Chương 113

3.5K 218 23
                                    


Buổi đêm.

Khương Ngưng Túy không chút buồn ngủ, thần sắc ngưng tụ trầm mặc, đôi mắt đen như mực phản chiếu trong gương viết đầy lo lắng khó phân.

Ngô vương đã xuất binh rời khỏi quân doanh từ đêm trước, đến bây giờ vẫn không có chút tin tức, nàng có thể tính ra dự định cùng hành động kế tiếp của Ngô vương, nhưng nàng lại không đoán được kết cục.

Điểm chết người là, cả trái tim nàng hiện tại như treo giữa không trung, trầm trầm nổi nổi, chung quy không thể an ổn. Nàng biết rất rõ, khiến cho mặt hồ phẳng lặng trong lòng nàng gợn sóng như vậy, trừ Nhan Y Lam, không còn ai khác.

====

Bích Diên vén rèm đi đến, liếc mắt liền nhìn thấy Khương Ngưng Túy đang ngồi trước cửa sổ, một thân bạch y thu lấy ánh trăng thanh hàn, tản ra khí tức cự nhân nghìn dặm.

Nàng vừa định cất tiếng gọi, lại vừa lúc Khương Ngưng Túy xoay người, đến khi thấy rõ thần sắc trên mặt người kia, lòng Bích Diên khẽ động. Khương Ngưng Túy bình thường luôn sủng nhục bất kinh, luôn cho người ta có một cỗ cảm giác lãnh mạc thanh cao, nhưng lúc này ánh nến nhiễm vào mi mắt đang khẽ nhíu của Khương Ngưng Túy, khuôn mặt vẫn luôn vạn phần trấn định nay lại đọng đầy tâm tình không tên.

Nhận ra ánh mắt chăm chú của Bích Diên, đôi mày của nàng đột nhiên nâng lên, ánh mắt thẳng tắp nhìn sang, đến khi nhìn rõ người đến là ai, đôi mắt đen nhánh của nàng bỗng khẽ động.

"Thái tử phi." Bích Diên hành lễ, nàng quay đầu liếc mắt nhìn liêm trướng, lại đi đến gần Khương Ngưng Túy vài bước.

"Nô tỳ đặc phụng ý chỉ của Trưởng công chúa, đặc biệt đến đưa chút thiếp thân vật phẩm cho Thái tử phi."

Động tác nghiêng đầu vừa nãy của Bích Diên rõ ràng chính là làm cho Khương Ngưng Túy nhìn, nhắc nhở nàng phải đề phòng tai vách mạch rừng. Khương Ngưng Túy nhìn ra, nàng kềm chế xung động muốn đứng dậy, nặng nề ngồi lại ghế, lẳng lặng nhìn nhóm thị nữ theo sau Bích Diên, mang từng món vật phẩm đặt xong.

"Các ngươi đều lui xuống trước đi!" Đến khi bọn họ đã sắp đặt thỏa đáng, Khương Ngưng Túy mới mở miệng.

"Bích Diên, ngươi lưu lại."

Cho lui hết hạ nhân, Khương Ngưng Túy dời mắt đến Bích Diên đang đứng trước mặt, thấp giọng hỏi:

"Nàng ra sao?"

Rõ ràng chuyện muốn hỏi có rất nhiều, thế nhưng đến lúc mở miệng, răng môi chạm nhau, lai nhưng chỉ thốt ra câu này.

Nghĩ đến thương thế của Nhan Y Lam, Bích Diên hơi rũ mi, thần tình tối tăm, nàng lập tức ngẩng đầu, cười nói:

"Điện hạ hết thảy an hảo, chỉ là Thái tử phi e rằng phải ở trong quân doanh một đoạn thời gian." Nói đến đây, tựa hồ sợ Khương Ngưng Túy không vui, Bích Diên lại tiếp lời:

"Có điều, Thái tử phi yên tâm, điện hạ bảo nô tỳ chuyển cáo Thái tử phi một câu --- nàng sẽ không để Thái tử phi chờ quá lâu."

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ