Chương 94

5.1K 272 29
                                    



Editor: Ngưng_Chưa_18

-------
Ngưng Tuý.

Nhan Y Lam gọi nàng Ngưng Tuý. Nhưng rõ ràng trong lòng hai người đều hiểu rõ, nàng đã sớm không còn là Khương Ngưng Tuý trước kia.
Sự thật như vậy làm cho Khương Ngưng Tuý bất giác vươn tay đẩy Nhan Y Lam một cái. Hai thân thể nóng ấm như muốn thiêu đốt chung, Nhan Y Lam chẳng những không buông nàng ra, trái lại cái ôm còn có phần siết chặt hơn.

"Buông ta ra." Phí công giãy dụa cũng vô ích, Khương Ngưng Tuý cũng không còn muốn đào thoát, tầm mắt nàng lướt qua Nhan Y Lam, đọng lại ở một nơi mà cả hai đều không thể chạm đến.

"Khương Ngưng Tuý sớm đã chết rồi."
Đem Khương Ngưng Tuý ôm càng chặt vào lòng, hô hấp của Nhan Y Lam loạn nhịp ở bên tai, tràn đầy phiến tình ôn nhu.

"Đừng động." Giọng nói trầm thấp độc hữu của Nhan Y Lam cứ tiến vào trong tai Khương Ngưng Tuý, làm cho lý trí nàng cũng hoà tan dưới nhu tình như nước kia.

"Ngươi yên tâm, nói xong ta sẽ thả ngươi ra."
Ý tứ trong những lời này, trái lại giống như đang chỉ trích Khương Ngưng Túy không chịu cho nàng cơ hội nói ra. Rõ ràng không nên dễ dàng tin tưởng Nhan Y Lam như vậy, nhưng lúc này muốn đẩy nàng ra cũng không có khả năng. Cho nên Khương Ngưng Tuý chậm rãi thở dài một hơi, không nói gì nữa, cũng chẳng giãy dụa nữa.
"Ta vốn nghĩ, ta hẳn là có đủ sự nhẫn nại, chờ ngươi suy nghĩ cẩn thận, chờ ngươi tha thứ cho ta, chờ tới khi ngươi nguyện ý gặp mặt ta. Nhưng ta phát hiện, hiển nhiên ta đã đánh giá bản thân quá cao rồi." Một tay ủng trụ sau đầu Khương Ngưng Tuý, đầu ngón tay tinh tế vuốt ve từng sợi tóc tế nhuyễn của nàng, cười đến bất đắc dĩ.

"Sự bình tĩnh khắc chế của ta, đối với ngươi, một chút cũng không dùng được."
Thanh âm ôn nhu của Nhan Y Lam tựa như một ngọn lửa, đốt sạch đi lý trí vốn có của Khương Ngưng Tuý. Thần sắc trên mắt có chút cứng nhắc, bàn tay luôn kháng cự Nhan Y Lam chậm rãi thả lỏng, giờ khắc này lại không biết nên đặt ở nơi nào.
Nói đến cũng thật buồn cười, đối mặt với một Nhan Y Lam cường thế ban đầu, nàng đều có thể hờ hững mà chống đỡ. Duy chỉ với Nhan Y Lam ôn nhu như thế Khương Ngưng Tuý lại không có chút năng lực kháng cự nào.
"Thứ cảm tình này, đối với ta mà nói không phải là việc tốt." Nhan Y Lam nói:

"Mấy năm nay ta đã quen độc tự nhất nhân, lâu dần cũng không còn cảm thấy khó khăn nữa. Nhưng từ sau khi ngươi xuất hiện, ta mới phát hiện, ta đột nhiên không thể thích ứng thói quen tịch mịch này nữa."

Lời ngon tiếng ngọt đúng là say lòng người, đáng tiếc Khương Ngưng Tuý chỉ rũ mắt, đang định lạnh giọng ngắt lời nàng, lại không ngờ thanh âm Nhan Y Lam lại lần nữa vang lên:

"Giống như cảm tính vậy, tuy đó không phải là điều ta mong muốn, nhưng ai bảo người đó là ngươi, khiến ta chút biện pháp cũng không có."
"Lần đầu tiên phát hiện ngươi lại dùng tình với ta, là cái hôm khi ngươi uống rượu say cùng Trì Úy trở về, ngươi kéo lấy ống tay áo của ta thấp giọng cầu ta, ngươi nói Nhan Y Lam, đừng đi."

Cũng là đến mãi về sau, Nhan Y Lam mới thật sự hiểu, ngày đó nàng không rời đi, như vậy vô số lần sau này, nàng rốt cuộc không thể đi được nữa.
"Nói đến cũng thật đáng cười, ta rõ ràng chỉ xem ngươi như một quân cờ, nhưng một khắc kia ta lại cảm thấy áy náy, cảm thấy ti tiện. Cho nên đêm hoa đăng đó, ta tự cho là bản thân đã nói đủ rõ, cũng đủ vô tình. Nhưng Khương Ngưng Tuý, ngươi so với tưởng tượng của ta càng dũng cảm hơn, cũng càng chấp nhất. Đối mặt với ngươi như vậy, ta không thể nào chống đỡ."
Đây không phải là Nhan Y Lam mà Khương Ngưng Tuý quen thuộc, Trưởng công chúa mà nàng biết từ trước đến giờ luôn lòng dạ cực sâu, buồn vui cũng không biểu lộ. Nàng chưa từng nghe được Nhan Y Lam nói ra nhiều lời thật tình như vậy?
Hơi thở của Nhan Y Lam dừng ở nơi vành tai Khương Ngưng Tuý, làm nàng có chút không được tự nhiên. Vòng tay ấm cố tình ôm trụ lấy nàng tựa như hoả xích, khiến nàng giãy cũng không ra, nóng đến giống như muốn cùng nung chảy cả hai.
"Ngươi hỏi ta, lúc nhìn kẻ không biết chút gì như ngươi, vì cái gọi là chân tướng mà thống khổ rối rắm, ta có phải sẽ cảm thấy rất buồn cười hay không." Nhan Y Lam nói đến đây, đôi tay ôm lấy Khương Ngưng Tuý hơi thả lỏng, hai người cứ thế chạm mắt nhìn nhau.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộOn viuen les histories. Descobreix ara