Chương 23: Nhà cũ Lưu gia 4

1.7K 205 13
                                    

"Sao cơ? Tại sao lại như vậy?" Tiểu Tô thân mình lung lay, sắc mặt trắng bệch ngã ngồi trên mặt đất. Vừa chịu đả kích mất đi bạn trai đã làm cô ấy muốn hỏng mất, không ngờ nhanh như vậy lại chết thêm một người. Bi thương sợ hãi đan xen, hai mắt trợn lên hôn mê bất tỉnh.

Thích An thấy thế vội vàng nói: "Không được để cô ấy ngất! Nhất định trong lúc ngủ mới có thể có nguy hiểm!"

Mã ca tiến lên một bước, ngồi xổm bên người Tiểu Tô ấn chặt nhân trung miệng hét lớn: "Mau tỉnh lại, mau tỉnh lại đi!"

Không biết có phải do anh ta dùng sức quá lớn hay không, Tiểu Tô rất nhanh đã tỉnh, chỗ nhân trung để lại một vết thương thấm máu.

Thấy cô ấy tỉnh, Thích An thở phào nhẹ nhõm một hơi. Nhưng chỉ có Thích An lúc này còn thở phào được, ba người còn lại kể cả người vẫn luôn biểu hiện tương đối bình tĩnh lí trí là Mã ca trên mặt cũng rõ ràng tràn ngập sợ hãi.

Thích An đến trước thi thể chủ bá giả, cầm di động lên thấy trong phòng đã nổ tung, do dự một lát mở miệng nói: "Chào mọi người, nếu muốn xem tiếp mọi chuyện, mời mọi người hai phút nữa vào phòng live stream chính thức của tôi."

Cô đóng phòng phát sóng, mở điện thoại của mình mở app gõ tiêu đề: Tiết lộ thảm án tại nhà cũ Lưu gia.

Vốn dĩ nhiệm vụ lần này Thích An không định live stream vì ở đây có nhiều người không quen biết, ai mà biết trong số họ có thể có người dụng tâm kín đáo hay không. Nhưng tình huống hiện tại đã khác, liên tiếp chết hai người rồi, nếu không mở  live stream để những người khác chứng kiến ai biết về sau cảnh sát có thể cho là những người còn sống sót đã giết người hay không?

Vừa mở live stream chưa đến mười giây đã lục tục có người xem tiến vào.

[Bình luận]: Đậu má??? Đây là chuyện gì vậy???

[Bình luận]: Vậy vừa rồi là Lý quỷ giả mạo trước mặt Lỳ Quỳ gạt chúng ta?

[Bình luận]: 23333 thật là trùng hợp!

[Bình luận]: Từ từ... Nếu đây mới là chủ bá thì người đàn ông bên cạnh là ai?

Thích An nhìn một đống bình luận quét qua, chỉ nói: "Sự việc lần này có chút phiền toái, hy vọng mọi người có thể cùng tôi suy ngẫm biện pháp."

Ba người bên cạnh đã ngây dại, lúc cô buông di động họ cũng không dò hỏi chuyện thân phận nữa. Chỉ có Mã ca hỏi một câu: "Nếu cô mới là chủ bá thật, vậy cô có nhìn thấy quỷ ở nơi này hay không? Thời điểm nó giết người cô cũng thấy chứ?"

Thích An lắc đầu: "Đến bây giờ tôi chỉ thấy con quỷ mọi người đưa đến lúc chơi bút tiên, nhưng đó là người phụ nữ vừa chết cách đây không lâu. Hiện tại chỗ này... không có bóng dáng của quỷ hồn."

"Sao có thể như vậy?" Mã ca nhíu mày: "Nếu không có quỷ, bọn họ vì sao mà chết?"

Thích An nói: "Tình huống đã rõ ràng, chỉ cần ngủ sẽ xảy ra chuyện. Nếu ở đây không thấy quỷ thì hẳn là quỷ hồn giết người trong mộng."

Cô dừng một chút, hỏi Mã ca: "Lúc trước anh với Tiểu Tô, Vương Khôn cùng ngủ, vì sao anh không có việc gì? Lúc ngủ có nằm mơ thấy gì hay không?"

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Où les histoires vivent. Découvrez maintenant