Chương 140

2.6K 160 6
                                    

Gió đêm dằng dặc lất phất, bóng tối rơi xuống cành cây chiếu vào vải mành trên doanh trướng, giống như quỷ mị đang giương nanh múa vuốt, quân thủ trướng trùng điệp tản ra áp bách vô thanh, tất cả quang hoa đều được giấu kín dưới màn đêm.

Trước đây Khương Ngưng Túy không thích khí tức âm sâm tịch mịch dưới vẻ ngoài trang trọng của hoàng cung, không có lúc nào là không nghĩ phải rời đi, đáng tiếc khi đó là không có lựa chọn, sau lại vì liên quan đến Nhan Y Lam, cho nên dù nàng không thích cũng có thể nhẫn nại tính khí lưu lại. Bây giờ thật sự rời khỏi hoàng cung, nàng trái lại cảm thấy không cách nào thích ứng, nàng luôn không nhịn được nhớ đến đoạn cuộc sống trong cung trước kia, kỳ thực nói vậy cũng không chính xác, thứ nàng thật sự nhớ đến chỉ là một người.

Nàng rất nhớ Nhan Y Lam, đôi khi ngay cả chính bản thân nàng cũng không tin, người lãnh đạm như nàng, dĩ nhiên sẽ tưởng niệm một người đến mức như vậy, ngay cả đoạn thời gian trước đây khi Nhan Y Lam lừa dối nàng, bây giờ đơn độc lấy ra thưởng thức cũng có thể cười vui. Bộ dạng si si ngốc ngốc như thế, Khương Ngưng Túy lại bất giác nhớ đến Nhan Y Lam trước đây luôn cười nói nàng ấy nhất định là điên rồi, cho nên mới để tâm đến mình như vậy.

Chẳng phải là điên rồi sao? Khương Ngưng Túy nghĩ, nàng tự nhận bản thân làm việc trước giờ luôn chú ý nguyên tắc, nhưng vì Nhan Y Lam, đừng nói nguyên tắc, ngay cả tính mệnh cũng không biết bị chính bản thân nàng vứt bỏ bao nhiêu lần.

Phát giác bản thân dĩ nhiên cũng có nhiều nữ nhi tình trường như vậy, Khương Ngưng Túy không khỏi có chút buồn cười, nếu hai người mẹ của nàng biết được nàng ở nơi này không chỉ động tình, còn vì một người ngay cả tính mệnh cũng có thể đơn giản từ bỏ, không chừng sẽ phải nghiêm khắc trách nàng một phen.

Thanh Phù đứng bên cạnh thay nàng cầm đèn, thấy nàng khẽ bật cười, không khỏi hiếu kỳ hỏi:

"Nương nương đang cười cái gì?"

Cúi đầu đóng lại quyển sách đang xem một nửa, Khương Ngưng Túy khép khép lại phi sam trên đầu vai, thanh âm bình bình nói:

"Không có gì."

Thanh Phù cười lắc đầu.

"Bây giờ chúng ta thân bị bó buộc, nương nương lại còn cười được?"

"Bằng không nên phải thế nào?" Khương Ngưng Túy đứng dậy, trả lời:

"Chẳng lẽ phải ôm đầu khóc rống một trận sao?"

Lời này chỉ là thuận miệng nói một chút mà thôi, y theo sự hiểu biết của Thanh Phù với Khương Ngưng Túy, nàng tuyệt đối có lý do tin tưởng, chủ tử của nàng, cho dù trời sập xuống chỉ sợ cũng sẽ không chút nhíu mày. Ban đầu Thanh Phù cho rằng, tự chủ tử rời khỏi hoàng cung, rời khỏi Trưởng công chúa, đơn độc đến nơi này, chịu đãi ngộ như tội phạm, ít nhiều đều sẽ có chút hoảng hốt. Đáng tiếc nàng sai rồi,chủ tử của nàng, cơm đúng hạn ăn, ngày ngày vẫn như cũ trôi qua, thậm chí ngay cả một giọt nước mắt cũng chưa từng rơi, cho dù lúc đề cập đến sự sống chết của Trưởng công chúa, trên mặt nàng cũng không chút biến hóa.

Thanh Phù hoàn hồn, thấy Khương Ngưng Túy xoay người muốn đi ra bên ngoài trướng, vội vã bước nhanh đến, vươn tay thay nàng vén rèm, thấp giọng hỏi:

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộWhere stories live. Discover now