Chương 14: Thôn Hòa Bình 5

1.8K 212 15
                                    

[Bình luận]: Đậu má, tiếng kêu này sao đáng sợ quá vậy?

[Bình luận]: Xem đường đi của chủ bá hình như là ra khỏi thôn? Tên Bánh Dứa kia cũng không biết đi đâu rồi.

[Bình luận]: Giải tán đi, chủ bá nghỉ rồi!

Thích An quay đầu nhìn về phía tiếng hét. Bên đó là một ngôi nhà hai tầng, sân xi măng, không có tường rào, tiếng hét từ đó vọng lại.

Lúc này cũng gần thời điểm mọi người ra ruộng làm việc, đã có người nghe tiếng ném xuống công việc trên tay lục tục chạy lại.

"Đã xảy ra chuyện gì?"

Tùy Uyên cũng xuất hiện, hơi nhíu mày nhìn bên kia, trầm giọng nói: "Bản tướng quân ở trong Tỏa Hồn Thạch cũng nghe thấy được."

Thích An nhìn đường quốc lộ ngoài thôn vắng ngắt, thấp giọng nói: "Quay lại xem thử."

Khi họ đuổi tới, những thôn dân đến trước đã phát hiện thi thể. Thi thể ở nhà chính, là một người đàn ông nhưng người phát ra tiếng hét chói tai vừa rồi là một phụ nữ đang ngồi trên đất run bần bật. Cùng ngồi dưới đất còn có ba người đàn ông, đều là thôn dân nghe tiếng chạy tới. Bọn họ đều ngồi bệt dưới đất không dậy nổi vì quá sợ hãi.

Đừng nói bọn họ, Thích An lúc nhìn tình huống trong nhà chính chân cũng mềm nhũn.

Trên mặt đất khắp nơi là máu đỏ tươi, giữa vũng máu là một thi thể thiếu tứ chi, tứ chi ông ta bị chặt thành đoạn ngắn, đông một mảnh tây một mảnh rải rác khắp nơi. Mùi máu tươi nồng nặc cách khẩu trang cũng rõ mồn một. Thích An nhịn nhịn cũng nhịn không nổi cơn nôn khan. Cô vội vàng chạy ra ngoài ngồi xổm xuống, hít sâu từng ngụm từng ngụm mới dần dần bình phục.

Tùy Uyên đứng cạnh hừ nhẹ: "Chỉ mỗi vậy đã chịu không nổi? Sao rồi, nếu không chịu được thì đi thôi."

Thích An nhéo nhéo ấn đường, chậm rãi đứng dậy nói: "Vào đi."

Cô cắn răng vào nhà chính, tạm dừng ở cửa chuẩn bị tâm lý. Một bước vào cửa lại đập vào mắt thảm án máu me, Thích An nhắm mắt, dùng tay bịt kín miệng, cưỡng ép chính mình rời mắt xuống những phần chân tay bị cụt.

Mấy thôn dân ngây người nửa ngày vì sợ đã hồi phục tinh thần, lục tục đứng dậy tông cửa lao ra. Chỉ có người phụ nữ nhìn thấy hiện trường đầu tiên vẫn ngồi dưới đất, nhưng nhìn trạng thái tinh thần có hơi là lạ.

Ngón tay Thích An run rẩy, cầm di động treo trên ngực nói với người xem live stream: "Theo... theo tôi quan sát, người chết bị chém đứt tứ chi, vị trí vết thương trên người cùng với tiểu quỷ chỗ hồ nước kia không sai biệt lắm. Khác biệt là phần đầu không có dấu vết bị chém..."

Cô thật sự nói không nổi nữa, cảm giác từng đợt dịch dạ dày đang trào ngược. Cô chạy nhanh ra cửa thấy thôn dân đang gọi điện báo án, tiếp tục nói: "Xem ra nguyên nhân chết của tiểu quỷ kia có quan hệ tới mấy người đàn ông bị giết này."

[Bình luận]: Ta biết rồi, đứa bé kia nhất định là bị mấy người này phanh thây!

[Bình luận]: Chủ bá, hiện tại việc quan trọng nhất là xác định thân phận đứa bé đi?

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin