hiếm thấy Nhan Y Lam lại bị Khương Ngưng Túy làm cho không lời nào để nói. Gương mặt nàng ẩn sau màn che, nhìn không rõ ràng. Hồi lâu sau mới nhẹ giọng nói:

"Ngươi thắp đèn lên trước đi."

Khương Ngưng Túy quả thật chưa từng nghĩ đến, người trước giờ không hề sợ hãi chuyện gì như Nhan Y Lam lại sợ tối. Nàng vẫn nhớ cái hôm thích khách hành thích, ánh mắt Nhan Y Lam lúc đó đều là băng lãnh cùng quyết tuyệt, ngay cả khi thanh kiếm đâm vào cốt tủy cũng chưa từng chớp mắt. Ấy vậy mà nàng lại sẽ không chịu được bóng tối.

Sự tương phản mãnh liệt như vậy, thật sự là....có chút ý vị sâu xa.

Lần mò đi đốt đèn, Khương Ngưng Túy xoay người nhìn Nhan Y Lam đang ngồi trên giường, khóe môi nhẹ vẽ ra nụ cười nhàn nhạt, mi mắt vẫn mang theo băng lãnh, nhẹ giọng chế nhạo:

"Thật vô dụng."

Cũng thật sự là vô lực phản bác, Nhan Y Lam hữu khí vô lực ứng thanh nhưng không tiếp lời. Đột nhien cảm thấy bản thân ghét bỏ Khương Ngưng Túy nhiều lần như vậy, cuối cùng vẫn lần đầu tiên bị nàng ghét bỏ.

"Còn không qua đây."

Khương Ngưng Túy vẫn đứng bên cạnh giường không tiến lên, nghe được lời của Nhan Y Lam, Khương Ngưng Túy chỉ lạnh mắt nhìn nàng, biểu tình trên mặt đầy hoài nghi.

Nhìn ra ý định trong mắt Khương Ngưng Túy, Nhan Y Lam nhẹ giọng trêu đùa.

"Bản cung hiện nay còn có thể làm gì được ngươi?" Nói xong, Nhan Y Lam nâng lên tay trái bị băng bó chặt chẽ, vẫy vẫy trước mặt Khương Ngưng Túy, nâng mày không vui.

"Ngươi hi vọng bản cung dùng cái tay này, hay là cái khác?"

Lời nói của Nhan Y Lam trần trụi ám chỉ, thật là....so với một người hiện đại như Khương Ngưng Túy còn phóng khoán hơn. Hận không thể bước lên bịt miệng nàng lại, Khương Ngưng Túy lạnh lùng liếc nàng, cũng không quan tâm nữa, bước chân cũng theo lời nàng bước đến bên giường.

Khương Ngưng Túy vừa đặt người nằm xuống, đột nhiên nhìn thấy Nhan Y Lam hơi chống người dậy, sau đó lập tức đem nàng bao phủ trong một phiến âm ảnh. Cảm giác áp bách bẩm sinh trên người Nhan Y Lam vô hình ập đến, giống như chiếc lưới to lớn, quấn chặt Khương Ngưng Túy bên trong, càng khóa càng chặt.

Nét mặt Khương Ngưng Túy thoáng chốc trở nên hoảng sợ, vừa định muốn ngồi dậy đẩy người kia ra, nhưng lại nhìn thấy Nhan Y Lam đã nhận ra sự kinh hoảng của nàng, người kia buồn cười nhàn nhạt nhìn nàng một cái, khóe môi cũng câu ra ý cười yêu nhiêu. Nâng tay kéo ra tấm chăn được xếp ở phía sau Khương Ngưng Túy, Nhan Y Lam không chút thương hương tiếc ngọc kéo đến trực tiếp ném vào người Khương Ngưng Túy, dường như là đang trừng phạt sự hiểu lầm cùng kinh hoảng lúc trước của nàng.

Có chút chật vật tránh thoát khỏi chiếc chăn tơ tằm vừa dầy vừa nặng, đến khi Khương Ngưng Túy ngẩng đầu lần nữa đã nhìn thấy Nhan Y Lam cứ để nguyên y phục nằm xuống, mái tóc dài đen nhánh tán lạc trên giường nhỏ, phi sắc cung trang phác họa thân hình càng lộ ra một loại kiều diễm yêu dã.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộWhere stories live. Discover now