Chương 15: Thôn Hòa Bình 6

1.7K 213 0
                                    

[Bình luận]: Mẹ nó, thế mà còn có chuyện kinh khủng như vậy? Cách màn hình ta còn muốn tức chết!

[Bình luận]: Chủ bá, hôm nay ngươi có thể báo thù thay đứa bé đó, ta tặng ngươi một cái "Kho báu biển sâu"!

[Bình luận]: Lầu trên đại khí! 666666

Thích An không thấy bình luận, nhưng chuyện này cô muốn quản.

"Có lẽ chính là nó." Tùy Uyên nằm một bên chậm rì rì nói: "Nhưng có vẻ nó và mấy người bị giết không có liên hệ gì. Nếu nó chỉ đơn giản gặp người là giết thì vì sao lại là mấy người này? Nói cách khác, việc này còn có nội tình."

Thích An gật đầu, hỏi ba người thôn dân: "Qua bao nhiêu năm như vậy vẫn chưa tìm được đứa bé mất tích sao? Người nhà họ Lưu cũng không tìm sao ạ?"

Người lớn tuổi nhất lắc đầu: "Tìm gì nữa, Tiểu Lệ mất tích sau hơn hai năm thì lão Lưu ở bên ngoài làm ăn phát tài, nhà họ dọn vào thành phố sống rồi. Lúc đầu còn trở về vài lần, mấy năm nay thì không thấy quay lại nữa."

Thích An nhíu mày. Có lẽ giống như Tùy Uyên nói, quỷ hồn đứa bé kia không phải tùy cơ giết người, nếu không tùy tiện tìm người đi đường mà giết, không cần thiết phải vào nhà từng người như vậy. Cho nên bốn người chết nhất định có quan hệ với nó.

Thích An cúi đầu yên lặng suy nghĩ, một khả năng cô hoàn toàn không muốn nghĩ tới chui vào đầu cô. Bốn người chết đều là đàn ông, mà Lưu  Tiểu Lệ là một bé gái.

Một khắc ý nghĩ toát ra đó khiến Thích An không rét mà run. Dù trên mạng cũng từng thấy những việc như vậy, nhưng cô không nghĩ đến cũng không hi vọng loại việc như thế xảy ra bên cạnh mình.

"Hay là..." Tùy Uyên bỗng nhiên xoay người ngồi dậy nhíu chặt mày rậm: "Ngươi nghĩ đến rồi?"

Thích An mím môi, có chút gian nan mở miệng hỏi thôn dân: "Bốn người chết năm nay khi Lưu Tiểu Lệ mất tích đều ở trong thôn sao?"

"A?" Một người trong đó có điểm kinh ngạc, nghĩ nghĩ một chút mới nói: "Bác nhớ Đại Dương lúc đó có ở trong thôn, chính là người vừa chết đó, còn lại thì không nhớ. Cháu hỏi chuyện này có phải là nghi ngờ bọn họ có liên quan đến việc Tiểu Lệ mất tích?"

Thích An không trả lời, hỏi hai người còn lại: "Hai bác thì sao?"

Hai người nhìn nhau, đồng thời lắc đầu: "Chuyện bao năm trước rồi làm sao nhớ rõ được? Từ đó tới nay người vào thành phố đi làm nhiều, người về quê trồng trọt cũng nhiều."

Người lớn tuổi nhất nói: "Việc này có lẽ chỉ có người nhà họ nhớ rõ."

Thích An lập tức dò hỏi chỗ ở của hai người chết khác, nhanh chóng chạy đến. Cô vừa chạy khỏi hiện trường không bao lâu đã thấy ba chiếc xe cảnh sát tới.

Dựa theo khoảng cách, cô tới nhà A trước. Trong nhà hiện tại chỉ còn mẹ già ông ta ở đó, vợ ra ngoài làm công, con trai cũng đi học ở nơi khác. Thích An cùng bà cụ chuyện phiếm chốc lát mới kéo đến đề tài nhà họ Lưu, nói chuyện Lưu Tiểu Lệ mất tích, cũng rất nhanh từ bà cụ biết được năm đó con trai bà ấy có ở trong thôn.

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Where stories live. Discover now