Chương 84

1K 130 0
                                    

Từ khi kế hoạch bắt đầu, Tùy Uyên đã biến mất. Để không làm lộ dấu vết, dù lúc chỉ có toàn người phe mình ở đây anh cũng vẫn ở trong Tỏa Hồn Thạch, không ra khỏi đó lần nào.

Thích An cũng không ở tại phòng làm việc mà ở một mình trong căn phòng thuê. Từ khi Tùy Uyên biến mất, trong nhà thiếu mất một người luôn miệng đòi ăn cái này đòi ăn cái kia, cô cảm thấy vô cùng không quen, thậm chí còn có chút khổ sở. Cô biết, nếu kế hoạch thành công, vậy... Thời cơ Tùy Uyên đầu thai cũng đến, bởi vì bên cạnh kẻ kia có rất nhiều lệ quỷ, kế hoạch thành công nghĩa là toàn bộ lệ quỷ sẽ bị tiêu diệt, Tỏa Hồn Thạch sẽ đạt được nguồn năng lượng cực đại một lần nữa, nhất định đủ cho Tùy Uyên đầu thai chuyển thế.

Trong những ngày Tùy Uyên biến mất này, đối với Thích An cũng giống như thích ứng trước khi anh rời đi. Đương nhiên cũng không thể quá lạc quan được, lỡ như thất bại thì hai người họ và cả những người đồng ý hỗ trợ đều phải chết.

Thích An tính toán trường hợp xấu nhất, viết một tờ di thư để lại trong phòng, lỡ cô có chết thật thì cũng có thể để lại cho mẹ mấy câu. Cô còn làm một video đăng lên phòng live stream, chưa tới 1 phút đã nhảy liên tục bình luận mới.

Mấy ngày này cô không hề muốn ăn uống gì, nhưng vẫn gọi cơm hộp mỗi ngày.

Đến ngày thứ tư, Triệu Nhất truyền tin nói cho cô địa chỉ gặp mặt. Đương nhiên không phải chỗ kẻ kia ở, chỉ bảo cô đến đoạn đường này chờ, lúc đó sẽ có người đón. Còn người đón cô là ai, Triệu Nhất cũng hoàn toàn không biết.

Trước khi xuất phát, Thích An đem toàn bộ tiền trong tài khoản live stream lấy ra, cô có chết thật cũng để tiền lại cho mẹ. Cô kiểm tra lần nữa túi xách, thấy động vật gấp giấy không có vấn đề gì, máu rút ra cũng không bị đông lại, tháo xuống Tỏa Hồn Thạch đeo trên cổ, nhìn viên đá giống như một miếng ngọc thấp giọng nói: "Đã chuẩn bị tốt rồi."

Cô hít sâu một hơi, cầm lấy chiếc hộp bằng kim loại đặc chế bên cạnh thả viên đá vào, cạch một tiếng mật mã trên hộp tự động khóa lại. Tuy đối mặt với kẻ địch mạnh mẽ, chiếc hộp khóa mã không có tác dụng lớn lắm nhưng cũng đủ khiến đối phương không dám mạnh mẽ cướp đoạt. Chiếc hộp này là lúc cô gọi cơm được giấu vào và đưa đến. Lúc trước khi thương lượng kế hoạch với Trương Đông đã đề cập, trừ cái hộp này còn có hai thứ nữa cũng dùng cách đó đưa đến tay cô.

Thích An đeo chiếc ba lô màu đỏ trên sofa lên, đi từng bước một ra cửa, trước khi bước ra ngoài cô quay đầu lại nhìn thoáng qua bàn trà. Trên mặt bàn là phong di thư của cô, hi vọng cô sẽ có cơ hội trở về tự tay xé nát nó.

 Địa điểm hẹn trước là một đầu phố khá sầm uất, chỗ đó có một trạm xe bus. Thích An đeo ba lô đến chờ thật lâu mà không ai tới, đang khi cô cảm thấy vô cùng bất an thì nhận được tin nhắn từ một dãy số lạ: [Ngồi chuyến xe số 355.]

Cô vừa xem xong tin nhắn, ngẩng đầu lên đã thấy chiếc xe bus trờ tới trạm... Đúng là xe bus số 355.

Người gửi tin nhất định ở gần đây! Cô đột nhiên quay đầu nhìn ngó hai bên trái phải, nhưng trong tầm mắt mười mấy người đều đang cầm di động. Trong thời đại này mọi người đều vậy cả, không có khả năng tìm ra kẻ gửi tin nhắn đó.

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Where stories live. Discover now