Chương 3: Hoa khôi võng hồng 2

2.3K 249 14
                                    

Thích An vội vàng lắc đầu: "Không có gì, chỉ là đột nhiên em nhớ hôm qua có chuyện chưa làm." Cô nói, ánh mắt lại liếc trong phòng một cái, thấy nữ quỷ thế nhưng chậm rãi phiêu lại đây, sợ tới mức tim cô thình thịch đập loạn.

Bởi vì biết Nhạc Tiếu Tiếu sẽ không thương tổn cô, tuy cực kì sợ nhưng cô cũng không đến mức cả người phát run không nói nên lời.

Lúc này từ trên tầng truyền xuống tiếng bước chân, một người phụ nữ trung niên đi xuống. Bà ấy ôm theo một rổ đồ ăn nhỏ, hiển nhiên đang định đi mua đồ ăn. Thấy hai người bà ấy sửng sốt một chút, sau đó thở dài nói: " Mấy cháu là bạn của cô bé đó sao? Thật đáng tiếc, một cô bé tốt như vậy. Hai ngày trước bác mua đồ ăn về gặp, nhìn hai mắt nó hồng hồng như vừa mới khóc. Nếu sớm biết mọi chuyện nghiêm trọng như vậy, bác nhất định phải hảo hảo an ủi nó mà!"

Thích An bỗng cảm giác sau lưng mình lạnh lẽo. Quay đầu nhìn thoáng qua, trong dự kiến thấy Nhạc Tiếu Tiếu đã phiêu đến bên cạnh cô.

Trong lòng cô thầm nghĩ, nếu có thể nghe Nhạc Tiếu Tiếu nói trực tiếp thì tốt. Nhưng Nhạc Tiếu Tiếu tuy rằng vẫn ở đây lại trước sau không nói nửa chữ, giống như không thể cùng người sống câu thông.

"Chúng ta đi thôi." Vương Hiểu Dư  lau nước mắt, nức nở nói: "Chị chỉ là nghĩ đến xem một chút, cũng không thể làm được gì. Ít nhất... nếu Tiếu Tiếu trên trời có linh, còn có thể thấy có hai người chúng ta quan tâm tới cô ấy."

Thích An thấy gương mặt đáng sợ của Nhạc Tiếu Tiếu xuất hiện chút thần sắc bi thương.

Cô không khỏi than nhẹ. Đối với Nhạc Tiếu Tiếu, ngay cả người nhà huyết mạch tương liên cũng là quỷ hút máu vô tình. Có một người bạn thật tình vì cô ấy mà khổ sở thật sự thập phần trân quý.

Thích An vỗ vỗ bả vai Vương Hiểu Dư, thấp giọng an ủi: "Nếu Nhạc Tiếu Tiếu thật sự có thể nhìn thấy, chị ấy nhất định không hi vọng chị khóc thành như vậy. Chúng ta đi thôi..."

Cô mới nói dứt câu, chợt thấy Nhạc Tiếu Tiếu nháy mắt bay tới trước mặt cô!

Bất thình lình bị một gương mặt quỷ trắng xanh dán vào mặt, Thích An không tự chủ lùi lại một bước, trên mặt cũng lộ đầy vẻ hoảng sợ.

Vương Hiểu Dư kì quái nhìn cô, cô lại không sức đâu mà tìm cớ. Hai mắt cô gắt gao nhìn chằm chằm Nhạc Tiếu Tiếu, hơi nhếch miệng nhưng rồi lại hỏi không ra.

Chỉ thấy Nhạc Tiếu Tiếu chậm rãi nâng tay, chỉ vào ngực Thích An.

Cô ngẩn người, nhất thời không kịp phản ứng.

Cho đến khi thấy Nhạc Tiếu Tiếu thu tay chỉ cô lại, chỉ vào cái vòng trên cổ chính mình, Thích An mới hiểu hóa ra cô ấy đang chỉ cái vòng trên cổ cô. Cô vội vàng cúi đầu kéo ra sợi dây đỏ giấu sau lớp áo, lộ ra mặt ngọc trụy.

Trong ánh nhìn càng thêm cổ quái của Vương Hiểu Dư, Thích An thấy Nhạc Tiếu Tiếu đem ngón tay đưa vào trong miệng làm tư thế dùng sức cắn, sau đó lại đưa ngón tay chạm vào vòng cổ.

Thích An nhíu nhíu mày. Thoạt nhìn giống như cô ấy bảo cô cắn ngón tay lấy máu xong bôi vào vòng cổ? Làm vậy có ích lợi gì? Chẳng lẽ máu cô lại có công năng đặc biệt gì?

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα