Chương 37

5.2K 331 14
                                    


Khương Ngưng Túy vẫn giữ nguyên tư thế nghiêng người, nàng chuyển động thân người đã cứng nhắc của mình, lại phát giác cả đầu đều mơ mơ màng màng, ngay cả thân thể cũng không nghe theo sai khiến.

Cố chống người ngồi dậy, Khương Ngưng Túy nhìn thấy biểu tình của Nhan Y Lam đã không còn ung dung không gấp như dĩ vãng, trái lại có chút chần chờ, nàng ngây người, sau đó hơi ngẩng đầu một chút, nhưng còn chưa kịp nhìn kỹ đã bị bàn tay không chút thương hương tiếc ngọc của Nhan Y Lam từ đỉnh đầu rơi xuống, ấn nàng nằm xuống lại.

Bất mãn với hành động lỗ mãng đột ngột của Nhan Y Lam, đầu óc vốn còn có chút men say của Khương Ngưng Túy lúc này đã thanh tỉnh hơn phân nửa. Nàng cau mày, lãnh thanh nói:

"Trưởng công chúa, ngươi đang làm gì vậy?"

"Lời này phải là để bản cung hỏi ngươi." Nhan Y Lam hơi nhíu mày, biểu tình trên mặt cũng không ôn hòa so với Khương Ngưng Túy bao nhiêu.

"Đường đường là Thái tử phi, lại cùng người ngoài uống rượu đến say mèm, còn có hình tượng gì?"

Lời của Nhan Y Lam nghe vào không giống trách cứ, cũng không giống trách tội, nếu thật muốn nói, nhiều lắm chỉ là có chút không vui. Khương Ngưng Túy cũng tự biết chuyện này đích xác là lỗi của nàng, chỉ là ngữ khí của Nhan Y Lam thật sự có chút vi diệu, khiến đôi mắt vẫn đang rủ xuống của Khương Ngưng Túy đột nhiên chuyển động, nặng nề rơi trên mặt Nhan Y Lam.

Đáng tiếc, một chút không vui trên mặt Nhan Y Lam thoáng chốc đã biến mất, đến khi Khương Ngưng Túy muốn dò xét, sự không vui đó đã sớm bị nàng giấu đi sạch sẽ, cái gì cũng không tìm thấy.

"Đích xác là không có hình tượng, nhưng mà..." Khương Ngưng Túy lẳng lặng nói xong, ánh mắt trầm đạm nhìn lại Nhan Y Lam.

"...Chuyện này thì có liên quan gì đến Trưởng công chúa?"

Nhan Y Lam thường xuyên phát biểu những lời trêu đùa Khương Ngưng Túy, luôn muốn khiến nàng không thoải mái, đây là chuyện không giả, nhưng hôm nay lần đầu tiên nghe thấy Khương Ngưng Túy chất vấn như vậy, ngược lại khiến lòng nàng buồn bực, thật hận lúc đầu không trực tiếp ném Khương Ngưng Túy xuống sông, nhìn nàng ấy vùng vẫy đến chết cho thống khoái.

Chỉ là da mặt Nhan Y Lam từ trước đến giờ đều dầy, trên mặt hiện lên ý cười đạm nhạt như có như không, gương mặt yêu mị tiến đến gần Khương Ngưng Túy, trêu tức nói:

"Nói đến, ngươi cùng Trì Úy đã nói chuyện gì?"

Mắt thấy dung nhan xinh đẹp đến quá phận kia càng ngày càng gần, Khương Ngưng Túy cũng không né tránh, chỉ nhìn thẳng vào khuôn mặt luôn mang mỉm cười mạn bất kinh tâm kia, thấp giọng nói:

"Trưởng công chúa để ý?"

Dường như là nghe được chuyện cười buồn cười nhất từ trước đến giờ, Nhan Y Lam nhẹ giọng cười, hỏi ngược lại:

"Ngươi hi vọng bản cung để ý?"

"Trưởng công chúa hiểu lầm." Khương Ngưng Túy vẫn trầm đạm, lạnh lùng nhìn gương mặt yêu nhiêu kia, khoảng cách giữa cả hai không bao nhiêu, hai người dường như đều có thể cảm nhận được hơi thở đang hòa chung một chỗ.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ