Chương 20: Nhà cũ Lưu gia 1

1.8K 195 1
                                    

Trước mặt nhiều người như vậy, Thích An không tiện cùng Tùy Uyên nói chuyện nên không trả lời, chỉ nói với những người khác: "Tôi tên Tiền Thi, trên một diễn đàn thần quái nhìn thấy chỗ này gần đây có người chết kì quặc, cảm thấy hứng thú muốn tới đây xem."

"Oa, vậy lá gan cô cũng không nhỏ nha, dám đến đây một mình. Không giống tôi, không có ai đi cùng cũng không dám chạy tới chỗ này đâu." Cô gái lắc tay bạn trai: "Gọi tôi là Tiểu Tô được rồi. Đây là bạn trai tôi, họ Vương, mọi người cứ gọi là lão Vương đi, hi hi."

Bạn trai cô gái duỗi tay vỗ đầu cô ấy, mới nói: "Đừng nghe cô ấy nói linh tinh. Tôi tên Vương Khôn."

"Lúc trước tôi cũng đã giới thiệu qua với mọi người ở đây." Ông chủ nhà ma nói: "Tôi thoạt nhìn có lẽ lớn hơn, vậy cô cũng như mọi người gọi tôi là Mã ca là được. Đúng rồi, hôm tôi tới là có một đoàn rời đi, họ nói là ở đây ba ngày cũng không có chuyện gì xảy ra, tôi xem ra có lẽ cũng một chuyến tay không rồi."

Thích An cười một chút: "Dù sao cũng đã tới rồi, cứ ở đây hai đêm lại nói vậy."

"Chúng tôi cũng nghĩ vậy. Dù sao cũng tới rồi, coi như đi du lịch nông thôn vậy." Tiểu Tô rất nhiệt tình hoạt bát.

Người đeo kính tên Trần Mặc, người cũng như tên là một người hướng nội ít nói.

Còn lại vị "Chủ bá" kia, nếu đã giả mạo Thích An đương nhiên sẽ không chịu nói tên thật, chỉ nói: "Cứ gọi nick name Thời Khắc hoặc Tiểu Thời đi, tùy mọi người."

Thích An vốn cảm thấy loại trùng hợp này tỉ lệ nhỏ không tưởng, nhưng suy ngẫm kĩ lại thật ra xác suất cũng không thấp. Bởi vì hai lần live stream trước một lần ở thành phố Y, một lần ở thôn ngoại thành cách không xa lắm đủ nói lên rằng chỗ cô sống khẳng định ở thành phố Y hoặc gần gần đó, nếu có người muốn mạo danh cô làm live stream thần quái khẳng định sẽ chọn chỗ có lời đồn quỷ quái gần thành phố Y hoặc khu vực phụ cận. Nhà cũ Lưu gia chính là địa phương phù hợp điều kiện nhất.

Thích An không vạch trần kẻ giả mạo này. Vốn lúc đầu cô cũng định live stream nhưng là vì cô cho rằng chỗ này không có ai khác. Hiện tại có nhiều người ở đây như vậy, kể cả không có kẻ giả mạo cô cũng không muốn mạo hiểm bại lộ thân phận để quay live stream. Lần trước việc La Tam muốn chụp trộm cô còn chưa quên.

"Đúng rồi, chủ bá, khi nào cô mở live stream vậy, tôi cũng muốn lộ mặt chút á!" Tiểu Tô chờ mong hỏi.

Chủ bá kia có lẽ còn mong có người chú ý, nghe vậy nóng bỏng mười phần nói chuyện với Tiểu Tô. Ông chủ nhà ma Mã ca và tiểu thuyết gia Trần Mặc đều tới vì linh cảm nên cũng vây quanh cô ta hỏi đủ loại chuyện liên quan đến quỷ quái. Thích An thừa dịp này vào trong nhà trước.

Căn nhà này chưa xây xong, cửa sổ còn chưa có làm, bên trong trống không, trừ bỏ tường xi măng phân chia các gian phòng thì không còn gì cả. Bởi vì căn nhà này xây lên mục đích là lấy tiền giải tỏa nên không để ý bố cục, cả căn nhà hình chữ L ngăn thành ba gian phòng, bên cạnh tự nhiên thò ra cái cầu thang. Trong phòng khắp nơi đều là tro bụi bẩn thỉu không cách nào ở được.

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Where stories live. Discover now